Uống rượu, hút thuốc lá, say mê chơi game online và đá bóng. Đó là bốn điều tôi ghét nhất ở một tên con trai.
May thay, Anh A đều không dính phải những điều trên. Có đụng vào thì cũng rất ít chứ không phải kiểu đam mê quên luôn lối về.
Dạo này, anh ấy thấy tôi đang say sưa đọc tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Vì tò mò nên anh cũng đọc thử xem thế nào.
Cuối cùng thì thành nghiện luôn.
Bổ sung là, đọc truyện ngôn tình đã trở thành một trong những sở thích hàng đầu của anh ấy.
Tôi rất thích F kun và Từ thiếu, ngày nào cũng giở ra đọc rồi cười tủm tỉm một mình. Thật ra thì, F kun rất giống với mẫu người yêu lí tưởng của tôi. Tôi thích đàn ông chín chắn, trầm ổn, dạng ngoài lạnh trong nóng. Hoặc là người nào đó dịu dàng, biết quan tâm, có nụ cười tươi như tỏa nắng, hai mắt híp tịt lại thành vầng trăng khuyết cong cong.
Còn Anh A ấy à...
Nghĩ kĩ thì, anh ấy vừa giống, lại chẳng giống một chút nào cả. Là một tổ hợp pha trộn kì lạ nhất, là một tên đàn ông đặc biệt nhất mà tôi đã từng gặp trong đời.
Thấy tôi hứng thú với hai anh chàng trong câu truyện trên như vậy, hiển nhiên người – luôn – tự – nhận – mình – là – người – yêu – bà – xã – nhất – thế – giới, tức Anh A, bùng phát cơn ghen tuông với những người không có thật trên đời này.
Cách thức bộc lộ sự ghen tị của anh đại khái sẽ là như thế này:
Mỗi tối trước khi ngủ, hoặc là lúc tôi đang xem ti vi, anh đều ôm lấy tôi từ đằng sau, tựa đầu vào vai tôi, thủ thỉ bằng giọng điệu dịu dàng ngọt ngào chảy nước:
"Bà xã, anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em"
"..."
Nổi hết cả da gà!
Anh A này, bệnh của anh hiện tại đang cực kì nặng đó, cần phải đi khám bệnh uống thuốc điều trị ngay biết không? Lời nói kinh điển của F kun, ôi một F kun mà tôi thích, lạnh lùng nói những lời đó nay còn đâu. Hoàn toàn là muốn khiến tôi sụp đổ hình tượng đã vẽ ra trong lòng mà huhu.
F kun nói vậy cảm động biết bao, còn ông xã nhà tôi nói như vậy chỉ làm tôi rùng mình và bực tức, lập tức "thi triển thần công" nhéo của mình, hoặc ngay lập lức, đạp cho anh một phát thật mạnh cho đỡ bực mình!
YOU ARE READING
Anh A
RomanceĐã từng nghĩ rằng, cả đời này sẽ chẳng bao giờ gặp được người ấy. Nhưng hóa ra, anh đã ở bên cạnh tôi, từ rất rất lâu rồi.