026

1K 45 39
                                    

"Uji~" pa cute na pag tawag ni Hoshi kay Woozi na prenteng naka upo sa dulo ng sofa, malayo sa kanya.



Wala sa kanya ang atensyon ni Jihoon, kaya kinukulit niya ito. Di kasi maalis ang atensyon ni Jihoon sa kanyang cellphone, dahil masyado itong focus sa kung ano mang nilalaro niya. Pang sampung beses na siyang sinungitan ni Jihoon ngayong araw simula ng makarating sila sa condo unit ni Soonyoung, galing sa park.



"Pwede ba Kwon Soonyoung? Tigil tigilan mo ko" inis na sabi ni Jihoon sa kanya at nag focus ulit sa nilalaro niya. Napa simangot naman si Hoshi sa sinabi ni Jihoon.




"Ang sungit naman ng baby ko" komento ni Soonyoung, nakuha naman niya ang atensyon ni Jihoon dahil doon.




"Di mo ko baby. I'm YOUR daddy." he said and smirked




"Hashtag feeling jinjja shock." komento ni Hoshi at napa hawak pa sa kanyang dibdib.





Tumayo siya at dahan dahang lumakad sa kinaroroonan ni Jihoon.




"Baby, wag kang feeling." naka ngiting sabi ni Hoshi habang papalapit sya ng papalapit kay Jihoon. Ibang iba ang aura niya ngayon kumpara kanina



"H-hoy! Peste diyan ka lang! Wag kang lalapit!" sigaw ni Jihoon na may hawak na unan at binato kay Hoshi. Naka iwas naman si Hoshi at ngumisi




"Baby, sa relasyon natin, you can be my commander, pwede mo kong i-under. But when it comes to love making, I'm in charge babe. I'm YOUR DADDY." agad na ikinulong ni Hoshi si Jihoon sa kanyang bisig.




"Now, you'll see the other side of me baby." Hoshi whispered huskily and bit Jihoon's ear. Making Jihoon moan


"Ahh"



"That's right baby." Hoshi said and started to lick and suck Jihoon's neck. Leaving love marks there.





Jihoon already know that he'll be limping later or tomorrow morning.















Hokage >> soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon