Chậm rãi đẩy ra hướng ra phía ngoài đi cánh cửa kia, xoẹt zoẹt~ thanh âm chợt mà đến, lúc này, một thân ảnh xuất hiện tại Lâm Diệp giữa tầm mắt, nhìn kỹ, chính là mộc trung đại thúc. Hắn đây là đang làm gì đó? Lâm Diệp có chút tò mò, nhưng cũng không có đi đi qua, tại trong bóng tối, Lâm Diệp ánh mắt như trước rất là lợi hại, đừng quên, Lâm Diệp thế nhưng mà tinh khiết không thể lại tinh khiết Hắc Ám hệ.
Đây là, chỉ thấy mộc trung đại thúc xuất ra nguyên một đám hạch hình dáng vật thể, chậm rãi đặt ở trên mặt ghế đá, dùng chùy nhỏ nhẹ nhàng nện khai mở, bỗng nhiên, một cái màu trắng hình cầu trái cây giả vật thể, xuất hiện tại Lâm Diệp giữa tầm mắt. Lâm Diệp có chút tò mò, ánh mắt lại lần nữa hướng bên phải dời đi, gặp bên cạnh còn để đó một đại cái sọt, trong cái sọt cũng tràn đầy nhỏ như vậy đồ đạc, nhìn như hạc đào (quả óc chó), lại cũng không phải hạc đào (quả óc chó).
Lâm Diệp đang muốn đi đi qua, hỏi một chút mộc trung đại thúc những...này trái cây là ở đâu sinh ra, dùng tới làm gì, nhưng là phía sau lưng bỗng nhiên bị người vỗ vỗ. Bởi vì tại quỷ trong mộ bị quỷ dọa đạt được chỗ tán loạn, hiện tại Lâm Diệp sợ hãi thần kinh, mấy có lẽ đã chết lặng, bởi vậy coi như là đen kịt trong hoàn cảnh, sau lưng bị người vỗ một cái, Lâm Diệp hoàn toàn không có có cảm giác sợ hãi.
Có chút xoay người, đã thấy guơng mặt của thiếu nữ chính để sát vào chính mình, nguyên lai là tâm không sai đi ra, Lâm Diệp trong nội tâm có chút kinh ngạc, không biết là mình nhìn lầm rồi hay (vẫn) là như thế nào đấy, nguyên bản tựu không có báo cái gì hi vọng, liền cho rằng tâm không sai không sẽ ra ngoài, hiện tại xem ra, là mình sai rồi, tâm không sai chẳng những đi ra, khá tốt tốt rửa mặt một phen, xem ra, thật lâu không có đi ra ngoài, hiện tại tâm tình so sánh kích động a.
"Trời tối, đi ra ngoài không sẽ biết sợ a?"
Lâm Diệp đối với tâm không sai, một hồi đặt câu hỏi.
Lắc đầu, tâm không sai nói: "Ban ngày đi ra ngoài hội (sẽ) làm sợ Đại Gia, thừa dịp hiện tại trời còn chưa sáng, ngươi muốn mang ta đi thì sao?"
Nói đến đây, Lâm Diệp một hồi lòng chua xót, cũng không phải mình thì sao, mà là nghe tâm không sai nói như vậy, thay nàng cảm thấy lòng chua xót, ban ngày không dám ra Môn, thì ra không là bởi vì chính mình sợ bị người khác cười nhạo, mà là sợ làm sợ người khác, cô bé này tâm, thiện lương như vậy, vì sao hết lần này tới lần khác vận mệnh muốn,phải bắt làm cho như vậy một cái thiện lương nữ hài đây này.
"Đến ngươi sẽ biết, kỳ thật ta cũng chưa từng đi, nói không chừng còn muốn ngươi dẫn đường đây này."
Lâm Diệp cười thần bí, không sai sau đó xoay người hướng trong nội viện đi đến, nhìn xem như trước đang bận lục mộc trung đại thúc, bỗng nhiên mở miệng hỏi: "Mộc đại thúc, những vật này, là là vật gì à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi Minh Đế (Full)
Romance[Giới thiệu]: Tay cầm nghịch thiên Trảm Tiên kiếm, chân đạp 7 màu Tường Vân giày, thân treo Phục Ma tuyệt kim giáp, hóa thân U Minh tung hoành Vô Song! Thân hoạn bệnh nan y thiếu niên, lầm rơi Minh Giới, đặc sắc sinh hoạt như vậy bắt đầu! Địa Ngục r...