[26] oneshot

3.1K 197 10
                                    

Jimin với Jungkook vốn không quen biết nhau, nhưng từ khi họ ngồi bán hàng chung khu thì...

- Ngày thứ nhất

Hôm nay quầy hàng của Jungkook vắng khách đến lạ thường, cậu ngáp ngắn ngáp dài cả buổi, rồi cứ ngồi thẫn thờ một cục như thế. Xem ra hôm nay nhàn nhã quá rồi. Đang há chiếc miệng xinh ra ngáp lần thứ 30 trong ngày thì phải ngậm ngay miệng lại, vì bỗng dưng có một anh chàng siêu cấp đẹp trai đi ngang qua và nhìn vào cậu. Không, nét đẹp này không chỉ dùng mỗi từ "đẹp trai" để miêu tả được, nó còn hoà lẫn với nét đáng yêu nữa. Đẹp trai manly kết hợp thêm vẻ đáng yêu, phải, chính là vẻ đẹp lạ nhưng cuốn hút đến không tưởng. Đó đích thị là gu của đa số các chị em rồi. Nhưng sao đến Jungkook cũng không tránh khỏi việc trái tim loạn nhịp khi nhìn thấy vẻ đẹp ấy nhỉ...

"Sao anh ta lại nhìn mình như thế?"

"Cơ mà, anh ta đẹp quá... Ôi trời Jungkook ơi tỉnh lại đi nào! Chẳng lẽ lại thích người ta cơ chứ, quan tâm làm gì. Tỉnh táo lại!"

Lần này cậu nghiêm túc ngồi bán hàng nhưng anh ta là nhân viên chuyển hàng hoá cứ đi qua đi lại suốt, không hiểu sao cứ chỉ tập trung vào mỗi anh. Đúng là đẹp nhưng cậu không thể nào mê muội được.

---

Lúc cậu dọn dẹp để trở về nhà, trên đường đang ôm thùng đồ đi về thì cũng là lúc anh chuyển hàng về kho, chỉ là chút nữa thì đụng phải anh, Jeon đã liền tránh đường và anh ta lại một lần nữa nhìn chăm chăm vào cậu.

"Nữa! Anh ta lại nhìn mình với ánh mắt đó?"

***
- Ngày thứ hai

Jungkook tiếp tục ngồi bán hàng. Không hiểu vì gì mà cậu cứ ngóng anh khi chưa thấy anh đi làm.

Một lúc lâu sau, cũng vì đói quá nên cậu tạm thời nghỉ bán để đi ra ngoài kiếm gì đó ăn lót bụng. Tình cờ là cái anh chàng đẹp trai đó đang đi ngay phía trước cậu, cũng là một kiểu tình cờ nào đó mà anh ta quay ra sau và đã nhìn thấy gương mặt Jungkook.

Cậu giật mình khi nhìn thấy cách anh ta cười nhếch miệng lúc quay mặt đi.

"Anh ta vừa...?"

Đột nhiên anh ta dừng lại, làm Jungkook suýt nữa thì đụng vào người anh. Nhưng mà anh ta làm cái gì vậy chứ? Sao lại đột ngột dừng lại thế?

Một cô bé, là dừng lại để tán gẫu với một cô bé?
Anh ta tỏ ra thân thiện khi thấy một cô bé khoảng chừng 17 tuổi muốn làm quen với anh ta. Vì cô rất đáng yêu, nhìn rất xinh xắn nên trong phút chốc anh đã đưa tay ra nựng cặp má hồng của người con gái nhỏ nhắn đang đứng đối diện mình, và cũng đang nở nụ cười rất tươi.

Cái hành động ngẫu hứng đó lọt vào mắt Jeon Jungkook...

- Ơ!

Cậu bất giác thốt lên một tiếng giữa chốn đông người khiến một vài cặp mắt của người đi đường đổ dồn về cậu. Ánh mắt anh cũng không ngoại lệ, ngoái lại nhìn thẳng vào cậu, cậu cũng nhìn lại. Nhận ra điều ngu ngốc vừa rồi, mặt cậu bắt đầu cảm thấy nóng lên rồi... Lập tức nghĩ 7749 cách chữa cháy.

jikook|random short storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ