BOY TRANSFEREES

78 5 3
                                    

NIQUE'S POV
Pumasok na ako sa room namin and unfortunately kasama yung putek kong sister. Buti hindi kami nalate kasi galing kami ng canteen at talagang bumawi sya sa fave skirt nya tapos puntirya nya bestie ko. PUTEK natalo ako ng loko eh. Timing na nagaway kami ni bestie at sinabi pa niya sa bestie ko na sinabi ko daw na pangit si Yenzi kaya ayun nablackmail ko sya gamit ang secret nya. NakipagONS kasi yung loko sa Campus Prince namin dito eh at alam nyo ba kung bakit alam ko malamang nakita ko! Eh bobo kasi sya! Doon sa guestroom ng 4th floor ginawa buti walang katao tao yun at ako lang ang nandon. Gustong gusto nya yung ex ko noon si Jax Montero Jeon. At nakipaghiwalay yung ex ko dahil sa pagsesex kay evil twin. Sayang yung time na yun nag threesome sana kami nung pumasok ako kaso napatigil sila sa pleasure na ginagawa. Sabi nya sakin na pawang lihim muna namin yun kaya ayun sinabi nya kay Yenzi na mali yung ginawa nya at kaya nagkasabay na lang kami tatlo sa pagpasok sa room namin. Eto nga pala si Campus prince.

Kasama nya kuya namin at magbestfriends sila

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kasama nya kuya namin at magbestfriends sila. Remember mga sikat sila lahat dito.

RINE'S POV
Sayang mabait pa naman si Yenzi kaso blinackmail ako ng kapatid ko eh so wala na akong nagawa at sumama sa kanya. Buti napatawad ako ni Yenyen. Tapos uh may sikreto pa po pala ako tungkol sa blackmail sakin ni Nique. Nakipag ONS po ako sa ex nya na ako na ang gusto. Timing pa talaga yun na walang katao tao sa bahay day off din ng maids , pero ang hindi ko alam na may cctv sa guestroom at si Nique lang may copy at syang nakakita samin noon. Akala ko masasaktan sya pero wala eh tumawa sya kasi gusto nya threesome sana kaso natapos namin eh.hahahha.
Saka po pala nung nakaraaang linggo po nakipagkita ako kay JJ or Jax. Pumunta kami sa mall, tapos niyaya nya ako para makipag sex. At talaga namang mahal ako ng mokong kaya pinatulan ko na at this time sa kwarto ko nang soundproof kami nagtalik. Buti chineck ko kung lock ba at nailock ko naman ng maayos at naglagay ako ng note na umalis ako kumbaga.

FLASHBACK
UGH! HARDER JAX HARDER!!
moan ko habang pinupush and pull ni Jax yung kanya sa akin. He sucked my boobs habang may ginagawa sa ibaba. UGH! PWEDENG HINDI MAGDINNER DITO NALANG BUSOG NA AKOOO!! moan nya din. Ayaw na naming magdinner kaya nung natapos kami nagsnack nalang kami ng kakaonti at its only 6:00pm tapos 9 ko pa sya pauuwiin kaya we started to get wet in bed kahit napagod kami kanina.

END OF FB

kaya ayun nung dumating si Nique sabi ko gumawa lang kami ng project at nagdate.

Room
Pagpasok namin ng room wala pa yung teacher sa harapan. Biglang pumunta sa seat na kasunod ko sa side si Jax. Hindi ko maiwasang magselos kasi sa sunod na seat is Nique na EX nya. Diba, pero at least may trust ako sa sis ko kaya ok lang pero si Jax pinaupo ko parin sa upuan ko at pumatong nalang ako sa lap ni Jax. Hahahha ganda ng PDA. Nang biglang pumasok si Tita Chimmey sa room umalis na si Jax.
CLASS LISTEN, YOU HAVE NEW CLASSMATES, BOYS PASOK KAYO! senyas ni Tita sa labas na parang may pinapapasok sya at talagang boys yung tumransfer hahahah well Tita tawag ko sa teacher ngayon kasi Tita ko nga sya. May nerd boys na pumasok at nagpakita sa harap. Nagkatinginan kami ni Nique at alam na niya kung ano ibig sabihin sa tinginan namin na yon.

NIQUE'S POV
Nung pumasok yung dalawang transferee, biglang napatitig kami ni Rine sa isat isa. Ibig sabihin dapat na kaming magstop sa bite at may gagawin pa kami sa dalawang lalaking nerd. Either maging playgirl kami or maging bully sa kanila. Katulad nong isa sa dating nerd na binully namin na tumransfer sa ibang school. Hahaha
HI I'M ANDRAIE KIM GALING SA KOREA NATIONAL SCHOOL.
HI AKO PO PALA SI DAWN SON FROM SEOUL PUBLIC HIGH. sabi nung dalawang nerd. SORRY WE WONT ACCEPT YOU YOURE SUCH A CHEAP TRASH FROM ANY PUBLIC SCHOOL. KAYA NYO BA TUITION DITO??sabi ni rine at lahat kami tumawa except sa kay Tita . Well hindi naman kami sinusumbong eh kasi kami nagpapasok kay tita.
PWEDE NA KAYONG UMUPO DIYAN SA TABI NILA. turo ni Tita sa tabi namin ni Rine.
EWW! GROSS !! ANG BAHOO NG BAG NYO WHATS INSIDE THAT BAG? tanong ko sa kanila. TUYO AT SAKA ISDANG PAKSIW BAKIT NAMAN??WALA NAMANG AMOY AH! sabi ni nerd na Andraie. HAHAHAHAHA EWW HINDI SIGURO KAYO BUMIBILI NG MGA PAGKAIN NA MAMAHALIN SA RESTAURANT HAHAHHA. tawa ko at lahat ng tao tumawa hahah ganda ng eksena ahh. At sila tumahimik nalang at yumuko. OK NA TAMA NA YAN NIQUE AND RINE PAUPUIN MO SI DAWN SON SA GILID MO. sabi ni tita kay rine. BLAAAGGG~~~~
Nahulog si Dancesong sa sahig dahil sa pagupo nya ng walang upuan dahil kinuha ni Rine ng hindi nabantayan. DAWN SA SUSUNOD WAG PO TAYONG UUPO NG WALANG UPUAN. tugon ni tita kay Dancesong at lahat nagtawanan hahahah nakakatawa panoorin eh hahha.
Eto pala yung mga nerd hahh

DAWN

ANDRAIE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ANDRAIE

Ang wiweird nila tingnan tapos yung isa pa nakapink at ang isa nakawrong uniform

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ang wiweird nila tingnan tapos yung isa pa nakapink at ang isa nakawrong uniform.
Ito yung formation namin sa second row
JAX-RINE-DAWNS-ANDRAIE- NIQ

May kanya- kanya kaming study tables at chairs na pang office.

Isa pang hindi ninyo alam si tita ang teacher namin sa pagiging evil. *smirk* At talagang siya nagiging mom namin sa school.

Ayan sorry kung ang tagal ng update. Magbasa ng mabuti people.

The Evil Twin sisters Meet The NerdsWhere stories live. Discover now