[30]

2K 192 6
                                    


Jimin leo lên giường, chạm vào đùi Jungkook đầu tiên. Cậu cảm thấy nhột, dần mở mắt ra. 

Anh ghé môi lại hôn lên vành tai cậu.

- Ta ngủ được chưa em?

- Ngủ thì nằm xuống mà ngủ đi! Khó chịu quá!

Cứ ngỡ cậu sẽ đáp trả nhẹ nhàng hơn nhưng điều này có vẻ tệ hơn anh nghĩ. Đặt thân mình nằm xuống bên cạnh cùng với dòng cảm xúc hụt hẫng, chán chường chảy trong lòng.

"Mình làm gì sai nhỉ?"

Anh với tay định là định lấy quyển sách trên kệ tủ nhưng tâm trạng đang có chút khó chịu vì nhận sự ảnh hưởng từ thái độ của Jungkook nên anh đã chuyển hướng bàn tay để lấy chiếc điện thoại và mở phim người lớn ra xem.

Cậu vốn chưa ngủ, vì cứ nghe thấy âm thanh bên cạnh mãi, cậu lại càng khó chịu hơn

- Anh hãy đeo headphone vào, để cho người ta ngủ nữa chứ?

- Anh không thích.

- Đi ra ngoài!

- Dạo này còn thái độ với anh nữa nhỉ?

Jungkook bật dậy, đẩy cả người anh xuống là muốn anh đi ra ngoài mà xem.

- Đi ra! Tôi muốn ngủ!

- Ấy, từ từ. Em rõ ràng là không có vẻ gì là buồn ngủ mà, lại còn đợi anh về nữa. 00:00 rồi...

- Thì... Không biết! Tóm lại là đi ra.

Cậu lại tiếp tục đẩy anh ra ngoài. Không nhịn nữa, anh mới quăng máy xuống ôm trọn vòng eo cậu quăng lên giường.

- Anh đã nói là anh không thích. Anh thích em.

-??

- Nói thẳng toẹt ra là đêm nay anh đã muốn cùng với em chơi trò người lớn, nhưng em lại như thế này làm anh khó chịu lắm đó, Jungkook à.

- Tôi không thích vụ này...

Anh bóp mạnh mũi của cậu một cách rất nghiêm khắc.

- Tôi với ai đấy?

- Em, bảo là em không thích. Bởi vì...

- Em còn nghĩ ngợi gì nữa đây?

- Hết durex và dầu bôi trơn mất rồi...

Jeon trở nên đỏ mặt.

- Những gì em cần chỉ là vấn đề trơn tru thôi à? Không cần thiết! Anh có thể tự khiến thằng nhỏ của anh trơn tru hơn cả khi dùng durex. Vậy nên...

Nắm lấy tay Jungkook

- Cởi áo cho anh đi bảo bối, anh nóng lắm rồi...

Đặt tay lên ngực

jikook|random short storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ