Lúc ấy, Kook và Tae vừa lên lớp 1. Cả 2 là bạn cùng lớp, là hàng xóm vs cả 2 bên gia đình là bạn thân.
-----------------------------
Trường tiệu học BANGTAN:
6: 45 AM
Xoẹt... Xoẹt.
- Kook nè, cậu đang làm gì vậy?? Tae thắc mẳc nhìn Kook lấy mấy tấm giấy đủ màu... À là Note, dán lên tường chỗ mình ngồi. ( 2 bạn trẻ ngồi cùng nhau ák, tui sẽ cho couple này ngồi với nhau đến cuối chuyện.)
- ha... Tớ đang dán lịch trình như mấy anh trong phim á, với lại trí nhớ tớ rất kém. Kook cười ngu ngơ giải thích.
Tae nghe Kook giải thích xong không những không thán phục cái ý nghĩ độc đáo này mà chỉ tuông ra đúng 2 chữ:"Ngu ngốc", rồi còn khuyến mãi thêm thái độ lòi lõm.
Có ai ghi lịch trình m@ chỉ có ăn với ngủ không??? Náo là... 8: 30 đi vệ sinh=•=, 8: 45 ăn teokboki, 9: 00 uống soda, vân vân và mây mây... 15: 00 ăn cơm chiều, 16: 00 xem hoạt hình... 20: 00 ăn đồ ăn nhẹ... 21: 00 ngủ.
Ôi trời!! Vậy còn giờ học, đi tắm đâu, thế mà cũng chả buồn làm vscn trước khi ngủ àk. Eo, sao bảo bối nhà mình ở bẩn gớm... ( cạn cmn lời)
Nhìn thấy rõ khuôn mặt khinh thường mình, Jungkook oan ức ghê gớm...
====================
Bây giờ, Jungkook và Taehyung vào cấp 2.
====================
Trường trung học BANGTAN:
( Bố Bang mở trướng học lắm thế!!)
Xoẹt xoẹt.
- Jungkook đi ăn thôi!!! Taehyung cố gọi Jungkook trong vô vọng." Cái con thỏ này cứ bỏ mặc anh mà chú tâm vô mấy tấm giấy vô vị. Anh ghen."
- không được. Jungkook, cậu phải dán nốt chứ.
- kệ bà nó, đi nào!!! Tae nắm gáy Kook một cách mang rợn, mặc cho cậu hét:
- không được mà, otoke... Cứ như vậy mà đôi trẻ thu hút đủ loại ánh nhìn.
Ôi trời bọn trẻ bây giờ thật bạo lực!!!
=================
Cả Kook và Tae lớp 7:
- Tớ khát đi mua nước cho tớ. Tae đưa tay bóp gáy bé Kook.
- được rôi!! Kook bĩu môi đi.
- ơ con thỏ ngốc này cậu cứ làm như vậy là tớ cắn nát mỏ đấy!!!! Tae cười nham nhở.
.....
- hừ, gì đây?? Tae đang nằm ườn thì phát hiện ra tờ giấy còn dán cả trái tim nho nhỏ màu đỏ.
- CÁI GÌ?? Tae sau khi đọc mới biết chuyện động trời. CON THÕ NÀY MUỐN ĐI TỎ TÌNH VỚI HỌC TRƯỞNG SEOKJIN!!
Hừ muốn chết àk?? Gì cơ 15:00 sao??? Tức là sau khi học thêm. Khe khe, không có chuyện đó đân thỏ con.
Tae nhìn xung quanh rồi tiện tay vứt Note đó váo sọt rác.
" Thỏ con em chỉ thuộc về tôi"
===================
Kook, Tae lớp 9:
Và cử thế Tae cứ vứt mấy cái Note Kookie ghi để nhớ tỏ tình người ta vào nhà máy sản xuất lại.
À, còn về chuyện học trưởng Seokjin ngày đó ư!! Chuyện là:" Học trưởng yêu dấu của Kook hẹn ra mà không thấy đâu, từ 15: 00, anh đợi đến. Tới lúc đóng cửa luôn anh cũng chả thấy bóng dáng cậu đâu!! Chị chủ quán ra đóng cửa còn tốt bụng đưa cho anh một tờ giấy nói có người gửi, mở ra điều làm anh hộc máu là 5 chữ nắn nót có nội dung là:"Troll anh đấy về đi." Vò tờ giấy anh tức tối đi về nhà.
Sáng hôm sau khi đến trường, Kook có đến nói chuyện với anh và xin lỗi anh về chuyện hôm qua nhưng anh nào cò gặp mặt.
Jungkook nhà Taehyung đau lòng gần chết!! Nhưng sau chầu kem thì sau tất cả mọi chuyện đi vào lạc trôi. Hạnh phúc cmn quá!! Tae ơi!!
=================
Kook, Tae: cấp 3, lớp 11.
=================
Cho đến một ngày...
- Tôi đói, đi mua đồ ăn cho tôi. Tae bấm điện thoại mà mắt cứ láo liên, mục tiêu kia rồi!! Tấm Note màu hồng hình trái tim đo đỏ giống năm đó với gói quà màu xanh dương!! Mắt Tae phựt lửa.
- ơ, cái cậu này!! Nói vậy thôi chứ Chơn Cúc vẫn vui vẻ đi.
Tae mỉm cười ngây thơ, mắt cún con nhìn Jungkook. Nhưng sau một khắc Jungkook khuất bóng, Tae lập tức lia đôi mắt nguy hiểm đến chỗ tờ Note.
Không cần đọc, Tae đã vứt tờ Note, còn về cái hộp quà đáng thương hã may mẳn thoát chết nhờ bạn Tae thấy một hàng chữ" Tae Tae" to đùng đủ màu lấp lánh trên hộp quà.
Trời, có lộn hông vậy?? Không lẽ có người tỏ tình mình mà đem qua chỗ Kookie sao?? Mà cũng không phải.
Hk lẽ Kook tỉnh tò với mình. Hàng vạn suy nghĩ ảo tưởng ập vào đầu Tae bé nhỏ.
- hắc hắc... Biết ngay là sẽ có ngày này mà!!! Tae vột cất hộp quà về chỗ cũ rồi lôi cái gương Kitty=_= ra soi mặt, cười tủm tỉm.
10' trôi qua.
- này cậu bệnh à??? Kookie ôm bịch bánh với 2 lon nước nhìn Tae.
- ahihi, không có. Tae cười đao trả lời.
- này chiều nay rảnh không?? Kookie tay xé bịt bánh hỏi.
- chi vậy?? Tae Tae thẹn kiều nữ hỏi lại, tay xoắn xoắn.
- cậu lại làm sao nữa rồi?? Kook dở khóc dở cười.
- rảnh rảnh. Tae gật đầu như cún. Là sợ Jungkookie sẽ rút lại lời vừa rồi.
- Vậy gặp ở sau trường. Kook
- I DO. Tae la lớn. Mặt rõ hớn hở.
- gì vậy???? Jungkook kì hoặc face.
=======================
Ngày hôm sau:
Giữa sân trường BANGTAN, có 2 nam sinh nắm tay nhau, tình tứ vào trường. Hại mấy má hũ mém vui quá đánh rắm tại sân.
Còn về ngày tỏ tình" LÃNG MẠN" của VKook... Chuyện là:
FLASBACK:
- Tae ơi!! Cậu đợi lâu chưa?? Kookie chạy xồng xộc lại thở hổn hển.
- chưa, hihi. Taehyung cười vui vẻ nhìn Jungkook.
- tớ tặng cậu này. Jungkook giơ hộp quà màu xanh lên.
- ừa, rùi còn gì nữa không?? Taehyung liếc nhìn hộp quà, hào hứng chờ mong lời nói từ cửa miệng của Kookie.
- gì?? Kookie Ngu ngơ nhìn cậu bạn kỳ lạ.
- là cái đó đó. Taehyung ngại ngùng, lắc lư thân hình to lớn.
- Chúc cậu sinh nhật vui vẻ. Kookie cười tít mắt.
Tae nghệt mặt, nhìn Kookie. Sau một khắc nở nụ cười buồn.
- chỉ vậy thôi sao?? Tae cố gắng hỏi lại.
- sao vậy?? Kookie lo lắng hỏi.
- tớ về đây. Tae xoay người bước đi nhanh. Người ta coi anh chỉ là bạn vậy anh ở đây làm gì??
- à khoan... Cậu... CẬU ĐỒNG Ý LÀM BẠN TRAI TỚ NHA!! Kookie xoắn hai bàn tay đỏ, la lớn về phía người kia.
Tae lại một lần sửng sờ, anh nhìn người con trai bé nhỏ mình đã thương thầm trộm nhớ. Đại não 135 IQ đang cố gắng phân tích thật kỹ.
- cậu... Cậu không thích sao??? Jungkook sợ hãi nhìn con người trì độn trước mắt. Lo sợ anh sẽ chán ghét mình.
- tớ... Tae
- vậy tớ xin lỗi, tớ đi đây. Nghĩ là Tae không thích, Jungkook nhanh chóng đi thật nhanh.
- ai cho em đi. Taehyung cũng nhanh chóng chạy theo. Hai tay choàng qua hông Kook, mặt lợi dụng chôn sâu vào hõm cổ của ai kia.
-...... Kook khó hiểu.
- ý tớ là cậu tỏ tình chưa hoàn thành mà đã bỏ của chạy lấy người. Tae xấu xa cắn cắn tai Kookie.
- ư... Tớ, cậu có đồng ý đâu??? Jungkook khó chịu.
- tớ có bảo là tớ không đồng ý à?? Tae liếm nhẹ cần cổ trắng ngần.
- cậu... A cậu làm gì vậy?? Kookie cảm thấy phần cổ ướt át thì run run muốn tè ra quần.
- chúng ta đi ăn thịt thỏ đi. Tae cười gian tà.
- thịt... Mắt Kook sáng ngời xoay lại nhìn Tae với đôi mắt sáng như đèn pha.
- ừ, đi thôi. Tae nắm tay Kook đi mà đầu cứ..... À mà thôi.
END FLASHBACK.
Về phần Tae dẫn Kook đi đâu thì... Phân đoạn nóng xin được che.😇😇😊
À còn một cảnh nóng ah.😶😶 chúng ta cùng lia máy quay sang bên đó nào:
- A... A ch... Chậm... Chậm lại... Nga.. Ô.. Seokjin cố gắng che cái miệng nhỏ nhắn của mình đang phát ra những tiếng thật dâm đãng.
- ha... Miệng nhỏ của em cắn tôi chặt quá!! NamJoon cúi xuống cắn vào phần tai nhạy cảm của SeokJin, hông đưa đẩy càng mạnh bạo hơn.
- Aaaaa... SeokJin bắn ra xong thì cả người xụi lơ. Muốn ngủ nhưng không được. Tuy hơi sức không còn nhưng bị kích thích nên buộc phải ngâm nga rên rỉ tiếp.
Đêm còn dài mà....
=======END=======
Nhá nè!! Chap sau tui sẽ viết về NamJin nhe!! Fan NamJin nhào vô. Đoản tuy không hay lắm nhưng mong mọi người ủng hộ. Lần này sẽ không có Bonus.😭
Nhớ... Tem nha tem nha. Kamsa.
Cảm ơn động lực nè: @TaeHyungJeon985HẸN GẶP MẤY THÍM Ở ĐOẢN NAMJIN.❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ ĐOẢN VĂN BTS ]] VKook, JiKook, AllKook, NamJin, SuMamom...
FanfictionFic: 🍷Đoản văn BTS🍷|| Author: Diana Couple chính: VKook, NamJin, HopeMin, HopeSu, JiKook, AllKook. Tình trạng: Hoàn Thành Wattpad: DIANA_ILSE KHÔNG ĐƯỢC MANG FIC ĐI ĐÂU HẾT.