Thì ra đứng tại chính mình trước người cái này suất khí, oai hùng bất phàm người trẻ tuổi, chính là Vô Danh quỷ trấn trưởng lão, ngàn năm trước khi đại chiến nhất chi nhân loại bộ đội tướng quân: Lạc Đặc!
"Thiên cái kia!" Lâm Diệp dùng ánh mắt kinh ngạc, kinh dị khẩu khí, nói: "Lạc Đặc, ngươi không phải lão đầu tử sao? Như thế nào trang phục cái kia sao khốc, thoạt nhìn còn rất tuổi trẻ!"
Lăng không xuất hiện Lạc Đặc, nghe Lâm Diệp như vậy vừa hỏi, không khỏi cười đắc ý lên, nói: "Tiểu huynh đệ, vậy thì muốn cảm tạ đóng băng ngàn năm cho ta vĩnh trú dung nhan. Bởi như vậy, thân thể của ta thể hủy trước là cái dạng gì nữa trời, đến Minh Giới, ta có thể lại lần nữa trở lại cái dạng kia rồi."
Theo Lạc Đặc trong thanh âm, Lâm Diệp đã hoàn toàn nghe ra người trẻ tuổi xứng đáng âm sắc, chẳng lẽ nói, Lạc Đặc thật sự cứ như vậy thanh xuân vĩnh trú rồi hả? Còn lại có chuyện như vậy? Lâm Diệp không khỏi suy nghĩ bay lượn phía chân trời, không giới hạn mơ mộng: lúc nào, cũng chế tạo một ít khối băng đem chính mình phong bế, một ngàn năm về sau, nói không chừng cũng có thể thanh xuân vĩnh trú, Vĩnh Bảo tuổi trẻ.
【 nay ngày thứ hai càng 】~
Xem không quảng cáo, toàn văn chữ không sai xuất ra đầu tiên tiểu thuyết, 138 đọc sách lưới -www. 13800100. Com văn tự xuất ra đầu tiên, ngài là tốt nhất lựa chọn!
Chính văn Chương 236: lại lấy được U Minh thạch
Lạc Đặc bước nhanh hướng Lâm Diệp trước mặt đi tới, trực tiếp cắt vào chính đề, nói: "Tiểu huynh đệ, ah không, hẳn là U Minh dùng đại nhân, đa tạ xuất thủ của ngươi tương trợ, nguyên lai tưởng rằng lần đi khó khăn trùng trùng điệp điệp, không nghĩ tới nhẹ nhàng như vậy đã bị ngươi cho cầm xuống rồi, quả nhiên là Bartle đại nhân chọn trúng thiếu niên. 【】 "
Móa! Lâm Diệp trong nội tâm phiền muộn đến cực điểm. Lão đầu tử biến thành tuổi trẻ suất khí chàng trai, nói chuyện cứ như vậy không dễ nghe rồi, cái gì gọi là nhẹ nhõm cầm xuống, chính mình thế nhưng mà đã trải qua cửu tử nhất sinh mới đưa nhiệm vụ hoàn thành đấy, đến Lạc Đặc tại đây, ngược lại bị nói hay lắm như không đáng một đồng tựa như.
Lâm Diệp mặt hướng Lạc Đặc, nghiêm mặt nói: "Lạc Đặc , nhiệm vụ không có ngươi tưởng tượng đơn giản như vậy, ta gãy đi hai tay, mất rồi bảo kiếm, hiện tại đồng đẳng với phế nhân một cái, nếu không là đụng phải Minh Giới Thập Tương quân một trong quỷ y! Mạc Thiên, ta hiện tại liền cánh tay đều nâng không nổi ra, ngươi nói, sự tình thật sự sẽ như như lời ngươi nói nhẹ nhàng như vậy sao?"
"Cái này. . ." Lạc Đặc trong lúc nhất thời nghẹn lời, không phản bác được. Vốn cho là nói nhẹ nhõm, có thể thiểu cho chút ít ban thưởng, không nghĩ tới Lâm Diệp rõ ràng tổn thương thảm như vậy trọng, kết quả là, Lạc Đặc lương tâm phát hiện, xuất ra một bả minh khí, đưa cho Lâm Diệp, cũng mở miệng nói: "Lão đại, lúc này ta hiếu kính ngươi đấy!" Đương nhiên, đây hết thảy chỉ là ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi Minh Đế (Full)
Romance[Giới thiệu]: Tay cầm nghịch thiên Trảm Tiên kiếm, chân đạp 7 màu Tường Vân giày, thân treo Phục Ma tuyệt kim giáp, hóa thân U Minh tung hoành Vô Song! Thân hoạn bệnh nan y thiếu niên, lầm rơi Minh Giới, đặc sắc sinh hoạt như vậy bắt đầu! Địa Ngục r...