This is Solena by the way and just imagine her with pink hair and eyes.
/////////////////////////////////////
Nagising ako at naghanda na for class. Pagkatapos ko maligo ay nagbihis ako ng isang off shoulder pink dress na may dark pink trimmings na bagay sa aking pink na pa light pink na buhok ko.
(Pink yung buhok ko sa ibabaw na pa light pink sa ilalim na bagay din sa light pink kong mga mata)
Fortunately, magkapareho kami sa lahat ng klase ni Lina at ngayon papunta na kami sa Spell Casting class.
Habang naglalakad kami papuntang klase may nakabanga ako.
Nung tumingin ako kay Lina...well...she's just...staring at him. I tried to snap my fingers at her pero hindi man lang siya gumalaw.
"Lina? Hey okay ka lang?" sabi ko sa kanya pero nothing. Ganyan pa din siya.
Nung lumingon ako sa lalaki nakatingin siya sakin. Meron siyang bluish black na buhok at mata, nakasuot ng dark blue shirt at black na jacket at pants.
"Hoy lalaki ka hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo?"saad ko.
"No and just mind your own business....kid"
Aba't! Walang hiya pala tong lalaki ah! Hinatak ko nalang yung braso ni Lina na hanggang ngayon ay tulala pa din at before I snapped my fingers I faced him and said two words na gustong gusto ko sabihin kanina pa.
"Goodbye....jerk"then I snapped my fingers at nagteleport na kami sa klase.
Nung nakaupo na kami biglang sumigaw si Lina.
"Hoy Solena! Bakit mo ginawa yun?!"
"Lina ano bang pinag-"bago pa matapos yung sasabihin ko may biglang sumigaw na babae.
"Ayan na sila!!!"
May pumasok na grupo ng mga babae at lalaki sa klase. Maganda at gwapo naman sila pero parang may nakita na ko sa isa sa kanila. Nung nakita ko siya at nakita niya ko pareho kaming sumigaw.
"You!!!"
/////////////////////////////////////
Ayan na so please try to understand a bit slow update kasi halos wala na kong time sa class so thank you and bye.
YOU ARE READING
Crystal Academy: The Seasonal Secret
FantasyThis is TagLish. Crystal Academy. Doesn't sound bad, does it? Well I don't think it is but if that school that I'm now going to enroll in will be the reason why my secret will be revealed, well it's their fault and if it is revealed.....something...