# 7

4 1 0
                                    

Còn nhớ vào thời gian đầu, tôi đã không biết bao nhiêu lần từ chối lời tỏ tình của Anh A

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn nhớ vào thời gian đầu, tôi đã không biết bao nhiêu lần từ chối lời tỏ tình của Anh A. Thế nhưng tên này đúng là dạng mặt dày vô sỉ, càng thua càng hăng say chiến đấu, quyết tâm để tôi bị đổ gục bởi sức hấp dẫn của mình. Anh A rất thường hay nhắn tin bày tỏ tình cảm với tôi, cùng những nội dung "kinh điển" như sau:

"Kim Kim, anh thấy dạo này giữa chúng ta hơi có khoảng cách"

"Khoảng cách gì cơ?"

"Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước chân, thì chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em chín trăm chín mươi chín bước còn lại"

"..."

"Kim Kim, anh yêu em"

"..."

"Anh ~ yêu ~ em"

"Khoảng cách này em đã vừa lòng chưa?"

"Hoặc không thì em muốn bao nhiêu khoảng cách cũng được, anh sẽ là người đầu tiên chạy đến bên em ~"

"..."

Rùng mình, nổi hết cả da gà!

Tôi vô cùng nhanh chóng, cho anh vào sổ đen, chặn luôn cả số điện thoại nữa. À quên, tiện thể liên lạc gấp với bệnh viện thần kinh, rất nghiêm túc yêu cầu họ gửi luôn cái tên dở hơi này nằm viện luôn đi. Cưa gái mà buông ra những lời này, Anh A à, anh bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi đúng không?

Cuối cùng thì sau đó anh phải gặp mặt năn nỉ tôi bỏ chặn, hứa là sẽ không bao giờ nói mấy lời như thế nữa.

Tôi hơi hơi mềm lòng, nghe theo lời Anh A. Kết quả là, hàng đống tin nhắn sến rện vẫn thi nhau ập tới như nước sông Tô Tịch.

"Kim Kim ơi, em có biết không?"

"Gì vậy anh?"

"Anh yêu em"

"Cám ơn anh, nhưng em chỉ coi anh giống như một người anh trai nuôi khác cha khác mẹ, và chẳng bao giờ có chuyện bị thất lạc rồi tình cờ gặp nhau giữa dòng đời xô đẩy đâu!"

Hừm, xem ra lần từ chối này tôi nhắn tin vô cùng súc tích và trực tiếp, chắc hẳn là Anh A đã chịu hiểu và bỏ cuộc rồi chứ?

"Ting ting" – Tiếng chuông thông báo có tin nhắn mới đến. Hừ, để xem lần này, anh nhắn lại ra sao?

"Nuôi gì mà nuôi? Em nuôi anh để làm gì sao? Có ý đồ gì? Gà nuôi còn để thịt nữa là người ấy chứ. Kim Kim, không lẽ, em muốn....làm thịt anh sao? Anh không ngại đâu, mau mau tới đây nào bé cưng ~"

Anh AWhere stories live. Discover now