BTS ( part 2 )|💋 Chap Love 💋|🍭Sweet Candys🍭

110 9 7
                                    

( HopeSu )
[ SuSu Gato ]

* Vào một ngày yên bình nọ:
Su lia mắt nhìn tay JungKook đang bận rộn làm bếp rồi lại lia mắt nhìn tay Tae.
- ehem, hai đứa đeo vòng đôi nhỉ??? SuGa đưa tay khuấy ly cafe bảo.
- à... À dạ. JungKook lẫn TaeHyung vừa nhìn tay nhau vừa ngượng ngùng đáp.
Xong, Su cũng không nói gì thêm, anh liếc nhìn J-Hope nhà mình.
....................
* Một ngày khác:
- ehem, ủa??? Hôm nay hai đứa lại đeo vòng đấy à???? Su tiếp tục hắn giọng, vừa hỏi vừa nhìn Hopie đang ngồi bấm điện thoại.
- nae~~~ skinskip của tụi em cơ mà!!!! TaeHyung nhe răng khoe.
-... JungKook chỉ im lặng khó hiểu nhìn Suga. Sao cái anh này cứ hỏi vụ này hoài nhỉ???
- ờ... Ừm. Suga bối rối trả lời nhưng mắt vẫn nhìn Hoseok vẫn ngồi im bất động bấm bấm điện thoại.
====================
* Một ngày hôm khác nữa:
- ehem, các cậu... Suga lại như mọi khi cất lời hỏi nhưng bị TaeHyung ngắt lời.
- hyung lại hỏi về cái vòng đấy ạ??? Vâng vâng, chúng em vẫn mang đây này!!! TaeHyung có vui vẻ đến mấy cũng chính thức bùng nổ.
- xí, làm gì chú gắt thế??? Suga vội đốp lại làm TaeHyung ỉu xìu, ủy khuất kiếm JungKook.
Suga không thèm để ý TaeHyung nữa!!! Cậu tiếp tục nhìn chằm chằm J-Hope. Thấy anh y cũ không phản ứng hoặc care cuộc đối thoại vừa rồi thì tức giận giậm thùm thụp vào phòng.
....................
Buổi tối hôm đó:
Su đang ở studio do đang rảnh rỗi và còn uất ức nên đã đăng cap lên fancafe như sau:
"nhìn những người mang vòng đôi sao tự nhiên mình ghen tị quá!!!! "
#iwanttoo
- Hoseok đáng ghét, chả hiểu người ta gì cả!!!! Suga lầm bầm mắng Hoseok rồi tiếp tục tục làm việc.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1:05'
- oáp, cuối cùng cũng xong rồi!!!! Suga vươn vai một cái, anh liền hướng đến cái giường nhỏ ở một góc studio
Phịch
- ai, cái lưng của tôi.... Phải đánh một giấc mới được.... Su đang nhắm mắt ngủ thì.....
Rầm Rầm
- ai thế nhỉ???? Suga ngồi bật dậy, mặt nhăn nhó tính ra quăng một tràng beep vào người tên khốn kiếp kia thì một đoạn chữ đã đánh bật vào tâm trí anh:
" một nữ sinh trường THPT xxxxxx đã bị thảm sát trên đường về nhà. Được biết tên sát nhân là một tên biến thái, hắn đã xông vào nhà của rất nhiều nạn nhân. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm tên sát nhân đó. Mong các hộ gia đình trên toàn quốc không cho con em ra ngoài hay tuỳ tiện mở cửa cho người lạ. Hãy khoá chặt cửa vào buổi tối.... "
- ash, là báo của sáng nay... Lẽ nào.... Suga hốt hoảng nghĩ đến tờ báo sáng nay.
Thế là Su thành viên nhóm BTS mang tâm hồn mong manh của thiếu nữ 16 run cầm cập dòm qua thiên nhãn trên cửa.
Cạch
- tới đây chi???? Suga đã xác định người sau cánh cửa rồi thì khác hẳn với bộ dạng lúc nãy.
- phì, không phải anh mong em đến đây lắm sao???? Hoseok cười toe toét, trước khi Suga nổi nóng thì giơ một cái túi bé bé dễ thương lên thành công thu hút ánh mắt cậu.
- gì đấy???? Suga tò mò nhìn chằm chằm túi rồi một khắc sau không thèm để ý nữa nhường cửa cho Hoseok đi vào!!! Nhìn cũng biết tên Mặt Ngựa này sẽ không biết lãng mạn là gì rồi!!!
- không quan tâm này nữa à??? Hoseok thấy người đi liền vội vàng nối bước vào phòng tiện tay đóng cửa lại.
- không. Suga nằm xuống giường đưa lưng về phía anh, tiếp tục nghỉ ngơi.
- tèng teng. Mặc kệ Suga có để ý mình hay không, Hoseok móc từ trong túi ra một cái hộp tinh xảo.
-??? Suga đổi ý xoay đầu lại nhìn.
- là vòng đôi. Để anh chờ lâu rồi!!!! Em đã hỏi VKook chỗ để đặt đôi vòng này!!! Do ship nên hơi lâu... A. Đang nói thì Hoseok bị Yongi ôm chặc. Anh có chút ngỡ ngàng nhưng vẫn vòng tay sang ôm cổ cậu.
- cảm ơn♥♥♥. Suga vùi mặt vào tóc người kia thì thầm.
- thế... Em cũng phải có quà chứ!!! Hoseok kéo vai Su ra, bĩu môi, ủy khuất nhìn Su.
- nhưng anh đâu có chuẩn bị gì đâu. Suga bất đắc dĩ đáp.
- không cần, em không cần thứ quà bình thường ấy!!! Thứ em cần là này. Nói rồi Hoseok sáp lại áp môi vào môi SuGa. Có chút bỡ ngỡ nhưng Su đã nhanh chóng hồi phục mà ₫áp trả lại anh.
Cả hai trong đêm đó quấn quýt không rời...
|||||||||| END |||||||||||
Ôn thi tới đâu rồi mấy nàng????
Tui thì chưa ôn được gì ngoài mấy kiến thửc cơ bảnT~T. Huhu.
Thôi thì lụi vậy!!! Như Kookie thì mình nên ưu tiên khoanh câu 2,4 nhỉ??? 😃😃😃
À mà vô wattpad thì nhắc đến thi cử lm giề??? Xoã đi mấy cậu.
Trả tem:
🍭 Tienkook
🍭 kthjjk0122
🍭 sallychan2006
🍭 _-Bang_Tan-_
Cảm ơn mn nhiều!!!! Fighting.🍀🍀🍀🍀

[[ ĐOẢN VĂN BTS ]] VKook, JiKook, AllKook, NamJin, SuMamom... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ