Chắc mọi người cũng biết Alpha, Beta, Omega nhỉ??? Thế vào chuyện nhé!!! Nếu ai không biết thì search hay hỏi coi thử nhe!!! Thể loại này hay lắm!!! Tui cực cuồng luôn.
===============================
NamJoon: Alpha
SeokJin: Omega
Yongi: Beta
Hosoek: Alpha
Jimin: Omega
Taehyung: Alpha
JungKook: Omega
( hiểu số phận của các bạn O rồi nhỉ???😂😂)
=================
* NamJin
- cậu lại bị đuổi sang đây à??? SeokJin chán nản nhìn NamJoon cứ 6 ngày trong KTX thì hết 5 ngày RM xuất hiện ở phòng anh. Hừ tưởng ngày kia tốt lành gì, vì NamJoon ngày hôm đó đang ở studio thôi đấy!!! Không thì là vậy này....
- ừ. NamJoon mặt dày nằm lên giường SeokJin
- sao cậu cứ thích qua đây thế??? SeokJin vùng vằng, cậu chỉ có 1 cái giường ấm áp thôi!!!
- tại bị VKook đuổi ( xlỗi, em không bỏ được. ^-^). NamJoon bình thản bóc bánh của SeokJin.
- hừ, cậu đừng bóc phét, nếu cậu muốn ai mà đuổi được cậu. Nói thật đi!!! SeokJin
Đột nhiên NamJoon đứng dậy, lại gần SeokJin:
- bởi vì.... Tôi đi theo hương mật ngọt, em đã đến ngày phát tình chưa??? Mùi hương trên cơ thể em làm tôi thèm khát... Chỗ này của tôi đã phình lên rồi!!! Mỗi 1 câu 1 chữ anh đều phả hơi vào cổ SeokJin. Và:
- Áááááá. NamJoon bị đá ra khỏi phòng.
- cậu đang nói chuyện với tôi. Chứ không phải đọc Rap. Thái độ gì đấy??? SeokJin đóng sầm cửa lại, cách 1 cánh cửa trầm tĩnh nói.
- huhu... Anh xin lỗi!!! Cho anh vào đi... Hứa không tái phạm. NamJoon đập vào cửa rầm rầm, có một chuyện đều xảy ra như mọi khi:
Rắc
- YAAAA, KIM NAMJOON CẬU PHÁ CỬA PHÒNG TÔI À??? SeokJin thét lên khi cánh cửa gãy làm đôi.
- hiu hiu... Không có. Kẻ huỷ diệt nào đó gào lên.
- hừ, vào phòng đi. SeokJin liếc xéo nhưng cũng cho NamJoon vào phòng.
Và cặp NamJin còn có 1 chuyện cũng được xảy ra như mọi khi....:
- ưm... Mạnh... Ư.... Tiếng nỉ non
- tiểu yêu tinh. Tiếng nói trầm thấy bắt đầu thêm 1 chuỗi cấm trẻ dưới vị thành niên.
Mặc cửa chang quác, 2 người này vẫn thảnh thơi đầu độc nhân loại với cái loại tiếng tốt cho tim và hệ thần kinh. Giúp lưu thông tuần hoàn máu...=-= đây cũng là 1 nguyên nhân khiến 5 đứa trẻ ngây thơ ngày nào giờ trở thành sói hết rồi!!!!
++++++++++++++++++++++++++++
* HopeMin
Cạch
Jimin hí hửng đi vào với bộ đồ mèo đen tình thú mà cậu tự tin~~~ cậu không sợ đâu, cậu thích tự dâng hiến cơ!!!=-= ( ah vâng, cạn lờ rồi ạ)
- Hopie à~~~ Jimin dùng giọng mũi nũng nịu kêu. Choàng hai tay trắng noãn ôm cổ J-Hope.
- ơ, con mèo hư này!!! Em lại muốn rồi sao??? J-Hope cười hạnh phúc tựa đầu vào mái tóc hồng mềm mại kia.
- vâng trừng phạt em đi, daddy. Jimin cọ hai khoả trước ngực vào lưng J-Hope.
- anh bị em vắt kiệt sức rồi!!! J-Hope vờ than thở tay vòng ra sau xoa xoa mông thịt hồng hào. ( H nhẹ nhàng, có ai có hứng thú hông???)
- ah~~~em muốn daddy cho em đi. Jimin tiếp tục cọ mông vào tay của J-Hope.
- không được. Lỡ mai em than với anh đau mông rồi trách anh. J-Hope cố tình vẽ vòng tròn quanh quần chíp nhỏ xíu làm Jimin ngứa ngáy khôn thôi!!!
- ah~~~ không có. Mau làm em đi. Jimin dùng ánh mắt câu nhân nhìn J-Hope.
Thế là J-Hope bế Jimin lên giường. Ngủ ư??? Không đâu, phải làm chút vận động buổi tối cho sicula không chảy chứ!!!
.........
- mẹ bà.... A... Thế mà còn.... Ư AAA... Từ chối tới từ chối lui..... Làm thì làm không... A.... Không thiếu đêm nào.... U a nhẹ.... Mà còn làm phách....hừ.... Lần sau còn.... Nhây là nhịn..... Jimin
- ha.... Vâng, vợ yêu... Ư... Em bớt giận, cho anh hôn cái nào!!!! J-Hope vừa đưa đẩy hông vừa cúi xuống gặm môi nhỏ lúc nãy vừa mới nũng nịu giờ ra tay chửi bậy hơn ai hết!!! Đối với anh cưng không chịu nổi!!! ( hazzz, thê nô hoàn thê nô....). À mà mọi người thắc mắc vì sao anh không đánh dấu Jimin ư??? Vì anh đã đánh dấu từ lúc cậu mới vào nhóm rồi cơ!!!=~= giờ lo mà làm vài bữa nữa đến ngày phát tình anh lại được thêm 3 ngày 3 đêm. Hehe ( trời địu)
Thêm 1 phòng kịch liệt làm"tăng ca".....
=========================
* Vkook
- hừ tiếng gì thế nhỉ??? JungKook đang chơi game với JungKook cũng phải day day lỗ tai với loạt âm thanh kì lạ. ( chắc tại phòng NamJin không đóng cửa.😂😂)
- à.... À chúng ta chơi tiếp đi. Taehyung ảo não cố đánh lạc hướng đứa trẻ đang tuổi tò mò. Thật khó để giữ cho Kookie của anh trong sáng ah~~~~
- ưm... Em nóng quá!!! Anh có bật điều hoà lên chưa thế??? JungKook chồm qua người Taehyung với lấy cái remot ( ghi tiếng anh không cần biết đúng hay sai. Au bất chấp qá!!! ) máy lạnh.
Taehyung bị quả cherry cách sau 1 lớp áo của JungKook cuốn hút khi cậu chồm người qua:
- em có thể dịch người qua 1 chút được không??? Taehyung khó khăn nhíu 2 mày kìm nén. Thế mà con thỏ kia tưởng anh khó chịu nên làm tới:
- sao hả??? Chán em sao?? Ghét em sao??? JungKook hếch mặt không biết sợ ngồi thẳng xuống đùi Taehyung. Cậu lập tức im bặt.
- em gan rồi!!!! Taehyung cúi gần mặt JungKook liếm lỗ tai cậu.
- huhu... Em không cố ý. JungKook khóc ròng cho số phận hãm hiu khi vật kia cứng lên. Cậu không thích tiểu Tae ah~~~~ ( hiểu tiểu Tae là gì không ah~~~😂😂)
- không cần em cố ý. Giờ thì ngoan nằm xuống cho anh ăn nào. Con sói đè con thỏ xuống và:
- AAAAAAAA..... Jungkook thống khổ hét 1 tiếng khi bị 1 cây côn đâm vào chỗ nào đó. Còn bị răng Taehyung đánh dấu nữa!!! Cậu tiêu rồi!!!!
- em thật chặt, bảo bối à!!! Taehyung hài lòng động eo. Răng chuyển sang phần tai non mềm...Hazzzz, xin thông báo đêm còn dài.....
================================
Cạch
Yongi mệt mỏi vào KTX, lúc cởi giày anh chợt khựng lại rồi chán nản than:
- lại nữa sao??? Yongi ôm đầu.
Lúc này anh chỉ ước có 1 ARMY tốt bụng lại fansigh tặng cho anh 1 cái chìa khoá. Rồi uy quyền bảo:" chìa khoá nhà này là ở khu Gangnam, anh cứ lấy mà sài." Chứ ngủ mà cứ nghe thấy mấy tiếng nào anh sẽ bị lên máu não mất!!!!
Thôi ra cafe ngồi 1 chút. Mong chuyện này trong đêm nay sẽ kết thúc sớm.Vậy là không chỉ có các mỹ thụ của chúng ta muốn kết thúc đêm nay nhanh. ^-^ Yongi ùpaa fighting!!!!
===============================
Tặng 3 couple vs 1 bonus biểu cảm của Yongie ùppa thì fải bão tem nhe chưa!!😂😂😂😁😁
Tem đi tem đi. Cải thiện nhiều lắm đó!!! Nào là viết H, hk treo đầu dê bán thịt chó nữa!!! Thương tui thì tem đi!!! T~T
user93233977💋💋 mơn cô nè!!! 5 tem lun!!! Qá mạh, qá dữ. Mog cô sẽ típ tục duy trì trạg thái đág iu nỳyyyyy😍😍😍tui iu cô~~~~đề cập đến một người dùng
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ ĐOẢN VĂN BTS ]] VKook, JiKook, AllKook, NamJin, SuMamom...
FanfictionFic: 🍷Đoản văn BTS🍷|| Author: Diana Couple chính: VKook, NamJin, HopeMin, HopeSu, JiKook, AllKook. Tình trạng: Hoàn Thành Wattpad: DIANA_ILSE KHÔNG ĐƯỢC MANG FIC ĐI ĐÂU HẾT.