2

12.9K 601 8
                                    


5 phút trôi qua, Jimin cứ nhìn cậu mãi. Jungkook biết vậy nên thành ra biểu cảm của cậu trở nên ngượng ngạo. Thúc nhẹ chân mình vào chân anh một cái, ý muốn nói anh hãy thôi nhìn mình đi. Anh phì cười rồi quay qua hỏi cậu :

- Jeon sao thế?

- Tự nhiên cứ nhìn em chằm chằm rồi cười, trên mặt em có gì à?

- Không, mặt em không có. Nhưng cổ em kìa.

- Cổ em á? Có gì?
Cậu đưa tay lên cổ sờ mó kiểm tra với khuôn mặt bối rối.

- Hm.. Vết hôn tối hôm qua thôi m- ???
Cậu nhanh chóng bịt miệng anh lại.

- Anh! Ở đây nhiều người đấy!

Nghe lời, anh gật đầu nhưng thật tâm anh vẫn cứ thích trêu ghẹo cậu một chút. Anh cố tình vươn vai ra rồi nhẹ nhàng vòng tay ra phía sau Jungkook, cố tình ôm chặt eo cậu và kéo lại gần. Nhưng lại bị người kia dứt khoát đẩy ra.

- Anh điên hả?! Đã bảo là ở đây nhiều người rồi mà!
Cậu cau mày.

- Không ai để ý đâu mà~

- Không được, Jiminie.

Bĩu môi, trong đầu anh lại nảy lên một ý tưởng, ý tưởng mà có thể chạm vào cậu. Chạm vào môi cậu.

"Đã vậy thì..."

- Kookie, theo anh một lát.

Anh cầm tay kéo cậu đi. Mặc dù Jungkook khá hoang mang vì không biết Jimin đang đưa mình đi đâu, nhưng đến nơi thì xung quanh khá vắng lặng. Cảnh vật cũng không tồi, cậu thắc mắc quay qua hỏi anh:

- Sao anh biết...

Chưa hỏi hết câu thì cậu đã bị anh ngắt ngang bằng một nụ hôn sâu. Jeon Jungkook cố đẩy ra nhưng không thể vì nụ hôn của Jimin gấp gáp và nồng nhiệt khiến cho tâm trí cậu luống cuống, cùng với đó anh ta còn ôm rất chặt nên có ra sức đẩy cũng vô dụng, đã vậy lại càng mất nhiều hơi sức.

- Chỗ này vắng người, anh làm những gì mình thích được rồi chứ? 
Park Jimin ép người cậu tựa vào tường tiếp tục cuồng nhiệt ngấu nghiến đôi môi của cậu.

Nụ hôn đó càng cuồng nhiệt bao nhiêu thì bàn tay Jungkook dần dần càng bấu chặt vào áo anh, lúc này chỉ muốn đẩy anh ra thôi, muốn thở đến sắp chịu không nổi nữa rồi.
Cậu ngay lập tức cắn vào môi anh Park rõ mạnh.

- Park Jimin. Đồ cơ hội! Đồ không biết xấu hổ nhà anh không biết điểm dừng hả?
Mặt cậu đỏ rực, vừa thở gấp vừa nói sau khi bị Park Jimin hôn như sắp lỉm đi. Anh ta thì chỉ biết nhìn dáng vẻ cậu mắng vừa liếm môi nơi mà bị cậu cắn...

jikook|random short storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ