third person's"Bwisit na buhay 'to." bulong ni seungcheol sa kanyang sarili sabay sipa sa bato na nasa harapan niya.
"LUH TANGINA SINO 'YON?!" sigaw ng babaeng nasa may lilim malapit kay seungcheol.
"Hala sorry miss." sabi ni seungcheol. Sabay lapit dito.
"Miss? Gago ka ba? Lalaki ako. May lawit. May dalawang itlog." sagot neto sabay irap
"Alam mo kung di lang ako na target niyang bato mo, baka naki pag landian na 'ko sa'yo." sabi neto sabay tingin kay seungcheol, mula ulo hanggang ulo.
"Infairness malaki." pag comment neto.
Natulala na lang si Seungcheol. Di niya alam, may mga tao pa din pala na ganito ka kalat mag salita.
"Tch. Bading." komento ni seungcheol
"I know. Since birth." sagot neto sabay wink.
Seungcheol felt like he wanted to puke that time.
"You know what, fafang magilagid? I can feel na may connection tayong dalawa."
"What do you mean?"
"I can feel na, bi ka din!" sabi neto sabay hatak kay seungcheol pa upo.
"Ahm, paniguradong di ka sabrina. For sure akong dominic ka!" napa kunot naman ang noo ni seungcheol, sabrina? Dominic?
"Submissive. Dominant." sagot neto. Sabay upo sa lap ni seungcheol at pulupot ng braso niya sa leeg neto.
"T-teka," pilit na tinatanggal ni seungcheol yung braso na nakapulupot sa kanya pero di niya matanggal.
Agad na may binulong sa kanya, na nag pabuhay sa matagal ng natutulog na anaconda niya.
"I'm kinda horny right now, daddy. Would you mind if I'll ride you?"
Seungcheol gulped. Trying to contain his lust. Nasa park sila for fucks sake. And his fucking married
"S-seungcheol." pag papakilala neto. Sabay bulong niya sa lalaking, naka upo sa lap niya.
"You better be screaming my name later on, baby." he said. Lust has taken over his body.
"Jeonghan. Yoon Jeonghan."
○○○
No comment.
BINABASA MO ANG
Hokage >> soonhoon
Short Storyshort story: 22/06/17 Rank #9 ❝TANGGALIN MO YANG KAMAY MO NA NAKA HAWAK SA PWET KO.❞ ❝AYOKO❞ epistolary [soonhoon] written by: -pyxiex Date started: 09/14/16 Date ended: 08/14/18