BTS ( part 1 )|💋Chap Love 💋| 🍭Sweet Candys🍭

143 11 10
                                    

( VKook )
[ Một ngày của Tan ]
YeonTan mở đôi mắt to tròn ra, vươn vai, dụi mắt thấy sau rèm là ánh mặt trời bé liền nhảy cẳng lên. Bốn cái chân nho nhỏ nhanh chóng chạy ra ngoài phòng khảch tìm TaeHyung.
"Ah, Baba kia rồi!!! "YeonTan thầm nghĩ vui mừng khi thấy thân hình của TaeHyung thấp thoáng trong bếp. Chân cố chạy nhanh đến đó.
- JungKookie~~~anh muốn ăn trứngggg. TaeHyung trong bộ pyjama làm nũng ôm eo JungKook đang làm bếp.
"Huhu, mình lại bị ra rìa rồi!!!! " YeonTan buồn hiu ngồi kế bát ăn nhìn 2 tên nam nhân nhà mình ôm ấp đong đưa. Tan là đang buồn nôn không có ghen tị ah~~~~
..........
Sau khi ăn sáng, YeonTan hăng hái chạy ra gặm đồ chơi chạy về phía JungKook đang ngồi xem TV.
"Không sao, còn tới 1 ngày lận mà, TanTan muốn chơi với ba nhỏ JungKook nha!!! " YeonTan chạy một mạch đến chân JungKook, thả đồ chơi xuống, cắn nhẹ gấu quần JungKook.
- hửm??? TanTan muốn chơi sao???? JungKook híp mắt cười ôn nhu, cúi người xuống ôm cún của anh chông lên.
- gâu gâu. YeonTan vui vẻ sủa 2 tiếng.
- được, ba nhỏ chơi cùng con. JungKook vừa cầm đồ chơi thả TanTan nãy giờ được vuốt ve xuống, cần cục xương đồ chơi phe phẩy trước mặt YeonTan, toan hô: "Tan àh" thì TaeHyung không biết từ đâu bay ra ôm lấy JungKook đi mất.
YeonTan nhìn một bầu trời khoảng lặng ở phòng khách, mắt to tròn đã muốn khóc thành hai dòng sông.
Tan lại bị bỏ rơi....
---------------------------
Buổi trưa
YeonTan chán chường ngáp một cái, ăn sáng xong, bị bỏ rơi và giờ Tan đã ngủ được hai giấc mà 2 người kia vẫn chưa ra khỏi phòng. Quá đáng lắm luôn áh!!! ( cấm suy nghĩ bậy bạ)
Cạch
YeonTan nhìn theo tiếng mở cửa, lập tức ỉu xìu.
- trời ạ, Tanie cũng có lúc buồn như vậy sao???? Hoseok vừa tập vũ đạo về, hứng thú nhìn YeonTan mất hứng.
- thì bị TaeHyung với JungKook cho ra rìa chứ gì??? Yongi nối tiếp đuôi Hoseok cười bảo.
" hừ lại chim chuột, skinskip.... "YeonTan liếc couple Sope. Huhu, chỉ có Tan là một mình vì hai người kia lại vào phòng cùng nhau. (Hehe)
-----------------------
Buổi chiều
TaeHyung, JungKook và mọi người đã hội tụ đông đủ ở bàn ăn. ( sức mạnh mang tên"cơm chiều") YeonTan cũng vừa thức dậy sau giấc ngủ dài. Hừ, cứ nghĩ TaeHyung không luyện thanh, tập vũ đạo thì mình sẽ được vui đùa bên chủ lớn + bé. Vậy mà..... Yeon Tan chán nản nghĩ bonus thêm 1 cái ngáp để chứng minh:hôm nay là một ngày nhàm chán.
Đang tính nhăm nhăm cái bát đầy thức ăn của mình thì....
Bụp
Đèn đuốm gì tắt hết!!! TanTan đã căm hận giành 1' để khinh bỉ cái ktx bạc tỉ này thì một lần nữa:
- Happy Birthday, Tanie~~~~ BTS đồng thanh.
Pháo giấy cũng theo đó mà phụt ra.
TanTan ngẩn ngơ nhìn màu sắc cùng những nụ cười xung quanh. Huhu, TanTan là đang cảm động nha!!!
- Tan ah~~~ còn nhớ ngày ba nhỏ đưa con về không???? ( này là thông tin phong phanh đâu đó tui chôm đc!!!!) TaeHyung đeo cho YeonTan một cái mũ chóp nhọn đầy màu sắc, ôm nhu sờ lông bé.
- hôm nay là ngày đó đấy!!! Chúng ta chụp tấm kỷ niệm nhé!!! NamJoon đem máy ảnh đã chực chờ nãy giờ ra.
- gâu gâu.
- kim chi~~~~~
Tách
========================
Buổi tối
Trước khi ngủ TanTan âm thầm nhớ lại buổi tiệc ngày hôm nay. Tan Tan thoăn thoắt về ổ nằm. Mắt to tròn tràn ngập hạnh phúc, tính nhắm lại:
Cạch
"Là ba nhỏ, hazzz, lại chim chuột. "YeonTan ngó đầu dậy đã thấy JungKook nằm xuổng giường TaeHyung, ghét, Tan nhắm mắt thì...
- ẳng ẳng.... YeonTan hốt hoảng mở mắt ra nhìn người đang ôm mình là TaeHyung mới yên tâm. Khoan đã, baba là ôm mình đi đâu??? Không lẽ vứt mình ra khỏi phòng??? Huhu
- Tan ngủ ngon. JungKook ôm TanTan đang chưa hết bất ngờ vì được nằm trên giường cùng TaeKook.
- ngủ ngon. TaeHyung cũng ôm chặt cả người và chó. À, hôm lên trán người một cái rồi cả ba cùng nhắm mắt ngủ.
" TanTan quý Baba với Ba nhỏ lắm!!!! "YeonTan dụi dụi vào lòng TaHyung một cái thì chìm sâu vào giấc ngủ.
...... END ......
Trả tem:
_imrynn_
kthjjk0122
Tra_My_Phann
Tienkook
Onlyou26
Cảm ơn mn nhiều nha!!! Sẳp thi rồi tui sẽ ₫ăng mấy phần nhỏ như này thôi!!! Qua thi sẽ đăng tiếp phần truyện của xxxxMin nha!!!! ❤❤❤
Mà có ai ôn bài gì chưa??? Hay còn lo đọc truyện(như tui) á???? 😂😂😂
#trainhaduocdecubillbroad #ahihi

[[ ĐOẢN VĂN BTS ]] VKook, JiKook, AllKook, NamJin, SuMamom... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ