[28]

2.2K 190 6
                                    


Jungkook đang ngồi trên chiếc ghế sofa và hát lại ca khúc Only then mà cậu vừa cover vài ngày trước :
- Chẳng cần để tâm những gì người ta nói. Mình không thể sống thiếu nhau. Vậy có vấn đề gì? Tình yêu này còn có thể thêm sâu đậm...
Vừa dứt, Jimin cúi xuống ôm lấy cậu từ phía sau. Cậu đẩy tay anh ra và hát tiếp

- Em đừng hát nữa Jungkook...

- Nếu em dần quen với việc không còn anh bên cạnh

- Có phải là em đang giận anh không?

- Khi đến thời khắc đó, chỉ đến lúc ấy... Chúng ta mới có thể buông tay

"Nói ra thì cũng chẳng được gì. Để anh ta tự nhận thức, tiện coi anh ta thấu hiểu mình được từng nào." Trong lúc đợi nhạc cậu vừa đợi điều khác đến. Jimin, anh ta giật lấy máy của cậu rồi tắt nhạc đi.

- Làm ơn trả máy cho tôi.

- Xưng tôi luôn à?

Không đáp gì cậu chỉ bước tới để giành lại máy, càng giành thì hai cơ thể càng gần nhau hơn, anh vòng tay qua ôm eo em. Em thì không muốn anh đụng vào mình chút nào, nhưng đẩy thì anh không chịu buông ra...

- Tôi có thể vật được anh đó

- Vậy thay vì dùng bạo lực thì ta nên nói chuyện nghiêm túc một chút đi. Được chứ?

Cậu dường như chấp nhận và bỏ tới ghế ngồi. Hai người ngồi gần nhau, yên ắng được một lúc thì anh lên tiếng :

- Lý do gì mà dạo gần đây em trở nên lạnh lùng với anh và đặc biệt luôn miệng hát bài đó?

- Anh không có tư cách gì để hỏi tôi câu đó.

- Không có tư cách? Em thật sự không còn yêu anh sao?

- .....

- Quả thật, anh còn không biết dạo gần đây ta giận nhau về chuyện gì nữa. Sao lại cứ khiến nhau khó xử? Anh biết tình cảm che đẩy này là quá khó khăn đối với em, nhưng việc gì mà phải giận anh chứ?

" Tên ngu ngốc...."   ( lưu ý : trong ngoặc kép chính là dòng suy nghĩ của kkook )

- Em đã chấp nhận nó mà tại sao đến lúc này, em lại vậy?

" Nếu im lặng lần này nữa, anh vẫn không chịu hiểu được vấn đề thì tôi từ mặt anh! "

- Jungkook... rốt cuộc em giận về chuyện gì... A!!

Jimin đang buồn đột nhiên sắc mặt thay đổi trong phút chốc, đến cậu cũng bất ngờ.

- Chuyện thắt lưng! Bé con của anh có phải là chúa dễ ghen và dễ giận không?

( ảnh minh hoạ )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Tôi không bao giờ giận về chuyện cỏn con đó đâu nghe chưa, đồ trẻ con! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Tôi không bao giờ giận về chuyện cỏn con đó đâu nghe chưa, đồ trẻ con! "

Cậu xấu hổ quay đi chỗ khác.

- Thôi nào, anh chỉ là trêu em tí thôi mà có cần phải ghét bỏ anh đến như vậy không?

" Vậy mà đá muốn gãy cả cái lưỡi luôn rồi nhưng vẫn cố tình, chứng nào tật nấy. "

- Anh biết lỗi rồi mà. Anh thề luôn sau này không trêu em như thế nữa. Bé con à, hay để anh nghịch thắt lưng của em nhé?

"Người với chả yêu, tôi mặc quần gì mà cũng không biết! Nào có chỗ thắt lưng cho anh nghịch chứ?"

- Hmm... Không thì...

Anh nắm lấy tay cậu...

- ???

Đặt lên thắt lưng của anh

- Đổi vai vế thôi, nghịch cái này đi... Coi như là đền bù việc anh làm sai với bé con.

- ??????

jikook|random short storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ