Xem không quảng cáo, toàn văn chữ không sai xuất ra đầu tiên tiểu thuyết, 138 đọc sách lưới -www. 13800100. Com văn tự xuất ra đầu tiên, ngài là tốt nhất lựa chọn!
Chính văn Chương 158: tái nhập quỷ trấn
Đã là hơn tám giờ tối chung rồi, đêm mưa trong rừng tẩy mưa phùn vẫn còn không biết mệt mỏi rơi xuống, tại đây tối tăm lu mờ mịt trong hoàn cảnh, tăng thêm cái này tinh tế mưa bụi, lộ ra đặc biệt ưu Nhã Thanh mới. 【】
Lâm Diệp cùng lão nhân còn có hai mươi mấy vị binh sĩ, thoáng nói chuyện phiếm vài câu, mà bắt đầu đường cũ phản hồi, hiện tại đi Vô Danh quỷ trấn, cái này điểm xem như không thể tốt hơn rồi. Chẳng qua lúc gần đi, Lâm Diệp không có quên cùng trong doanh địa đám người cường điệu ngọn đèn sự tình, lại để cho bọn hắn bình thường đem ngọn đèn cho dập tắt, miễn cho rước lấy phiền toái không cần thiết.
Lâm Diệp tìm âm thanh nguyên chỗ tìm tìm đi qua, thình lình phát hiện một loạt nồng đậm rừng cây sau lưng, một cái hắc sắc thân ảnh cưỡi tại trên chiến mã, như ẩn như hiện. Lâm Diệp xem xét liền biết là Mạc Thiên, vì vậy rất nhanh triệu hồi ra trục phong mã, trở mình lên ngựa hai chân vỗ, trục phong bước nhanh hướng Mạc Thiên vị trí chạy đi.
"Chớ lão tiền bối, không có ý tứ Lại để cho ngươi đợi lâu!"
Còn này đến Mạc Thiên trước mặt, Lâm Diệp thật quá xa dắt cuống họng hô.
Nào biết Mạc Thiên tuyệt không khách khí đáp lại nói: "Cũng không phải ấy ư, lão phu đã tới nhanh một giờ!"
Móa! Lão đầu tử này thật đúng là có thể khoác lác, Lâm Diệp rất rõ ràng biết rõ Hắc Ám chiến mã tốc độ, đây là một loại chiến đấu hình tọa kỵ, tuy nhiên cấp bậc cao hơn trục phong không ít, nhưng là cùng thân là thay đi bộ hình tuấn mã trục phong so sánh với, tốc độ cơ hồ không có gì quá nhiều ưu thế, bởi vậy Mạc Thiên đến Silvermoon City, cuối cùng thì ra là vài phần chung trước sự tình. Chẳng qua đã Mạc Thiên ưa thích nói càn nói bậy, Lâm Diệp cũng không muốn vạch trần hắn, tựu lại để cho hắn đắc ý như vậy đi xuống đi, chính mình còn nghĩ hết nhanh ngủ đây này!
"Chớ lão tiền bối, ngươi cần phải theo sát rồi, ta phải lên đường, dùng tốc độ của chúng ta, ước chừng một giờ cước trình."
Nói xong, Lâm Diệp không để ý Mạc Thiên trả lời, khu sử trục phong mã, trực tiếp hướng Hổ Khiếu sườn núi phương hướng chạy đi, cái này đầu tràn ngập gian nan vất vả tuyết mưa đường, Lâm Diệp đã đi rồi vô số lần rồi, coi như là nhắm mắt lại cũng có thể chạy đến mất đi chi trấn. Đương nhiên, trục phong con mắt không phải nhắm đấy, nó nhận ra đường.
Mạc Thiên vốn cho là Lâm Diệp kỵ được chẳng qua là một thớt bình thường con ngựa hoang, dù sao lấy Lâm Diệp thực lực bây giờ, theo lý thuyết con ngựa cũng không tốt đến đi đâu. Nhưng là Mạc Thiên sai rồi, hắn nhìn thấy trục phong rất nhanh chạy trốn tại chính mình đằng trước lúc, cũng đã hoàn toàn không nhận,chối bỏ chính mình khởi điểm quan điểm, lập tức khu sử dưới háng Hắc Ám chiến mã, rất nhanh đuổi theo Lâm Diệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi Minh Đế (Full)
Storie d'amore[Giới thiệu]: Tay cầm nghịch thiên Trảm Tiên kiếm, chân đạp 7 màu Tường Vân giày, thân treo Phục Ma tuyệt kim giáp, hóa thân U Minh tung hoành Vô Song! Thân hoạn bệnh nan y thiếu niên, lầm rơi Minh Giới, đặc sắc sinh hoạt như vậy bắt đầu! Địa Ngục r...