Võng Du chi Minh Đế 7

150 1 0
                                    

Không đến 10m khoảng cách, Lâm Diệp suy nghĩ rất nhiều, lần này nhiệm vụ, chính là thí giết hậu điện ở trong Ma Quân, mà lúc này, chẳng những không có thí giết Ma Quân, mà ngay cả Ma Quân bộ mặt thật đều không có thể rõ ràng mắt thấy, vẻn vẹn là hai gã ma kỵ tướng quân, liền đem đội ngũ khiến cho chật vật như thế. Hai gã cường lực phát ra, bị chém giết xuất hiện, hôm nay chỉ còn lại ba gã không phải phát ra thành viên, cùng chính mình một người kéo dài hơi tàn dừng lại trong sơn động, thí giết Ma Quân còn có nửa điểm hi vọng sao? Đoán chừng, mà ngay cả cái này ma kỵ tướng quân, cũng không phải như vậy mà đơn giản liền có thể giết chết a.

Trường thương quan tâm, ma kỵ tướng quân không có chút nào lòng thương hương tiếc ngọc, hung hăng rút...ra trường thương, móng ngựa trùng trùng điệp điệp rơi xuống, vậy mà dẫm nát Trần Ngữ Hàm mất đi ý thức trên thân thể, thật lâu, Trần Ngữ Hàm thân thể, mới hóa thành bạch quang, biến mất trong sơn động.

Ma kỵ tướng quân trên mặt khó được hiện lên vẻ đắc ý thần sắc, quay người nhìn xem Lâm Diệp, một cây thương, trực chỉ Lâm Diệp khuôn mặt.

Phẫn nộ đã để Lâm Diệp cảm xúc, tăng vọt đủ để xé nát ma kỵ tướng quân tình trạng rồi, nhưng là thực lực lại sẽ không biết theo tức giận tăng vọt.

Lâm Diệp lại lần nữa mượn vách tường, đạp trên tường thể thả người nhảy lên, ra sức hướng ma kỵ tướng quân trùng sát mà đi. Thương nhận đâm thẳng ma kỵ tướng quân đồng thời, Lâm Diệp lại một lần nữa đem hết toàn lực bức ra trong cơ thể lôi chi lực!

"Ah!"

Trong quá trình, Lâm Diệp kiệt lực kêu to một tiếng, vẻn vẹn cái này trong nháy mắt, Lâm Diệp chung quanh vờn quanh khí tức, lại lần nữa bay lên một cái tầng diện, áp lực ma kỵ tướng quân như vậy đẳng cấp cao  boss, đều có chút thở không nổi cảm giác.

Trưởng thương đâm ra lúc, đồng dạng mang theo tí ti dòng điện, nguyên bản ma kỵ tướng quân ý định đón đỡ ở dưới, nhưng thấy dòng điện quấn tại thương nhận phía trên, liền quyết đoán thu tay lại, rất nhanh tiến lên một bước, chuẩn bị né tránh Lâm Diệp đâm kích. Không sai mà lúc này, tiểu bạch lại từ phía sau đột nhiên nhào đầu về phía trước, một mực chặn ma kỵ tướng quân đi về phía trước lộ tuyến.

"PHỐC!"

Lâm Diệp trường thương đột nhiên, không có nhập ma kỵ tướng quân lồng ngực, dòng điện trong nháy mắt lan khắp của nó toàn thân. Bởi vì ăn mặc áo giáp, lôi chi lực hiệu quả, liền càng thêm ngang ngược rồi. Trước khi này đây lưỡi lê địch, hiện nay lại bị địch dụng thương chỗ đâm, ma kỵ tướng quân thật sâu cảm nhận được ở trong đó thống khổ.

hắn bộ mặt biểu lộ bắt đầu vặn vẹo, một mực mà nắm dây cương, e sợ cho chính mình hội (sẽ) từ phía trên đến rơi xuống, bởi vì chiến mã cho mình kèm theo thuộc tính, nếu là đến rơi xuống, mình bây giờ trạng thái, đàm gì cùng trước mắt cái này nhân loại chống lại! Trước khi ca ca cũng là bởi vì bỏ qua chiến mã, mới chết nhanh như vậy!

Nhưng mà, Lâm Diệp lại dựa vào lấy xuyên qua ma kỵ binh lồng ngực trường thương, với tư cách điểm tựa, dừng lại ở giữa không trung chậm chạp không chịu xuống, ý tại đem ma kỵ tướng quân chém xuống Mã Lai. Hệ thống có quy định, trên chiến mã nếu có kỵ sĩ tồn tại, trực tiếp công kích chiến mã không cách nào tạo thành chiến mã tổn thương, chỗ bị thương tổn đồng đều vi kỵ sĩ cá nhân gánh chịu, như nếu không, Lâm Diệp sớm đã đem mục tiêu nhắm ngay của nó dưới háng chiến mã rồi.

Võng Du chi Minh Đế (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ