Vì chap trước của VKook tui cho H hụt nên kì này:
Cảnh báo HHHHHHHHHH
Mấy đứa dưới 18 tuổi vô đọc mợ đi=))))) t biết dù cấm cũg hk được, nói làm gì cho vô ích...... Thôi thì thích thì đọc không thì đợi chương mới nhe!!! Ahihi
+++++++++++++++++++++
Thấy người bị lợi dụng không có động tĩnh gì. Jimin liền chớp thời cơ cúi xuống lè lưỡi liếm lên từng múi gồ lên. Lúc đến chỗ hai hạt đậu trước ngực của tên kia dùng chiếc lưỡi non mềm đánh một vòng xung quanh một bên, bên còn lại thì dùng tay ra sức nhéo khiến người đang ngủ khẽ rên hừ hừ thoải mái.
Jimin lo sợ nhìn nam nhân vẫn không có dấu hiệu sẽ tỉnh nên cậu đánh bạo rê môi xuống luôn phía dưới.... Lúc đến chỗ giữa hai chân của anh ta thì Jimin mới ngại ngủng, rụt rè một lần nữa lè lưỡi ra liếm một cái trên quy đầu thô to, đen tím ( í a, ngại quá!!!) khiến nó nhỏ ra những giọt nước màu trắng đục, nam nhân cũng như lúc này đã ồ ồ thở dốc nhưng mắt vẫn như cũ, nhắm nghiền không động đậy.
- chụt chụt. Đã không có vấn đề gì nên Jimin liền hăng hái nút mạnh hơn ở quy đầu, vì miệnh cậu không thể ngậm hết được nên phải dùng một tay cũng hỗ trợ mà vuốt ve ngay gốc côn thịt lên xuống đều đặn. Tay còn lại của Jimin cũng đã mò xuống hoa huyệt ướt át của mình dùng hai ngón tay tự an ủi.( song tính nha mn. Đừng ai kì thị tớ)))))))
Giờ trong căn phòng âm u lúc nãy chỉ còn tiếng nước nhóp nhép, tiếng thở dốc.... Không khí ảm đạm cũng trở nên dâm mỹ hơn!!!!
Sau khi khuếch trướng xong thì còn thịt cũng đã to hơn một vòng, lúc này càng thêm thô to, hung hãn may phần. Những đường gân cũng đã nổi lên trông càng thêm dữ tợn. Jimin liền nhấc mông trắng noãn, đầy đặn của mình lên kê vào côn thịt ma sát vài cái tại hoa huyệt ngập nước một phát nhập động. Nhưng cậu lại không ngờ hoa huyệt dù đã được nới rộng nhưng cũng chỉ nuốt được phân nửa đã chịu không nỗi khiến Jimin cũng toát hết mồ hôi trán, cậu cố nhún nhẹ vài cái rồi tiếp tục ngồi xuống, hai tay đã sớm vì đau mà dùng sức bám vào khuôn bụng rắn chắc kia, móng tay không tự chủ bấu vào eo anh mấy cái làm con sói nào đó choàng tỉnh.... ( lạy hồn, sao anh ngủ được sâu thế????)
Vốn hôm nay Hoseok bị tên TaeHyung cưỡng ép đến đây giữ nhà để cặp vợ chồng VKook đi tuần trăng =))))) Đang lúc buồn chán nên anh quyết định đi ngủ, dù sao hôm nay anh cũng rất mệt vì hàng tá công việc mà TaeHyung vô trách nhiệm bỏ lại ở công ty thì..... Lúc về lâu đài liền thấy người lạ, nhìn liền nhớ đến thì ra người này là bạn JungKook, tên gì nhỉ??? Ah, là Jimin, Park Jimin. Nhưng nhóc này đến đây làm gì???? Hoseok liền sợ bí mật về Vampire sẽ bị Jimin phát hiện nên anh liền doạ nó chạy trối chết. Ai ngờ tên oắt con lúc nãy bị anh hù doạ đuổi đi lại đột ngột quay trở lại và giờ thì háu ăn, dùng hoa huyệt mà ra sức mút mát côn thịt của anh. Đang lúc sảng khoái thì nhóc con kia dừng lại khiến cho Hoseok lòng bửc rứt không thôi!!!! Anh do dự một lúc sau đó đột ngột mở mắt đè ngược Jimin lại, khiến cho cậu ngã phịch xuống chiếc nệm trong quan tài. Trong lúc cậu còn bỡ ngỡ thì Hoseok đã ra sức mà cắm khiến cho Jimin đang chìm trong nỗi lo sợ cũng nhịn không được đau đớn thét to một tiếng:
- AAAA. cậu đau đến chảy cả nước mắt, nức nở khóc to.
Hoseok cười tà nhìn xuống chỗ giao hợp của hai người, hoa huyệt đã sớm vì sự mạnh bạo của anh mà chảy ra một dòng máu.... Lúc nãy khi đâm vào mạnh mẽ như thế, Hoseok đã sớm phát hiện ra mình đã phá đi một lớp màn gì đó. Hoá ra bảo bối mà anh mới phát hiện ra là người song tính.
Thấy cậu khóc đến thương tâm, Hoseok liền cuối xuống hôn lên mí mắt cậu một cái rồi ghé sát tai cậu thì thầm:
- mau, khóc to lên cho tôi nghe. ( má=)))))) Hoseok nói xong, vác hai chân cậu lên khiến cho chân cậu quấn chặt vào người mình, bắt đầu động.
- Ah... Ah... Nhẹ... A... Nhẹ.. Mộ.. T agh... Chút... Jimin đau đến tái mặt nhưng vẫn cố đong đưa để tránh những cú thúc như vũ bão của tên chết tiệt kia lại. Mẹ nó, thật không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả!!!!!
- chụt chụt... Mau khóc lên đi. Vừa đong đưa eo vừa ra sức mút mát lấy lòng lại với hai tiểu anh đào trước bầu ngực sữa non mềm của người dưới thân làm Hoseok yêu thích không thôi.... Nghe thấy tiếng nức nở của Jimin anh càng muốn nhiều thêm nữa!!! ( hoa cúc nở thành hoa hướng dương sẽ như thế nào nhỉ???)
- Huhu.... Lưu... Anh là tên lưu manh... Hức.. Ah ah... Nhẹ.... Jimin dùng chút sức còn lại gào lên vặn vẹo mông làm cho côn thịt ra khỏi hoa huyệt một chút kéo ra không ít dâm thuỷ cùng mị thịt bị khi dễ đến đỏ hồng...
Hoseok vì vậy mà không chút lưu tình tét vào mông thịt một cái rõ mạnh khiến mông cậu nhanh chóng xuất hiện năm dấu tay đỏ chót. Cánh tay hữu lực cũng mạnh mẽ giữ chặt eo thon mảnh mềm mại của cậu, tốt bụng đặt một cái gối ở dưới nâng hoa huyệt cao lên, vừa vặn tầm nhìn của mình. Hoseok liền tiểp tục động, càng động càng hăng, không cho cậu trốn tránh những cú thúc của mình. Anh liền hài lòng cúi đầu xuống hôn một cái chụt vào môi cậu. Chợt một ý nghĩ tăm tối lại xuất hiện trong đầu anh:
- tiểu bảo bối.... Em là người song tính. Vậy... Có phải cũng sẽ mang thai được không???? Hoseok xau xa hỏi, sau đó thúc một cú thật mạnh làm cho đầu khấc đâm mạnh vào tử cung khiến cậu hốt hoảng thét lớn sau đó bắn ra một cỗ mật dịch thơm, ngọt. Hoseok cũng cảm nhận được là mình đã chạm vào thứ mình cần nên không cần hỏi nữa!!! Anh liền cố đưa đẩy hông kịch liệt hơn, nhét côn thịt càng sâu hơn như muốn nhét cả hai túi tinh vào cùng khiến chân Jimin vô lực, cậu không còn sức quấn chặt hông anh nữa!!! Có một đứa con với con mèo nhỏ này cũng không tệ.... Có thể sau khi mang thai, nhóc con này không cần anh tốn sức dùng dây trói lại nữa!!!!
Hoseok yêu thích nhìn khuôn mặt trắng noãn nhỏ nhắn vì động tình mà đỏ một mảnh hồng sắc. Anh liền cúi xuống rải những dấu răng tình ái đầy trên cơ thể cậu.
- AH.. Agh... Anh chạm.... Chạm tới.... Bụng tôi rồi!!! Rút... Ah ah... Rút ra... Jimin khóc cũng lớn hơn, phía dưới không thể né vì bị tay anh kìm lại, chân cũng bị anh cưỡng ép dang thật rộng. Cả người cậu như mất hết sức lực mặc anh muốn đâm rút như nào thì tuỳ. Ngay cả giọng nói trong trẻo cũng đã khàn đến đáng thương, mắt cậu dần mờ đi... Cậu muốn ngủ....
- chậc chậc, bảo bối nhi không được ngủ có nghe chưa??? Chúng ta đổi tư thế nào!!!! Hoseok không quan tâm mí mắt của Jimin đã dính chặt lại với nhau, anh ung dung xoay người cậu lại, bắt cậu quỳ lên đệm, lưng uốn cong thành một đường hoàn hảo, chân dang ra hình chữ A, mông cũng đồng dạng hướng về phía anh. Theo tầm nhìn này, hoa huyệt càng thêm ướt át, dâm thuỷ đã sớm nhỏ xuống ga giường làm ướt một mảng lớn.
- AH... Hét lên một tiếng, Jimin liền vô lực bắn ra. Cậu cắn răng ghi hận, tên kia cư nhiên đổi tư thế lại không rút ra, trực tiểp xoay tròn trong cơ thể cậu. Lúc đầu thật sự Jimin cũng tính gian dâm với anh ta xong sẽ đem ít tinh dịch nghiên cửu về Vampire=)))))) giờ thì cậu bán mạng vì khoa học rồi!!!! Nếu mà mang thai con hắn ta thì khác nào tự lấy dây thừng trói mình chứ!!! Huhu, cậu chưa bao giờ mãnh liệt muốn về với mẹ như thế!!!!
( lúc đầu là chủ động, bây giờ là bị động...)
- Ah... Ah.. Ahah... Anh... Mau... Nhanh... Một chú... T... Ah... Ưm.. Mỗi cú thúc của Hoseok đều vừa vặn trúng váo điểm G trong cơ thể cậu nhưng không quá dùng sức, có lẽ tên khốn nạn này cố ý làm vậy!!!! Jimin tức đến nghiến răng nghiến lợi nhưng không còn đủ lực để mắng người nữa!!!!
- mau cầu tôi, kêu một tiếng ông xã đến đây thao em, dùng sức một chút làm em. Hoseok bỉ ổi đề nghị, hông thả chậm động tác đưa đẩy lại cố bức Jimin đáng yêu....
- anh... Khốn nạ..n... AH... Jimin cắn răng cứng đầu không nói. Hoseok cũng không chịu thua, dù côn thịt vẫn còn cứng rắn nhưng anh vẫn giả vờ rút ra khỏi hoa huyệt ngập nước. Jimin liền gào khóc trở lại:
- huhu... Ah... Anh... Ông xã.... Đừ... Ng.. Rút.. Ah cầu... Cầu anh... Ông xã đến thao em... Dùng sức một... Ah... Chút.. Em... Em muốn... Bảo... Bảo của anh... Ahahah... Jimin vừa xấu hổ nói xong thì cậu liền che mặt lại.
Hoseok sau khi nghe cậu buông lời câu dẫn mình xong thì anh liền đong đưa eo nhũ cũ, sau một hồi liền đưa Jimin đến cao trào, lại bắn một lần nữa!!! Hoa huyệt cũng thít chặt.
- cắn chặt tôi vậy sao??? Em thật là có tư chất bị nam nhân thao nha!!! Từ nãy đến giờ vẫn chưa đụng đến nó mà nó vẫn có thể dựa vào hoa huyệt mà cao trào, ngay cả hoa huyệt cũng như nữ nhân mà phun dâm thuỷ. Hoseok xấu xa cầm lấy tiểu côn thịt nãy giờ bị bỏ quên dùng một tay rảnh rang mà lộng.
-... Đừng... Không cầ..n
.. Ah ah aaaaa... Lại bắn một lần nữa khiến Jimin mệt muốn bỡ hơi, chân mềm nhũn muốn ngã xuống nhưng bị cánh tay của người nào đó bắt giữ lại, mông càng nâng cao hơn thừa nhận tiến nhập của côn thịt đáng ghét kia. Hắn thì chưa bắn lần nào!!! Còn cậu, cậu đã sớm bắn bốn, năm lần. Aiss, cậu thật sự chả còn gì để bắn cả!!!!
- hộc hộc....mau nói yêu tôi. Hoseok cũng gần đến cực hạn khi bị hoa huyệt năm lần bảy lượt co rút, bóp chặt. Anh cũng hồng hộc thở dốc, ép hông Jimin cao hơn để lúc bắn tinh dịch sẽ không uổng phí.
- Ah... Ah... Yêu... Anh.. Mum... Ông xã, em yêu anh.... Bị làm đến mất lý trí, Jimin chỉ còn biết nhu thuận nghe theo, trước mắt cậu là một khoảng trắng xoá. Tiểu côn thịt lại bắn ra....
- ah, tôi cũng yêu em, yêu chết đi được. Hứng lay mà mang bảo bảo của tôi này!!!! Hoseok đẩy thêm mấy cú nữa rồi phụt một cái liền lút cáng bắn ra rất nhiều tinh dịch sâu vào tử cung.
- AHAHAHAH... Hét một tiếng cuối cùng, sâu bên trong bị tinh dịch nóng hổi phun như muốn bỏng làm Jimin lại cao trào, bụng cậu xoắn lại, bắn ra một dòng nước vàng nhạt. Cậu mơ màng cảm nhận được có tiếng cười trầm thấp nam tính bên tai:
- em bị tôi thao đến bắn nước tiểu. Hoseok nói xong thổi phù phù, cắn cắn tai non mềm mẫn cảm. Côn thịt cũng rất nhanh cứng như thiếc trở lại....
———————————————————————————Đêm đó, trong lâu đài chỉ văng vẳng những tiếng khiến người ta đỏ mặt tía tai:
- Ah... Hức... Tô... I tôi không bắn... Đ... Ược nữa!!!! Ah.... Tiểu côn thịt đáng thương chỉ còn phun ra được ít dâm dịch liền ỉu xìu mặc kệ khoái cảm phía sau. Sau khi đâm hoa huyệt đến sưng lên, Hoseok liền chuyển sang cúc huyệt, dùng sức mà lộng.
- Huhu... Ông xã....... Huhu
- chụt, rất nhanh sẽ xong thôi!!!! Đưa đẩy, đưa đẩy.
- Ah, lại... Lại tới.... Ahhh..
- em không được bắn nữa!!!
- đừng... Ah... Ông xã... Cho em bắn... Ah... Ưm.. Ưư...
++++++++++++++++++++++++Quả thực bữa tối ngày hôm đó là một ác mộng đối với cậu. Hắn làm cậu bắn đến không còn một giọt tinh, còn hoa huyệt cùng cúc huyệt thì sưng lên, ngậm đầy tinh dịch của nam nhân khó mà lấy ra được.... Sau khi hắn đã ngủ, cậu cố gắng thanh tỉnh bản thân, lén mặc y phục. Chạy như bay ra khỏi toà lâu đài đáng chết này!!!!! Cậu thề, cậu không mạo hiểm hay đi tìm Vampire nữa!!!!
.............
* Sáng ngày hôm sau *
Quả nhiẽn sau khi thức dậy không thấy Jimin, Hoseok liền nở một nụ cười nguy hiểm đầy sát khí hường đến thành phố Seoul mà đi tới.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~+ Bonus:
TaeHyung ôm chặt JungKook ngất trong lòng, hai người quần áo xộc xệch trở về lâu đài. Đang tính đưa cậu về phòng ngủ chính nghỉ thì....
Cạch
Cả toà lâu đài quý phái, huyền bí của anh đã bị vùi chôn trong những vết tích hoan ái, tinh dịch sềnh sệt đã không có ở khắp nơi, máu còn có cả.... Nước tiểu. Mắt TaeHyung liền lòng sọc hơn khi thấy tờ Note tên Hoseok, bạn thân anh để lại. Nội dung như sau:
" tôi đi tìm vợ
Cậu dẹp tàn tích dùm tôi
Cảm ơn.
Jung Hoseok "
Vì JungKook vẫn còn ngủ nên TaeHyung không tiện hét lên câu:" Jung Hoseok, cậu đi chết cho tôi. Sẵn cắt 'súng ống' của cậ bỏ đi. Dám đem người về nhà tôi đùa giỡn, ân ái. Kim TaeHyung ta ghim. " Anh chỉ âm thầm nghiến muốn nát hàm răng tìm một chỗ sạch sẽ cho JungKook nằm. Anh liền tìm dụng cụ D Ọ N D Ẹ P.
+++++++++++++++++++++++Còn về Hoseok thì đang sung sướng ôm tiểu miêu của mình trong ổ chằn. Còn cậu thì ngủ say. Hôn chụt một cái trên trán Jimin, Hoseok thì thầm:
- tiểu miêu tinh, anh yêu em. Hoseok hạnh phúc ôm chặt cậu vào lòng, cả hai cùng tiến vào mộng đẹp.....==============END============
Trả tem:💋💋💋
VSTAN_O
Tra_My_Phann
Tienkook
Hìh như là hk thiếu ai!!! Cảm ơn 3 cô nhiều nha, moa moa..... 💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ ĐOẢN VĂN BTS ]] VKook, JiKook, AllKook, NamJin, SuMamom...
FanfictionFic: 🍷Đoản văn BTS🍷|| Author: Diana Couple chính: VKook, NamJin, HopeMin, HopeSu, JiKook, AllKook. Tình trạng: Hoàn Thành Wattpad: DIANA_ILSE KHÔNG ĐƯỢC MANG FIC ĐI ĐÂU HẾT.