Hôm nay Jungkook quyết định quay một đoạn về Jimin, người bạn trai siêu ngầu của mình.
- Jiminie nhìn đây nào!
Jungkook đang cầm máy quay hướng về tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo của mình và quay bằng tất cả tâm huyết. Cậu luôn có tiêu chí khi làm việc rằng đã làm là không làm sơ sài, không được thiếu chỉn chu, vì cậu tôn trọng cái đẹp, cái thuộc về nghệ thuật. Và đặc biệt, lần này lại là một tác phẩm đặc biệt nhất trong cuộc đời cậu. Cậu càng phải trở nên tận tâm về với nó.
Phải nói rằng, Jeon Jungkook yêu nghệ thuật, và Jimin chính là nghệ thuật của cậu.- Jiminie! Anh nghiêng đầu một chút...
"Làm cách nào để anh ấy trông ngầu và quyến rũ nhiều hơn nữa nhỉ?"
- Jungkook à!
- Dạ?
Anh giả vờ nhìn ra phía đằng sau cậu, Jungkook theo phản xạ cũng tò mò nhìn theo nhưng chẳng thấy gì cả. Và khi quay lại thì cậu thấy Park Jimin đã ghé thật sát vào camera, cậu có chút ngạc nhiên. Bấy giờ cả màn hình trong camera là khuôn mặt của Jimin được phóng đại lên. Ánh mắt của anh chớp từng nhịp rất nhẹ nhàng và hút hồn đến kì lạ. Anh gọi tên cậu:
"Jungkook ah"
Tim cậu bỗng hễnh đi một nhịp.
Anh đưa môi chạm hờ lên ống kính máy quay phát ra tiếng hôn nhẹ.Jungkook giật mình, bối rối không biết mình nên làm gì lúc này. Cúi xuống vờ như kiểm tra lại máy có đang quay bình thường hay không, chỉnh thông số gì, độ zoom nào,... cậu đang rối.
Nhìn vào màn hình một lần nữa thì thấy cặp đùi rắn rỏi của Jimin ngay phía trước. Cậu bắt đầu di ánh mắt lên nhìn phần trên của Jimin và dần dần nhìn lên khuôn mặt của anh.Anh nhìn xuống thấy hai má Jungkook phiếm hồng. Liền muốn trêu ghẹo Jungkook.
Còn cậu thì cố gắng tập trung lại để chuẩn bị di chuyển camera hướng lên mặt Jimin, nhưng chưa gì cả cậu đã bị Jimin đè người xuống...- Jiminie, nếu anh muốn quay góc này anh có thể đè lên em nhưng thế này thì sẽ hư máy quay, nó vẫn còn quay đấy. Điều chỉnh tư thế một chút nhé...
- Ngưng quay tại đây được rồi, Kookie à.
- Dạ?
Anh quay xuống đặt máy quay ra chỗ khác. Và hôn cậu một cái.- T-từ đã nào! Em chưa...
Anh cắn vào môi cậu, và bắt đầu ngấu nghiến thưởng thức đôi môi của cậu trên chiếc ghế sofa mềm mại...
BẠN ĐANG ĐỌC
jikook|random short stories
Random"Jeon, em cũng cao to đấy. Nhưng có chắc là sẽ đè được anh không?" Author : Xiu.