Võng Du chi Minh Đế 5

235 1 0
                                    

Chẳng lẽ nói, tựu phải ở chỗ này dừng lại sao?

/// quyển sách xuất ra đầu tiên tại: 13800100 tiểu thuyết Internet: 17. com【 Canh 3 】

Xem không quảng cáo, toàn văn chữ không sai xuất ra đầu tiên tiểu thuyết, 138 đọc sách lưới -www. 13800100. Com văn tự xuất ra đầu tiên, ngài là tốt nhất lựa chọn!

Chính văn Chương 307: khổ chiến ban ngày

Con mẹ nó. 【】 sự thật thực tm tàn khốc, rõ ràng bị một tảng đá cho nện choáng luôn, cái này kêu cái gì sự tình. Trong nội tâm vô cùng phiền muộn nằm trên mặt đất, không biết lúc nào mới có thể tỉnh lại, đoán chừng khi...tỉnh lại, mình cũng đã bị giết tham gia thi đấu tràng n lần.

Nằm trên mặt đất Lâm Diệp, không biết hiện tại tại đến cùng tại thừa nhận lấy như thế nào công kích, ban ngày cái thằng này tuyệt đối sẽ không hảo tâm như vậy tại chính mình té xỉu thời điểm, để đó chính mình không công kích. Quả Bất Kỳ không sai, tại vài giây đồng hồ về sau, Lâm Diệp chỉ nghe thấy hệ thống nhắc nhở chính mình bại xuất hiện tin tức. Ra trường đua về sau, Lâm Diệp rất cảm thấy phiền muộn, cứ như vậy không minh bạch tựu quải điệu (*dập máy) rồi, cái này cũng quá nhức hết cả bi đi à nha, nếu là sau hai trận cũng như vậy đần độn, u mê quải điệu (*dập máy) rồi, đây chẳng phải là liền trực tiếp dừng bước tại này, cùng Minh Thần Điện nói gặp lại rồi hả?

Quyết không thể lại để cho loại chuyện này phát sinh, ngắn ngủi một phút đồng hồ gián đoạn thời gian, rất nhanh là đến, lại lần nữa bị truyền vào cái này thảo nguyên thi đấu trên trận, ban ngày chính ở phía xa đứng vững, ánh mắt nhìn chằm chằm Lâm Diệp, giống như cười mà không phải cười.

Trong tay hắn sớm đã lấy ra cái con kia cực đại bút lông, thoạt nhìn cần tựu là một cây lớn lên giống bút pháp trượng mà thôi. Sau một khắc, ban ngày lại lần nữa hướng Lâm Diệp bên này tập kích bất ngờ mà đến, Lâm Diệp thấy thế, nhanh chóng làm ra phán đoán, đồng thời như của nó xông giết đi qua, quyết không thể đem quyền chủ động một mực giao trong tay của đối phương, như là như thế này, chỉ có thể bị đối phương nắm mũi dẫn đi!

"Ngàn băng trảm!"

Còn chưa tới của nó trước mặt, Lâm Diệp tựu tại nguyên chỗ đánh ra một đạo ngàn băng trảm, bởi vì ngàn băng trảm là phiến giết kỹ năng, diện tích che phủ tích khá rộng, bởi vậy trực tiếp ngăn chặn ban ngày trùng sát tới ý đồ, đồng thời còn mang ra một Đạo thương tổn cực lớn giá trị, lại để cho ban ngày dọa được hơi sững sờ.

Chẳng qua kinh nghiệm phong phú ban ngày, sẽ không dễ dàng như vậy đã bị trấn trụ đấy, chỉ thấy hắn lại lần nữa vờn quanh một vòng, đề bút hướng Lâm Diệp trùng sát tới, Lâm Diệp trong nội tâm thật là phiền muộn, chẳng lẽ cái này thuật sĩ là cận chiến chức nghiệp không thành, như thế nào thằng này luôn mong muốn kề cận chính mình đâu này?

Không nghĩ ra, Lâm Diệp hướng bốn phía nhìn lại, tuy nhiên thảo nguyên là cực lớn đấy, nhưng là dù sao cũng là trường đua, tại bốn phía có giới hạn ngăn cản đấy. Quan sát đến chung quanh biên giới khoảng cách, Lâm Diệp quyết định, đến đánh giằng co. Nói cách khác, đối phương đã không theo như sáo lộ (*) ra bài, mình cũng cho hắn đến không theo như lẽ thường ra bài, Lâm Diệp có thể không tin, thằng này tốc độ có thể nhanh hơn chính mình không thành.

Võng Du chi Minh Đế (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ