Chương 5: Kế hoạch
"Kế hoạch ra mắt quân át chủ bài của Lâm Thị". Ngay trang nhất của báo Ngôi Sao sáng nay, dòng tít in đậm khiến tất thảy mọi người đều phải chú ý. Lâm Phi vuốt nhẹ tờ báo, khóe môi khẽ nhếch lên. Cô từ từ nhấm nháp tách cà phê đen. Đôi mắt đầy mê hoặc nhìn chăm chú vào bài báo..
- Thế nào?
- Kế hoạch tiến triển rất thuận lợi. Rất nhiều tín đồ của làng giải trí cùng với giới báo chí đã liên tục liên hệ, muốn tìm hiểu về quân át chủ bài của Lâm Thị.
- Rất tốt!
Nhoẻn miệng cười, Lâm Phi gật đầu, vẻ hài lòng. Tú Mĩ đứng bên cạnh cũng mỉm cười. Mọi việc có vẻ tiến triển rất thuận lợi. Mặc dù lần này, Lâm Phi hành sự có vẻ khinh suất, khi mà tuyên bố với báo chí về quân át chủ bài chưa từng xuất hiện trong giới showbiz. Các cổ đông cùng những vị lãnh đạo đứng đầu đều phản đối, nhưng chẳng một ai đủ khả năng lay chuyển quyết định của Lâm Phi. Đó là một phần tính cách của cô. Mạnh mẽ và quyết đoán. Một khi đã quyết định điều gì, e rằng sẽ chẳng có bất kì điều gì thay đổi được. Hơn nữa, trước giờ, Lâm Phi làm việc gì đều có lí do riêng. Mạo hiểm! Nhưng luôn thành công. Vì thế, các vị lãnh đạo có do dự, cũng không phản đối quá quyết liệt.
- Đình Huy sắp về chưa?
Lâm Phi đột ngột đổi chủ đề. Tú Mĩ ngây ra mấy giây rồi rất nhanh có phản ứng, lập tức trả lời:
- Có lẽ chỉ trong vài ba ngày nữa anh ấy sẽ về. Show biểu diễn cũng sắp hoàn thành rồi.
- Show diễn thế nào? Thuận lợi chứ?
- Mọi việc đều thuận lợi. Doanh thu lần này ước tính ít nhất cũng vào khoảng 15000 USD.
- Được! - Lâm Phi cất tờ báo xuống ngăn bàn, lấy một bộ hồ sơ trên mặt bàn, lật giở xem xét. - À, còn việc này! Khi nào Đình Huy về, lập tức bảo anh ta tới gặp chị.
- Chị có việc gì quan trọng liên quan tới anh ta sao?
Tú Mĩ cau mày. Lâm Phi muốn Đình Huy vừa về là lập tức đến gặp cô. Vậy thì khẳng định là việc hết sức quan trọng. Lâm Phi hình như chưa có nói qua.
- Cũng không có gì! - Lâm Phi tiếp tục thưởng thức tách cà phê sáng, bàn tay mềm mại miết đều bên mép tập hồ sơ. - Chỉ là có vài việc muốn nói trước cho cậu ta chuẩn bị.
- Có liên quan đến quân át chủ bài lần này chăng?
Tú Mĩ thốt lên một cách vô ý thức, giống như một phản xạ. Nói xong cô mới cảm thấy mình lỡ lời, cảm giác mình có vẻ hơi nhiều chuyện. Nhưng không hiểu vì sao, vừa nói tới việc muốn nhờ Đình Huy, cô lại lập tức liên tưởng tới kế hoạch ra mắt lần này của cô ca sĩ trẻ mới có nghệ danh Moon kia. Có lẽ bởi vì dạo gần đây đều bàn luận về chuyện này chăng?
Lâm Phi ngước mắt lên nhìn Tú Mĩ. Tú Mĩ theo phản xạ lùi một bước, mồ hôi bắt đầu toát ra. Không phải tổng giám đốc muốn mắng cô nhiều chuyện đấy chứ? Nhưng Lâm Phi lại không có vẻ gì là tức giận hay có ý giáo huấn cô thư kí của mình. Khóe môi cô cong lên, lời nói thốt ra lại là một lời khen khiến Tú Mĩ bất ngờ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi sao cô đơn (my fic) (drop)
Fiksi RemajaCô đã từng yêu, yêu bằng cả trái tim mình. Cũng đã từng tin tưởng, chân thành cho những thứ cô gọi là tình bạn. Nhưng kết quả thì sao? Tất cả đều đã phản bội. Người cô cho là bạn thì tìm cách hãm hại cô. Còn người cô yêu, dường như lại không yêu cô...