Tác giả: loạn bụi phong
Nội dung giới thiệu vắn tắt: tay cầm nghịch thiên Trảm Tiên kiếm, chân đạp 7 màu Tường Vân giày, thân treo Phục Ma tuyệt kim giáp, hóa thân U Minh tung hoành Vô Song! Thân hoạn bệnh nan y thiếu niên, lầm rơi Minh Giới, đặc sắc sinh hoạt như vậy bắt đầu! Địa Ngục rừng rậm, trảm BOSS lấy được thần binh; U Minh Thần Vực, thí Ma Thần được bí pháp. Minh Giới hạo kiếp, Minh Vương làm loạn đánh đổ U Minh Nữ Thần thống trị, thiếu niên dứt khoát nghênh chiến chính tay đâm Minh Vương, dùng Minh Đế danh tiếng thẳng hướng hải ngoại, Chấn Quốc chi hùng phong. . . 【 Minh Đế các bạn đọc 】74756458◆ thiệt tình chờ mong sự gia nhập của ngươi! ! ! ◆◆◆ quyển sách đã hoàn tất. sách mới 《 huyền thi 》 chính là thượng truyền , Đọc tiếp: cầu hoa tươi, sưu tầm. . .
================================
Chương 1: bệnh nan y
"Ầm ầm..."
Đêm hè như trước như vậy bất an trữ, ban ngày hay (vẫn) là trời nắng chang chang, trong đêm, lại hạ nổi lên mưa to. 【】
Mưa rất lớn, cùng với tiếng sấm, nhao nhao lấy rất nhiều người đều ngủ không được. Lâm Diệp nằm ở trên giường bệnh, nhìn ngoài cửa sổ mưa to, nhìn nhìn lại đối diện trên giường bệnh, cái kia đập vào khò khè ngủ say lão nhân, hắn rất hâm mộ hắn, như vậy nhao nhao ban đêm, còn giỏi ngủ như thế hương vị ngọt ngào. Nghĩ tới đây, Lâm Diệp cúi đầu cười khổ...
Lâm Diệp năm nay 19 tuổi, là cái rất khỏe mạnh chàng trai, thế nhưng mà, gần đây rất khỏe mạnh hắn, cũng tại cấp ba lúc, hoạn tràng bệnh nặng, toàn thân tế bào dần dần hoại tử, mà ngay cả hiện tại y học đều không thể giải thích nguyên nhân trong đó.
Hiện tại, Lâm Diệp đã tại trên giường bệnh nằm 3 tháng rồi, ba tháng này ra, cơ hồ dùng hết Lâm Diệp nhà sở hữu tất cả tích súc.
Lâm ba ba tại Lâm Diệp 7 tuổi năm đó xuất ngoại rồi, về sau tựu không còn có đã trở lại, cũng không có lưu lại phương thức liên lạc. Lâm mụ mẹ dựa vào trong nhà coi như đầy đủ tích súc, một người đem Lâm Diệp nuôi lớn. Lâm Diệp là nàng sống sót duy nhất hi vọng cùng dũng khí.
Thế nhưng mà ông trời tựu yêu trêu cợt số khổ người, một hồi bệnh nặng, lại để cho cái này hai phần chi nhà, lâm vào trước nay chưa có khốn cảnh. Bác sĩ vụng trộm nói cho Lâm mụ, nói Lâm Diệp được rất có thể là bệnh nan y, lại để cho nàng buông tha cho, thế nhưng mà nàng Bất Thính, chiếu lời của nàng mà nói, con trai chính là nàng duy nhất hi vọng, con trai không có, nàng cũng sống không nổi.
Lâm mụ gạt con trai, trông nom việc nhà ở bên trong phòng ở bán đi. Cái kia tòa nhà coi như hoa lệ phòng ở, giá cả lại thần kỳ thấp.
Lâm mụ không muốn làm cho con trai lo lắng, nàng vụng trộm đã khóc thiệt nhiều lần, nước mắt khóc khô rồi, tựu đi tới con trai trước mặt cùng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi Minh Đế (Full)
Romance[Giới thiệu]: Tay cầm nghịch thiên Trảm Tiên kiếm, chân đạp 7 màu Tường Vân giày, thân treo Phục Ma tuyệt kim giáp, hóa thân U Minh tung hoành Vô Song! Thân hoạn bệnh nan y thiếu niên, lầm rơi Minh Giới, đặc sắc sinh hoạt như vậy bắt đầu! Địa Ngục r...