You entered Hell, NERD

48 3 0
                                    

RINE'S POV
Kringggggg!
OKAY CLASS DISMISSED. YOU MAY TAKE YOUR SNACKS. BYE. sabi nung teacher namin sa Civics.
GOODBYE MISS!!! tugon naming lahat.
Umalis na yung mga kaklase ko at kami nalang nila nique at yung mga nerd sa loob. Putek kasi yung si Jax, siya na daw bibili ng food ko kaya nagplano kami ni Nique na mambwisit sa nerds ngayon. Kaya nung dumaan silang dalawa samin blinocking ko yung isa kaya natumba at di ko alam na yun din ginawa ni Nique kaya nagapir kami at umalis sa room. Pumunta lang naman kami sa malapit na CR at tumyempong nakalabas na yung mga lampa. At nung bumalik kami nagtext ako kay Jax na bumili ng maraming bubblegum at dalawang juice para sa gagawing project sa mga lampa.
Pagkabalik ni Jax nagchew ako ng isang bubble gum at inilagay sa upuan ni Dawn boy at binigyan ko rin naman si Nique para sa isang nerd sa kaliwa nyang seat.ang dami mga siguro lima yung inilagay namin sa upuan nung dalawa. Natapos ko rin yung pagkain ko at timing na nagsipasukan lahat ng kaklase namin at yung nerds. Ng hindi nila nakita na may bubble gum sa inuupuan nila. How funny. Lampa na bobo pa at akala ko nerd tong dalawa bakit walang laman ang utak. Naglagay ako ng juice sa table ko. Alam nyo ginawa ko sa juice? Syempre hindi ko ininum ibinuhos ko lang sa ulo ng nerd. ANO BA HA? SINO BA KAYO PARA MAMBULLY? PORKET MAHIRAP KAMI'T NERD GINAGANYAN NYO KAMING MAHIHIRAP?!!! pikon na sigaw nung Dawns. SA TINGIN MO BA SINO YUNG SINIGAWAN MO? PWEDE KA LANG NAMANG MAEXPELL DAHIL SA PAGSIGAW MO. sigaw na tugon ni Jax. WALA AKONG PAKEALAM KUNG SINO SIYA AT TALAGANG MAY BATAS NA TALAGANG HINDI PWEDENG SUMIGAW HA??!sigaw din nung Andraie. HINDI NYO TALAGA KAMI KILALA HUH?!!!sigaw naming dalawa ni Nique. Pumunta kami bigla sa harapan.
KAMI ANG MAYARI NG KINATATAYUAN MO, ANG BUILDING NATO AMIN TO.KAYA TUMAHIMIK KA KUNG AYAW MONG PALABASIN KITA SA LUGAR NA TO. KASI DITO, KAMI ANG BATAS!! MALIWANAG!!!AT WAG NA WAG MONG SIGAWAN YUNG ATE KO AT YUNG EX KO. Galit na sigaw ni Nique.
ANONG NANGYAYARI DITO?? gulat na tanong ni ninong sa amin. At dahil paborito kami ni ninong..... HUHUHU EH KASI PO SILA PO KASI SINISIGAWAN KAMI.. sabi ko kay ninong na umaarteng umiyak. MR. SON AND MR. KIM IN THE GUIDANCE OFFICE NOW!!sigaw ni ninong Geo Alecsix Park. Eto sya oh.

Gwapo diba?? Nasa lahi na namin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gwapo diba?? Nasa lahi na namin.

At yun nga pinalabas na sila at sumunod naman yung ninong namin ni Nique.

They really have to change from being a poor nerds. Kawawa sila kasi pumasok na sila sa tinatawag nilang HELL. HELL ang ipaparanas namin sa kanila. Ginagawa namin to for them to change kaso yung last na nerd kasi sumuko. Kaya yun. They must be ready in entering Hell.

The Evil Twin sisters Meet The NerdsWhere stories live. Discover now