Chương 1: Quân át chủ bài
12 giờ trưa, mặt trời rọi những tia nắng chói chang xuống mặt đất. Cái nóng như đổ lửa bao trùm khắp không gian. Đám phóng viên chờ trước cửa lớn của tổng công ti tập đoàn Lâm Thị bắt đầu sốt ruột, nhưng tuyệt nhiên không có một ai có ý định rời đi. Bởi họ biết, tin tức lần này vô cùng quan trọng. Nếu như bỏ lỡ thì quả thực rất đáng tiếc. Dù không chắc chắn có thể tìm hiểu được thông tin gì hay không, nhưng không thử thì sao mà biết được. Chịu nóng một chút mà săn được tin thì cũng đáng. Họ là phóng viên mà.
Lâm Thị là tập đoàn giải trí nghệ thuật có tầm ảnh hưởng rất lớn. Hầu hết các ngôi sao số một đều tập trung tại đây. Nghe nói quá trình đào tạo nhân tài của Lâm Thị rất bài bản và nghiêm khắc. Những người được tổng công ti trực tiếp chọn lựa không nhiều, nhưng đều là ngôi sao tài năng hiếm có của làng giải trí. Lần này, tổng giám đốc Lâm Phi đích thân thông báo với giới báo chí rằng, cô chuẩn bị cho ra mắt một ngôi sao được Lâm Thị đào tạo bí mật, là quân át chủ bài trong tay Lâm Thị, quả thực đã kích thích trí tò mò của các phóng viên cũng như những tín đồ làng giải trí. Vậy nên, đảm bảo những bài viết về quân bài bí ẩn sắp ra lần này sẽ được quan tâm hơn hết.
Cuộc họp hội đồng quản trị kết thúc, tổng giám đốc Lâm Phi chậm rãi ra khỏi tổng công ti. Đám phóng viên nhìn thấy bóng dáng kiêu sa, quý phái của cô, mừng như bắt được vàng, vội vã chạy tới, bật máy ghi âm, hỏi một cách gấp gáp:
- Lâm Phi tổng giám đốc, xin cô cho biết, ca sĩ đào tạo bí mật của Lâm Thị bao giờ sẽ ra mắt?
- Xin cô cho biết một chút thông tin về quân bài bí ẩn sắp tung ra lần này?
- Tổng giám đốc, kế hoạch ra mắt ca sĩ bí ẩn lần này có gì đặc biệt hay không?
…
Đối mặt với đám phóng viên đang sốt ruột từng giây phút, gương mặt đổ mồ hôi ròng ròng vì cái nắng nóng, vẻ bình tĩnh, khoan thai của Lâm Phi hoàn toàn trái ngược. Cô nở nụ cười quý phái, từ tốn trả lời:
- Ca sĩ bí ẩn sắp tung ra lần này của Lâm Thị là người được tôi đào tạo bí mật từ 3 năm về trước. Cô ấy đã về nước. Chúng tôi đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt lần này, chắc chắn sẽ là kế hoạch đặc biệt, nhưng không thể tiết lộ lúc này. - Lâm Phi nhìn lướt qua sự thất vọng trên gương mặt của các phóng viên. Có lẽ họ đã xác định lần này khó mà săn lùng được thông tin gì. - Còn thông tin về cô gái này… tôi nghĩ… cũng nên giữ bí mật. Quân át chủ bài này… chỉ có thế tung ra vào phút chót.
Lâm Phi mỉm cười bí ẩn. Bảo vệ cố gắng gạt những phóng viên đang cố hỏi thêm, sang một bên, để một đường nhỏ cho Lâm Phi cùng trợ lí và thư kí đi ra.
- Tổng giám đốc Lâm Phi, tôi là phóng viên của tạp chí Ngôi Sao. Tôi muốn phỏng vấn riêng cô, được không ạ?
Một chàng trai trẻ nhìn có vẻ tuấn tú, vượt qua sự ngăn cản của báo vệ, tiến tới gần Lâm Phi, thở hổn hển, có lẽ là rất mệt do chen lấn xô đẩy với đám người kia. Lâm Phi đưa mắt đánh giá chàng thanh niên trẻ. Mấy người bảo vệ bước tới, tỏ ý muốn lôi anh chàng này ra ngoài. Lâm Phi ra hiệu cho họ lùi lại phía sau, suy nghĩ giây lát rồi hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi sao cô đơn (my fic) (drop)
Novela JuvenilCô đã từng yêu, yêu bằng cả trái tim mình. Cũng đã từng tin tưởng, chân thành cho những thứ cô gọi là tình bạn. Nhưng kết quả thì sao? Tất cả đều đã phản bội. Người cô cho là bạn thì tìm cách hãm hại cô. Còn người cô yêu, dường như lại không yêu cô...