Chính vào lúc này, một đôi trắng nõn bàn tay như ngọc trắng, đưa hành tây chỉ, kéo lấy lưỡng trói lọ HP, đặt tại hai người trước mắt, chỉ thấy bàn tay như ngọc trắng chủ nhân cười mỉm nói: "Hai người các ngươi đi ra ngoài liền huyết dược đều không mang theo, thật đúng là dùng vì nhân gian khắp nơi có vú em ah!"
Trông thấy (ký) ức mạt tàn khúc vẻ mặt đáng yêu dáng tươi cười, hôn độc ánh mắt hơi ngừng lại, thần sắc thoáng ngốc trệ một phen, sau một khắc, vừa rồi kịp phản ứng, tranh thủ thời gian tiếp nhận lưỡng trói hoa thược dược, sau đó không ngớt lời nói lời cảm tạ, về sau ngoài miệng không nổi thì thầm lấy: "Nếu có thể đem ngươi mang theo, ta cũng không cần phiền toái như vậy uống thuốc nước rồi!"
Nghe vậy, (ký) ức mạt tàn khúc cười nhạo nói: "Bớt lắm mồm, ngươi còn có thể sau lưng ta hay sao?"
Lâm Diệp thấy thế, sơ lược có thâm ý cười cười, cắm lời nói nói: "Tiểu độc, nếu không, ngươi Bối Bối thử xem?"
Hôn độc nghe vậy, có chút kinh ngạc, thần sắc chất phác nhìn xem Lâm Diệp vốn tưởng rằng Lâm Diệp không biết nói chuyện đấy, không nghĩ tới lão đại vậy mà sẽ nói ra như vậy kinh thiên địa quỷ thần khiếp mà nói đến. Trong lúc nhất thời, hôn độc không hiểu được nên làm thế nào cho phải, bỗng nhiên, trên mặt hắn hiển hiện một vòng cười tà, chỉ thấy của nó bôi khai mở tay áo, thu hồi trường kiếm, liền làm lấy muốn tới đọc (ký) ức mạt tàn khúc tư thế.
Thấy thế, (ký) ức mạt tàn khúc dọa được tranh thủ thời gian bỏ chạy, một bên lui ra phía sau, một bên cười đùa nói: "Hay (vẫn) là không muốn rồi, ta một Mục Sư cùng ngươi đi đấu tranh anh dũng, đừng đến lúc đó gạt thành giai thoại, lưu danh bách thế rồi."
Không nghĩ tới hôn độc tiểu tử này thật đúng là dám đến, Lâm Diệp vụng trộm đối với của nó giơ ngón tay cái lên, tiểu tử này sửng sốt một cái kính xông chính mình cười ngây ngô.
Xa xa, đông nghịt đại quân tiếp cận, đợt thứ tư quái vật dĩ nhiên tiến đến, đám người không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhao nhao tĩnh thủ tại nguyên chỗ, cùng đợi tiếp theo gẩy quái vật đến. Bên trên một lớp da màu xanh thằn lằn, tại thực lực tăng phúc lên, đã để các người chơi đề cao cảnh giác rồi, hiện tại xem ra, đợt thứ tư quái vật hội (sẽ) càng tăng cường lực mới đúng.
Đoán chừng mặt khác ba mặt chỗ cửa thành, các người chơi đều đã bắt đầu xung phong, mà duy chỉ có Nam Thành Môn lúc này lại tĩnh thần kỳ. Xa xa, hiểu phong trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng đội Lâm Diệp làm thủ hiệu, ra hiệu Lâm Diệp đi qua, xuất phát từ hiếu kỳ, Lâm Diệp kêu lên trục phong, giục ngựa chạy như điên.
Thời gian nháy con mắt, Lâm Diệp xuất hiện ở hiểu phong trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng trước mặt, nhìn thấy trước khi tại mất đi chi trấn thủ trấn lúc, cùng hiểu phong trăng tàn,cuối kỳ,cuối tháng cùng nhau đến trợ giúp cái kia tên Chiến Sĩ, id hình như là gọi Thiết Ngưu đấy, không biết thực lực cùng trâu điên so với, ai càng thuộc loại trâu bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi Minh Đế (Full)
Romance[Giới thiệu]: Tay cầm nghịch thiên Trảm Tiên kiếm, chân đạp 7 màu Tường Vân giày, thân treo Phục Ma tuyệt kim giáp, hóa thân U Minh tung hoành Vô Song! Thân hoạn bệnh nan y thiếu niên, lầm rơi Minh Giới, đặc sắc sinh hoạt như vậy bắt đầu! Địa Ngục r...