Hi po sorry if maikli lang updates ko. fave, comment and follow me narin. Saranghae.💓
NIQUE'S POV
Nung lumabas silang tatlo nina ninong at yung mga nerds, sumunod kaming dalawa ni Rine. Ispiya kasi kami eh hahah ngayon lang naman.Office
Nasa labas kami ng Office listenin sa kung anong isasagot ng mga ugok.
IS IT TRUE NA SINIGAWAN NYO DAW YUNG MGA SUSUNOD NA MAMAMAHALA NG SCHOOL NA TO?? sabi ng student council. PEP.. PERO---- WALANG PERO PERO. DIBA SCHOLAR KAYO DITO ??sabi ng student council na pinutol nya ang sinasabi ng nerd. YES ITS TRUE ANAK SINIGAWAN NILA YUNG CRUSH MO AT PUTEK UMIYAK SI RINE.. DIBA SI RINE YUNG GUSTO MO?? SINIGAWAN DAW SILA ANAK. tugon ng ninong namin. Ahahhaha yung anak nyang sc may crush samin hahahahhahahahhahah!!!!!!!!!!!!!
Opps... muntikan na ako don ha.
IM REALLY SORRY BUT HINDI PO KAMI SCHOLARS AT MAY PERA PO KAMING PAMBAYAD NG TUITION. MAY DISIPLINA KAMI KAYA WAG NYO PONG SABIHIN NA SINIGAWAN NAMIN SILA. SILA PO YUNG SUMIGAW. DRAMA LANG PO YUN NG DALAWA DAHIL GUSTO NILA KAMI. sabi nung dalawang nerd. Wait... bwisit.. Gusto??? Sila gusto namin??? Teka mali naman ata yun. EWWW YUCK NITONG BWISIT NA LALAKING TO!!!! Biglang nasira yung pinto at nakita nila kami ni Rine. HOY LALAKI WALA KAMING GUSTO SA INYO AT TOTOO NAMAN NA SINIGAWAN NYO KAMI AHH. sigaw ko. TIGNAN NYO PO, KAMI PA TALAGA SUMIGAW KANINA EH NGAYON SILA NGA SUMISIGAW EH. sabi ni Andraie.
Sinugod namin silang dalawa at pinalabas sa school. kinaladkad namin sila. WAG NA WAG KAYONG BABALIK DITO BWISIT!!!galit na sigaw ni rine.
May attitude din yung dalawa eh no.
Kinabukasan nagdala na kami ng gamit para sa kanila. Nagdala ako ng maraming water baloons at pins tsaka red paints and white paints.
Nasa second floor ako at nagmuni muni sa window malapit sa likod ng building ng nakita kong kumakain yung Andraie sa ibaba. Buti may naisip akong kalokohan at inopen yung red paint ko at binuhus sa ibaba ng window pati yung can. HAHAHA Ang ganda naman ng eksena no at talagang yung pagkain nya puno ng red paint. Hahahahahha. Well kasalanan yun ng kaibigan mong sinabing may gusto kami sa inyu. BLAGGGGGG!!! AWWWCHHHH ANG ILONG KO !!! inihagis nya kasi pabalik yung container ng hindi ko namalayan. BWISIT. LAGOT KA SAKIN MAMAYA.sabi ko sa isip ko. Dumudugo yung ilong ko.. buti Rine gave me an aid. Ang sakit kaya. Babawi talaga ako mamaya..Patay ka sakin mamaya lampa na ngayoy naging palaban . Tignan lang natin di kapa sumuko. Bwisit!!!!
YOU ARE READING
The Evil Twin sisters Meet The Nerds
FanfictionBitch, brat, gang, evil those girls are, really. They will meet 2 boys. Will they stop those horns of evil from bursting out??