# 8

4 1 0
                                    


Dưới đây là về những câu chuyện nhỏ lặt vặt đã diễn ra giữa tôi và Anh A

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dưới đây là về những câu chuyện nhỏ lặt vặt đã diễn ra giữa tôi và Anh A.

Đợt trước trên Facebook rầm rộ một bài báo có tựa đề là: "Những câu nói của con trai khiến trái tim con gái tan chảy", chẳng hạn như "Anh đây", "Anh thương em" ,"Anh sẽ luôn bảo vệ em", "Anh yêu em".

Nghe đúng thật là ngọt ngào mà.

Chỉ tiếc, điều đó lại chẳng bao giờ xảy ra, hoặc là ngược lại với trường hợp của tôi và Anh A.

Chẳng hạn như vào một buổi tối nọ, trong lúc Anh A đang tắm còn tôi thì ngồi xem phim Hàn xẻng, bỗng dưng anh lại la hét ầm ĩ lên rất to:

"Vợ, vợ ơi!!!"

"Có chuyện gì thế anh?"

Tôi nghe tiếng anh cũng trở nên vô cùng lo lắng, vội vã đứng bật dậy, gõ nhẹ cửa phòng tắm rồi mở ra.

Trong làn sương nước nóng mờ ảo, Anh A chỉ kịp quấn cái khăn tắm che đi "chỗ quan trọng nào đó", cả người đang run lẩy bẩy, ánh mắt ướt sũng nước, tay run run cầm cái vòi hoa sen, khi tôi tiến vào thì anh vô cùng mừng rỡ, lắp bắp nói với tôi:

"Vơ... vợ ơi..."

"Sao thế Anh A? Vòi nước bị hư, cống tắc hay thế nào?"

"Không... không phải..."

"?"

"Em có thể....đập con gián kia giúp anh không? Nó đang bò ngo ngoe trong bồn tắm kìa huhu T T"

"..."

Này Anh A, hóa ra anh hét toáng làm ầm ĩ cả nhà lên chỉ vì một con gián?

Hừ, sao lại sợ gián hơn cả con gái vậy chứ?

"BỘP BẸP BỘP"

Rất nhanh chóng, tôi lạnh lùng ra ngoài lấy dép đập tan nát con gián, sau đó còn thản nhiên vo xác của nó vào tờ giấy vệ sinh trong ánh mắt khiếp sợ xen lẫn sùng bái của Anh A.

"Vợ, em thật giỏi!"

"Vợ, em đúng là siêu nhân!"

"Vợ ơi, khi nào có gián, thì sẽ luôn có em xuất hiện giết chết nó giúp anh!"

"...."

Này này này, đáng lẽ ra tôi phải là người sợ gián và nói những câu đấy chứ, tại sao lại là anh hả? Phong thái đàn ông, sự nghiêm túc chín chắn của anh bay đi đâu hết rồi hả Anh A?

Anh AWhere stories live. Discover now