THE WEATHER'S WITH RINE

29 2 1
                                    

RINE'S POV

REALLY? JAX?? NGAYON PA TALAGA?? NOON KO PA TO GUSTONG GAWIN EH! PWES! MAGHIWALAY NA TAYO!!! AYO KO NANG MAKITA ANG PAGMUMUKHA MO! sigaw ko sa kanya. Nagagalit na talaga ako habang yung loob ko nabibiyak na at kahit kailan ngayon ay pwede na akong umiyak. Ayo kong ipakita sa kanilang mahina ako lalo na sa bruhang yon.

NIQUE'S POV

Habang nasa loob ako at kasama si Tim, bigla kong naalala ang kambal ko. Nasaan ba sya? Sinenyasan ko muna si Tim ng 'wait' tapos ay naghanap-hanap ako sa mga posibleng lugar na meron si Rin.

Nakita ko syang papalapit sakin galing sa madilimdilim na parte malapit sa garden. UMIIYAK. Habang sumasabay rin sa kanya ang ulan at kidlat. Kahit naman siguro magkaaway kaming magkakambal, dadamayan ko parin naman sya.

WHAT'S WRONG RINRIN? inalalayan ko sya at tinabihan sa bench malayo sa garden.
RIN SAGUTIN MO NAMAN AKO OH! NANDITO NAMAN AKO PARA SAYO. SINO BA KASI NAGPAIYAK SAYO? tanong ko sa kanya.
~~hik~~ PWEDE ~~hik~~ BA MUNA TAYONG MAUNA SA BAHAY?~~hik~~GUSTO KO MUNA MAGPAHINGA NIK.
sabi nya kahit walang tigil sa pag-iyak. O SIGE BA. SAMAHAN NA KITA ,ITETEXT KO NALANG SI TIM.

RINE'S POV
Di ko namalayan na umuulan pala kaya pumasok na ako sa kotse. I started to delete past memories in my phone. Kahit ibaon ko na to sa lupa. May pambili naman ako ng bago eh.... I'll just make myself tired. Nabawasan yung lungkot ko nung dumating so Nik.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
RIN WE'RE HERE NA.. pamukaw ni Nik. Hindi ko mnamalayan na nakatulog pala ako buong byahe.

Kahilt saglit lang.. Kahit isang minuto lang na makalimutan ang bespren kong umagaw sa boypren ko.

Guys... Sorry na ngayon lang ako nakapagUD. Read parin ha. Suportaan nyo naman tong story na to please!!!
VOTE. COMMENT.

lovelots!!
BangTwixe~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Evil Twin sisters Meet The NerdsWhere stories live. Discover now