[68]

410 30 3
                                    

Từ trước đến nay ai cũng biết Park Jimin có một cặp đùi siêu săn chắc, lại còn bự, cái "bự" này không phải ám chỉ đến kích cỡ quá to, mà là bự nhưng ở mức độ hoàn hảo, chuẩn đến từng centimet, không hề có một chút lố lăng nào.

Thêm nữa, cặp đùi của anh ta rất trắng trẻo, mịn màng, không tì vết, có thể mềm mại và cứng cáp theo trừng trường hợp, rất biết cách biến đổi. Phải nói là một cặp đùi sở hữu bao nhiêu là tinh tuý mà tạo hoá tạo ra. Đến anh Kim Taehyung ngay trên sóng truyền hình nước Mỹ còn phải cảm thán công khai về mức độ siêu thực của cặp đùi anh Park.

Nhưng mà điều kì lạ là sao hôm nay đến chiếc quần mà staffs đưa cho anh mặc trước lúc trình diễn còn có chút chật, và sau khi trình diễn kết thúc thì bung chỉ ngay đùi?

Một tuần trước khi buổi hoà nhạc diễn ra, staffs có đo lại số đo cơ thể của tất cả các thành viên để thiết kế trang phục, việc đo lại cơ thể của họ cũng chỉ vì không chắc chắn sau những ngày tháng ấy họ ăn uống và tập gym khác đi, có thể sẽ có những thay đổi, ảnh hưởng ít nhiều đến trang phục mà họ mặc. Thế nhưng mà đến hôm nay, trường hợp của anh Park là không ngờ tới.

Vẫn không phải là vấn đề gì nghiêm trọng, staffs vẫn luôn có dư ra một số bộ trang phục khác để phòng. Jimin thay đồ xong xuôi, vừa bước ra khỏi phòng, Kim Taehyung đã lên tiếng hỏi:

- Nè Jiminie, cậu dạo này tăng cường tập gym cơ đùi à? Đứt luôn chỉ quần kìa. Mà nghe bảo xém chút nữa đứt chỉ phần mông luôn đúng không?

- Ờ, chắc là thế.

Tất cả thành viên đều chú ý vào cuộc đối thoại giữa 2 người.

- Thật vậy ư? Tập gì dữ vậy, cặp đùi của cậu chưa đủ đẹp sao hả?

- Anh ấy nói dối!

Bấy giờ cậu Jeon chính thức lên tiếng.

- Anh nói dối gì?

Jimin quay đầu lại nhìn Jungkook.

- Anh mà tập gym cái gì? Đêm nào anh cũng dùng lực mông với đùi để hành xác em thì có! Làm nhiều đến nỗi đùi anh mới phình trướng ra đến như thế. Anh dám cãi không?

- Ohhh...

Ai nấy cũng đều ồ lên... May là trong phòng chỉ còn có 7 thành viên nên cậu Jeon mới có cơ hội thẳng thắn nói ra sự thật như thế.

- Chả trách gì mà dạo này thấy Jungkookie đi đứng không được bình thường cho lắm.

J-hope nhận ra, làm cho cậu cảm thấy có chút ngượng.

- Jimin ah, em nhất thiết phải làm đến vậy hả?

Taehyung đang không dám tưởng tượng đến cường độ nồng nhiệt mỗi đêm của anh Park.

- Em nãy giờ còn chưa nói gì mà. Mọi người để em nói đã. Kookie à, anh không dám cãi em. Anh nói thật là anh có tập gym đó, nhưng là tập gym trên cơ thể của em, chứ không phải bộ dụng cụ nào khác. Em vừa lòng chưa?

- Ohhhh!!!!

Một lần nữa, tiếng ồ vang lên từ tất cả các thành viên, mà lần này còn lớn tiếng hơn lần trước. Còn cậu Jeon, bị anh chọc lại nên đỏ hết cả mặt lên rồi.

Staffs đúng lúc này vào thông báo mọi người hãy nhanh chóng ra tiếp tục biểu diễn.

Trên sân khấu, vào một khoảnh khắc nào đó, anh bước tới gần cậu, thì thầm vào tai cậu:

- Jeon, xin lỗi vì đã khiến em đi đứng không thoải mái...

- ...........

- Để tạ lỗi tối nay về anh bù thêm cho nha.

- Cái tên này!!

------

đó :))) cứ thế đi, chúng tôi rất hài lòng :)))

jikook|random short storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ