Chap 6: Người bạn mới – Rắc rối 10A12 – Qúa khứ Song Tử
Sáng ngày đầu tiên đi học lại sau khi quẫy cực sung trong những ngày đâu năm....
Bầu trời mùa xuân trong trẻo, những hàng cây xanh đung đưa trong gió. Những nụ hoa vừa mới nở đã bung hết sắc hương. Cảnh vật thì tràn đầy sức sống còn 12 con người lớp 10A12 thì lại rầu rĩ muốn chết. Từ sáng sớm đã không ai bảo ai lết từ kí túc xá ra lớp ngồi... ôn bài. Thật không thể tin được. Giáo viên nào đi ngang qua cũng phải trố mắt ngạc nhiên. Bỗng....
- Tớ chịu hết nổi rồi! Các cậu làm sao thế hả? – Sư Tử đập bàn hét lên.
- Ngồi xuống đi. – Xử Nữ bỗng nhẹ nhàng đến kì lạ.
- Như vầy hoài cũng không phải cách. – Ma Kết lật từng trang sách.
- Chứ các cậu định làm gì? – Cự Giải hỏi.
Mọi người im lặng. Bỗng lòng Giải Nhi đau buốt. Cảm giác gì thế này? Đáng lẽ cậu phải vui vẻ đón học sinh mới chứ. Hình ảnh Song Nam chỉ tay vào Thiên Bình bảo cô ấy là mục tiêu theo đuổi cứ hiện ra trong đầu cậu.
- Giải! Cậu phải mạnh mẽ lên. – Sư Tử đến vỗ vai nói khẽ với Cự Giải.
- Phải đó. Nếu có chuyện gì tớ sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đừng lo lắng. – SongTử chạy đến nói.
- Liên quan gì tới cậu mà cậu đòi chụy trách nhiệm hả? – Thiên Bình quay sang nhìn Song Tử. – Tớ không biết tớ đã làm chuyện để ý gì nữa.
- Không trách ai được. Song Nam là tên chuyên cua gái. Chỉ cần cậu ta thấy người nào đó đẹp là cứ triển thôi. Cậu ta thích thay đổi ''mùi vị'' lắm. – Bảo Bình làm mặt nghiêm trọng. – Làm gì thì làm nhưng Thiên Bình à, tớ khuyên cậu dù sao chăng nữa đừng tin bất kì điều gì cậu ta nói.
- Nè nè. Chỉ cần phớt lờ cậu ta là được chứ gì. Các cậu đừng có căng nữa. – Nhân Mã nhảy lên bục đứng.
- Phải đó. Dù sao sau này chúng ta và cậu ấy học chung một lớp mà. – Kim Ngưu góp lời.
- Cậu thì hả hê rồi. Vì tên đó không nhắm vào tớ mà là Thiên Bình. – Xử Nữ lầm bầm.
- Được rồi. Tớ sẽ đi lấy thêm bàn ghế cho cậu ta. – Thần Nông đứng dậy ra khỏi lớp.
- Để tớ giúp cậu – Sư Tử chạy theo.
Có tiếng bước chân ngoài hành lang...
- Tới rồi. – Song Ngư ngồi đầu bàn nhìn ra.
Một nam sinh với khuôn mặt điển trai khiến bao nhiêu cô gái mê đắm đang tiến đến lớp 10A12.
- Chào mọi người. Rất vui được gặp lại. – Cậu ta nở nụ cười và nói.
- Xin chào. Tớ là Ma Kết, lớp trưởng lớp 10A12. Chào mừng cậu. – Ma Kết cười nhưng giọng nói hoàn toàn lạnh lùng.
- Tôi là Xử Nữ, là lớp phó.
Cùng lúc đó, Thần Nông và Sư Tử xách một cái bàn và một cái ghế vào. Thần Nông đặt nó sau chỗ ngồi của mình và Bạch Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO VÀ NHẬT KÝ TUỔI TRẺ
De TodoCâu chuyện nói về 12 cung hoàng đạo và tuổi trẻ của họ. Tuổi học trò và tuổi trưởng thành. Với nhiều tình huống và chi tiết trẻ trung.