This is Mallea and you'll find out about her later.
/////////////////////////////////////
Serves him right.
Yun yung nasa isip ko habang nakasilip ako sa pinto ng dorm ko and reading that jerk's mind. Ha! I'm such a genius.
Lumabas na lang ako nung nakita ko na wala na siya kaya kakausapin ko si Ella.
"Hey Ella"
"Hi so ano bang meron sainyo ni leader? *smirks*"
"Wala ah!" Aish! Bakit napapasigaw ako?!
"Ay defensive mo naman"
"Baliw ka ba? As if magkakagusto ako sa kanya. Jerk kaya yun no!"
"Hahaha very funny. Totoo pala ang sinasabi nilang 'the more you hate, the more you love'"
"Yeah, sure *sarcastic tone*"
"Sige na aalis na ko may kailangan pa kasi kaming gawin eh"
"Sure" I boredly said at umalis na. Sheesh! Ano bang kababalaghan ang nasa isip nung mga yun.
Nung dumadaan ako sa hallway ay may biglang humarang sa dinadaan ko. Si Mallea Luciana, ang reyna-reynahan na bitch sa school. May blue hair at red na mata. Akala naman kung sino at baliw na baliw siya sa mga sikat at gwapo.
"Hoy bitch layuan mo nga si Prince Jeff!"
"As if I care"
"How dare you?!" Sasampalin niya na dapat ako ng hinawakan ko ang braso niya.
"No, how dare you?!" Tapos sinampal ko siya ng malakas kaya natumba siya. Tapos naman sinipa ko siya ng malakas kaya tumalsik sa pader.
"Buti nga sayo bitch *smirks*" tapos bago ako umalis humarap muna ako sa mga tao.
"Anong tinitingin-tingin niyo? Gusto niyo ba magaya sa kanya?" Pagkasabi ko nun yumuko silang lahat. Mga duwag.
Umalis na ko at habang naglalakad ako nakaharap ako kay jerk na hinaharangan yung daan ko. Again?
"Ano na naman jerk?"
"You really are a brat aren't you?"
"So what? Do you think I care?"
"No I don't"
"Why bother me?"
Aish! Nadamay na ko sa englisherong jerk na to na kahit hindi naman talaga ganon ka-englishero.
"Ayiiieee!!!" Nagulat kaming pareho nung biglang sumulyap si Ally sa pagitan namin. Yes, kilala ko ang lahat ng superiors dahil nakita ko silang lahat all at once.
"Don't do that again!" Sabay naming sigaw ni jerk.
"Ayyiieee! The jerk and the brat!" Sigaw ni Ally.
"Makaalis na nga" nagteleport ako sa kwarto ko at humiga sa aking pink na kama.
Aish!!! Curse that jerk!!!
/////////////////////////////////////
Hahaha! Tinamaan na din ng kabaliwan si Solena! Dahil may awa naman ako sasabihin ko ang title ng next chapter dapat kasi hindi na eh.
Next chapter is Not Again (A Bit Short Chapter)
YOU ARE READING
Crystal Academy: The Seasonal Secret
FantasyThis is TagLish. Crystal Academy. Doesn't sound bad, does it? Well I don't think it is but if that school that I'm now going to enroll in will be the reason why my secret will be revealed, well it's their fault and if it is revealed.....something...