Rầm
NamJoon đang hứng thú đợi chờ Đại thiếu gia của Kim gia nên chỉ chờ có tiếng cửa ra vào liền ngẩn đầu lên:
- hộc hộc.... Tham kiến thái tử điện hạ. Đúng như dự đoán của NamJoon ( không phải anh đe doạ người ta sao????) SeokJin đã trở về rất nhanh. NamJoon đương nhiên sẽ quét ra-da xem tướng mạo của SeokJin. Quả nhiên là cô gái hôm đó, chỉ khác ở bộ nam trang kia thôi!!!!
"Hừm, thì ra bảo bối nhà mình là nam... Không sao, người mà Kim NamJoon thích là được, dù có bị cả đương triều này phản đối. Kim SeokJin vẫn phải làm Thái tử phi thôi!!!!! " NamJoon vừa lòng cười tà vì đã tìm được người trong lòng nên liền hạ lệnh:
- mau chuẩn bị kiệu, ta cùng Thái tử phi sẽ hồi cung. NamJoon phất tay áo vượt qua những khuôn mặt xanh như tàu lá của Kim gia nắm tay SeokJin kéo đi.
SeokJin có chút bất ngờ nhưng sau đó liền hoảng hốt giãy tay ra khỏi tay NamJoon:
- bẩm Thái tử điện hạ, thần không dám. Không phải người mà Thái tử người tìm là em gái thần Kim Yuna sao???? Nàng mới chính là Thái tử phi tương lai. SeokJin lập tức quỳ rạp xuống, mặt cố không biến sắc bẩm báo. Mắt đưa tín hiệu về phía Kim gia.
- LÁO, ngươi còn dám gian dối ta sao???? Cả gia tộc ngươi có lẽ không muốn sống nữa rồi???? NamJoon lạnh lùng nhìn bàn tay trống trải, cười lạnh. Hừ, thứ NamJoon này đã ưng thì còn có khả năng từ chối sao????
- thần..... SeokJin càng bất ngờ hơn khi NamJoon có thể phân biệt được cậu và em gái sinh đôi của mình.
- bẩm thái tử, chúng thần xin tạ tội với người, xin người tha tội. Kim lão gia cùng Kim gia cũng nhanh chóng quỳ xuống. Chết rồi!!! Lần này không cưới được Thái tử phi mà còn phát hiện ra người mà Thái tử thích là nam thì có khi nào Kim gia sẽ bị chu di cửu tộc không??? Thật sự là quá thảm mà!!!
- vậy giao Kim SeokJin cho ta, mọi lỗi lầm của Kim gia các người sẽ được đặc xá. NamJoon đắc ý nhìn về phía SeokJin đang không cam tâm chờ phản ứng của Kim lão.
Thế mà chỉ một câu nói, lời quyết định của Kim lão gia mà Kim SeokJin cậu phải thật sự lấy chồng ah~~~~
- thần... Chúng thần xin nhận lệnh đặc xá, giao Kim... Kim SeokJin lại cho thái tử điện hạ. Kim lão gia buồn rầu đưa ánh mắt hối lỗi nhìn SeokJin. Ông không thể vì một người mà hy sinh con cháu đời sau được và cả gia tộc được.
- phụ thân.... SeokJin trừng lớn mắt không tin nhìn phụ thân đang giao trứng cho ác. Thật sự muốn cậu lấy chồng sao????
- hảo~~~ cảm tạ nhạc phụ, nhạc mẫu đã thành toàn. NamJoon cười đắc thắng ôm Kim SeokJin đang còn ngây người tiến về cửa chính. Đúng như cậu nghĩ, Kim SeokJin cậu ngay sau đó liền biến thành một tiểu tân nương bị người ta bồng bế đem gả đi. Kim SeokJin giờ là người của Kim NamJoon ah~~~( nghĩa trắng thôi!!!)
++++++++++++++++++++++++++
- từ bây giờ cậu sẽ ở đây, có gì không vừa ý hãy nói vời thái gia gia, ông ta sẽ giúp cậu. NamJoon cười tít mắt để SeokJin ngồi xuống cái tháp nhỏ.
-.... SeokJin thì khác, từ nãy đến giờ cậu chỉ im lặng không nói một lời, đầu tủi thân cúi gầm xuống.
- sao thế??? NamJoon thấy vậy nên lo lắng hỏi.
- không có gì thưa thái tử điện hạ. Mong người bỏ tôi ra. SeokJin lạnh nhạt đẩy tay NamJoon ra khỏi vai mình.
- em.... Được rồi, nghĩ ngơi đi!!!!! NamJoon cắn răng ra khỏi căn phòng rõ ràng là của anh.
........... Những ngày sau đó:
Cạch
- sao anh lại ở đây vậy???? SeokJin nhìn 1 cục bên tường kế cánh cửa đang ngủ gục ảo não hỏi.
Bụp
- ah~~~~ anh, anh đang đợi em thức dậy!!!! NamJoon nhe răng cười thật tươi.
Thình thịch
SeokJin trợn tròn mắt nhìn rồi quay nhanh đầu đi!!!!! Hừ, thả thính cậu à????
Sau khi SeokJin quay đầu đi thì NamJoon lập tức biến thành cái đuôi nhỏ đi theo.
Joonie của chúng ta là lần đầu thích người ta nha nên chỉ là một cậu bé lớn to xác mà thôi!!!
.............
- SeokJin mau ăn cá đi!!!
- SeokJin mau ăn chân gà đi!!!
- SeokJin mau húp canh.
- SeokJin...
- Gì nữa??? SeokJin khó chịu hỏi. Ăn cơm cũng không yên.
- cho... Cho anh gọi em là Jinie nhé!!!! NamJoon ái ngại đáng thương hỏi ý.
SeokJin nhìn chàng trai cao to trước mắt mà giờ phút này cứ như thỏ con, nếu cậu từ chối anh có khi nào sẽ khóc oe oe không???? Thế nên...
- được. SeokJin gật đầu rồi nhanh chóng ăn hết phần cơm của mình rồi về phòng. Đương nhiên là cùng với cái đuôi phiền phức rồi!!!!
............
- Jinie, mau mặc áo đi!!! Trời lạnh.
- Jinie, em không khoẻ à????
- Jinie, mau uống canh hạt sen này....
- Jinie,...
- Jinie,...
- Jinie.....
- Jinie.....
Dù là những quan tâm không được đáp trả nhưng NamJoon đã rất vui... Còn về SeokJin thì cũng dần có cảm tình với NamJoon.... Cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau.... Nhưng.... Chưa phải lúc!!!!
---------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ ĐOẢN VĂN BTS ]] VKook, JiKook, AllKook, NamJin, SuMamom...
Hayran KurguFic: 🍷Đoản văn BTS🍷|| Author: Diana Couple chính: VKook, NamJin, HopeMin, HopeSu, JiKook, AllKook. Tình trạng: Hoàn Thành Wattpad: DIANA_ILSE KHÔNG ĐƯỢC MANG FIC ĐI ĐÂU HẾT.