The Worst Day Ever

121 5 0
                                    

"You!!!"

I can't believe it. I just can't believe it that jerk is one of my classmates and he's...well......isa sa mga......like most elite students sa buong school!!!

Lumakad na lang yung jerk ba yun at umupo sa tabi ko. God!!! Can things get any worse?

Luckily, dumating ang teacher namin. Maganda siya kaso lang meron siyang glasses. As in big bad glasses!!!

Nagintroduce ako sa kanila gamit ang fake name ko kasi kilala ang anak ng spring goddess na ako si Solena Seasonia which is totoong panglan.

Bumalik ako sa upuan ko at nagsimula na si mam ng pag aasign ng mga partner para sa training.

Bumunot kami ng papel kasi doon nakasulat ang pangalan ng magiging training partner mo.

Ng nakabunot na ako ng papel at binuksan ko yun. Only one word can explain this.

"No!!!!!!"

Bakit? Bakit? Bakit hindi ko kilala yung pangalan na nasa papel na to? Kung hindi niyo naintindihan, I can find out who the person is sa pagtingin ko sa kanya sa mata.

Biglang nagsalita si mam na pumunta yung mga lalaki sa mga partner nila. Hay, sana naman kilala ako nung Mr. Hollows na yun.

Nakita ko naman dumadaan yung jerk na yun papunta sakin at yung mga clown girls naman pabebe din eh.

"Uy sakin yata papunta si fafa Jeff"

"Hindi pwede akin lang siya"

"Ay sayang nilagpasan niya ko"

Tapos tumigil siya sa harapan ko. He was staring at me.

"Hey kid...I'm your training partner so let's go"

"What?!"

"Do I have to repeat myself? Let's go"

This is like my worst day ever, literally.

/////////////////////////////////////

So here na. Susubukan ko ulit mag update mamaya so please be patient and sorry sa short update.

Crystal Academy: The Seasonal Secret Where stories live. Discover now