Đoản 15: ( VKook ) Behind The Scene ( H ) - Run ep. 30

263 6 0
                                    

Behind the Scene Run ep. 30
*KTX BTS*
- Aa... AAA... Nhẹ... Ư.... Chút...... JungKook bị ép 2 tay lên đầu. Người không có chỗ chống đỡ nên đành nương theo động tác mạnh bạo của người mà ai cũng biết lên xuống kịch liệt.
- hừ, tên nhóc nhà em, tại sao trong Run em lại có thể mê người thế chứ??? Taehyung nói đến đây thì càng động mạnh bạo hơn.
Gì chứ??? Nhảy sexy, còn lắc mông trước mặt anh cơ!!! Taehyung lập tức đánh chát vào cái mông nào đó hôm nay đã khiêu gợi lắc. À còn có khuôn mặt buồn ngủ đáng yêu là của anh cơ mà!!!! Sao lại phát trên Run chứ???? Ash, còn đôi môi chu chu quen làm nũng...... Anh điên mất thôi!!!!
- Ưm.... Em... Em không.... Có... Khôn có mà~~~ JungKook nũng nịu cọ vào ngực trần Taehyung.
Mắt Taehyung lập tức long sọc đỏ, cúi xuống ngấu nghiến hôn, tay đan vào tay cậu lần xuống nơi giao hợp 2 người mà ma sát. Tay còn lại cũng không rảnh rang bóp mạnh nhũ tiêm làm JungKook rùng mình xuất.
- As... AAA...... JungKook sau khi xong liền muốn ngủ, nhưng con sói xấu xa kia dễ gì cho cậu thoã mãn.
- em đang muốn vắt hết tinh lực của anh mà!!!! Taehyung cười khẽ nhìn JungKook mắt nhẳm mẳt mở đáng thương vùi đầu vào gối, miệng bắt buộc phải ngâm thứ âm thanh mê hoặc kia.
- Aa.. Anh... Cho... Em nghỉ.... Đã...... AAA... JungKook khó chịu nhìn tiểu đệ đệ đang bán cương. Nhưng cậu không còn sức xuất nữa rồi!!!!
- không, hình như tiểu đệ của em lại cương rồi!!!! Taehyung cười gian nhìn tiểu Kook lại bẳt đầu rỉ nước. Liền rút ra thay đổi tư thế.
- aaaa.... Đừng mà..... JungKook khó nhọc bị bắt ngồi dậy. Taehyung đỡ cậu nằm, phía dưới bụng được kê lên 2 gối, mông chổng ngược lên:
Phốc
- ưmm... Dừng lại... Mau.... JungKook ở trong tư thế này thì càng đau khổ hơn.
- a, Kookie.. Kookie.. Taehyung lẩm bẩm tên của JungKook, phía dưới càng tăng tốc. Chưa hết, anh còn với tay lấy 1 dương cụ giả, đưa xuống rà rà trêu chọc tiểu Kook nhỏ.
- AAAAAAAA.... JungKook hét một tiếng liền bắn ra. Cả người cậu xụi lơ.
- ơ, mới chỉ có vậy thôi mà!!!! Taehyung cười trầm thấp cúi xuống ngậm nhũ tiêm xinh xinh kia, thô bạo cắn mút. Làm cho Kook ở tư thế này phải xoay người lại. Dự là mai cái gì cũng đau.
- ư.... Aa... Mmm... Đau..... JungKook bị Taehyung bất ngờ đâm mạnh nên giật mình, phù, suýt thì lại xuấtT~T
- Mau nào, chổng cao hơn nữa để anh yêu. Taehyung vỗ vỗ mông thịt, cười gian tà.
- Aaaa.... Khô... Ng được..... JungKook bị Taehyung dạng chân ra, phía dưới kê thêm gối thì hoảng sợ thét lên.
- không sao đâu. Mau, nhấc mông lên nào!!! Taehyung dụ dỗ bảo.
- ư.... AAA.... Không...... JungKook cựa quậy làm tuột tiểu Tae ra.
Ba ba ba
- nhóc con hư. Taehyung xỏ tiểu Tae vào lại, không ngừng tét vào mông JungKook.
- Aaaaa...... JungKook lại lần nữa xuất.
- a ha, chịu nhac mông lên rồi!!! Taehyung nhân lúc JungKook đang chìu trong dục vọng ưỡn lưng lên thì nhanh chóng kê gối vào và như ước nguyện mông thịt của JungKook bị nâng cao hơn. Theo thế, lực đưa đẩy cũg tăng nhanh.
- Đừ.... Ng.... Aa.... M... À..... JungKook tay run rẩy giữ vào thành giường để chịu sự mạnh bạo của Taehyung.
- hừm.... Để xem, em có phải không thích tư thế này hả???? Taehyung làm chậm động tác đưa đẩy hông hỏi.
- a.... Mau nh.... anh.... Lên... đi.. Mai còn.... Đi.... Làm... JungKook khó chịu, tên xấu xa này thật không biết xấu hổ.
- không được, phải từ từ tận hưởng chứ!!!! Taehyung lật lọng nói mà quên đi lời hứa lúc chiều:" sẽ chỉ làm một lần rồi mình ngủ."=-=
- AAAA..... Đừngmmm... JungKook cong lưng đón nhận đợt nhận đợt khoái cảm Taehyung vừa mang đến.
- cục cưng chúng ta ra ban công nhé!!!! Taehyung cười tà hôn hôn phần tai nhạy cảm của JungKook rồi bưng mông trần ra ngoài.

Cảnh xuân không hồi kết, một đêm đáng giá nghìn vàng......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Không khí giáng sinh thật nhộn nhịp, cả khung cảnh ở trên phòng nơi có 2 thân thể trần truồng dây dưa với nhau không có hồi dứt........ Trước khi kết thúc nam nhân kia ôm nam nhân đã mệt lã người thì thầm điều gì đó khiến nam nhân dù mệt cũng không tránh khỏi ngượng ngùng. Cả hai trên người chỉ có một chiếc chăn mỏng nhưng lại bao bọc nhau khiến không khí trở nên rất nóng.
Phía dưới dòng xe tấp nập, phía trên tuy xung quanh là cô đơn quạnh hiu, vì hai người họ chợt ấm cúng hẳn. Giáng sinh chỉ có nhau là đủ!!!!

++++++++++++++ End++++++++++++++
Vì noel năm nay qá lạh nên tui quyết định viết H pha chút ngọt ngào cho mn ấm người.🎄🎄😁😁
Ôi mẹ ơi!!! Sau khi ghi xong chap H này thì tui mong không có thánh nào vừa đọc vừa thủ dùm tui. Không thì tui đã giết hàng nghìn sinh mạng vô tội. Hì, mà tui vẫn sẽ trao dồi thêm. Đọc đi đọc lại chap H này, tui cảm thấy H vẫn chưa tới đỉnh điểm mog mn đừg ném đá qá tay!!!😢😢😢
Trả tem cho user93233977 cảm ơn tem của cô. Dạo nỳ cô ủg hộ tui nhiều lắm đó!!!!😘😘 chúc cô giáng sinh an lành, sẽ có nhiều điều vui vẻ và hạnh phúc.💋💋💋 lần nữa cảm ơn 5 tem again của cô. Ai mà cũng chơi mạnh như cô thì truyện của tui sớm lọt top thoi!!!😂😂😂( đùa đấy!!!).
♥ 4days: Merry Christmas ♥

[[ ĐOẢN VĂN BTS ]] VKook, JiKook, AllKook, NamJin, SuMamom... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ