RINE'S POV
Nique had nosebleed. Buti nga palagi akong may dalang first aid kit sa bag ko kasi minsan ginagamit ko to sa mga sugat ni Jax nung palagi siyang nakikipaglaban sa ibang gang. He is the leader of Black and White Gang. Yung gang nila yung pinakapowerful sa buong KOREA. At rank one siya sa grupo nya kaya di gaanong malalaki yung sugat nya.
Napagpasyahan namin ni Nique na magdala ng mga gagamitin namin sa pambubully namin sa nerds. Habang nasa Hallway kami naglalakad lahat ng mga tao sa gilid may masamang tingin sa amin. Bwisit ha. Pero hindi ko nalang pinansin kasi ayaw ko masira araw ko kaya nagpatuloy nalang kami ni Nique. EWW!! AKALA KO BA ANG EEXPENSIVE NG MGA HILIG NYO SA BAGAY AT SA LALAKI. MAY PARK NA PALANG MAY GUSTO SA CHEAPEST NERDS DITO.. DEFENSIVE PA NGA EH. DIBA NAKIKIPAGTALIK KA KAY JAX , MY LOVE?? DAHIL NGA MAHAL MO SYA AT MAHAL KA NIYA?? EH BAKIT IPINAG PALIT MO SYA SA CHEAP NERD??! sarcastic na sigaw ng isang familiar na boses. Alam ko kung sino sya. Sya ang die hard na obsessed sa boyfriend ko. Tinignan ko si Nique at yung mukha nya na parang walang ganang magsalita. So ako ang sasalita. EXCUSE ME?? SINONG MAY SABING GUSTO NAMIN YUNG MGA BWISIT NA NERDS KATULAD MO?? AND KUNG ALAM KO LANG, PINAPATAY MO NA AKO NGAYON SA ISIP MO KASI AKO YUNG UNANG NAKATIKIM SA BOYFRIEND KONG UBOD NG SARAP. AT YUNG NAKAKATAWA EH IKAW PINAPANTASYAHAN MO LANG SYA SA PANAGINIP MO KASI HINDI MO MAN LANG MAHAWAKAN YUNG ARI NYA. KAYA KUNG PWEDE TIGILAN MO KO KUNG AYAW MONG IPATANGGAL KITA SA SCHOOL KO. speech ko sa kanya. Blee. Nakakatawa yung mukha nya, kawawang kawawa. Siya nga pala yung kontrabidang gustong agawin yung baby ko. Hahahha.
Eto yung putek nyang mukha ohh.Nakapasok na kami ng room at ilang minuto nag bell na rin at pumasok na si maam. OPEN YOUR BOOK TO PAGE 51. Nagbukas kami ng bag ng biglang... AHHHHHHHHHHHH!!!
sigaw k-ko. ewww may frog sa loob ng bag koo. WHATS WRONG MS. PARK???tanong ni Maam. Tumayo ako at lumayo sa bag ko.
M- M-MAY PALAKA PO SA BAGGGG!!!!!!!tumakbo ako pati yung mga kaklase ko. STUDENTS BUMALIK NA KAYO DITO. PALAKA LANG NAMAN EH. sabi nung teacher bitbit yung palaka na parang wala lang. WAAAHHH~!!!!! pagkakita ko sa dalawang nerd nag smirk lang sila habang nandoon parin sa loob. Shit! Sinasabi ko na nga ba. May kinalaman yung mga palaban na ugok yung sa palaka sa bag ko. I THINK MS PARK YOU HAVE TO GO TO THE YONJE MALL AND BUY ANOTHER BAG. NASA KABILANG BUILDING. MS NIQUE SAMAHAN NYO NALANG PO YUNG KAPATID NYO.sabi nung teacher at nagpasukan na silang lahat. Tuwang tuwa naman yung ugok. Sinisira ba talaga nila yung araw ko?? BWISIT!!
YOU ARE READING
The Evil Twin sisters Meet The Nerds
FanfictionBitch, brat, gang, evil those girls are, really. They will meet 2 boys. Will they stop those horns of evil from bursting out??