DAWN'S POV
3 years ago nung nasa ASIAN MILLENIUAL'S MIDDLE SCHOOL May kakilala rin kaming Morine at Monique na magkakambal. Hindi ko maisip kung sila at yung bully ngayon ay iisa. Noon kasi si Rinrin. Sya yung kaclose namin ni Andraie. Magbebestfriend kaming tatlo except lang ni Nikie. Si Nikie kasi, hindi makalapit sa amin. Eh pano! Binubully sya ni Andraie. Ewan ko kay Andraie, gusto nya si Nikie kaso natotorpe sya nung Grade 8 kami tapos idinadaan nya sa pangbubully kasi noon hindi sya makalapit kay Nik kasi nauutal sya. Tapos nung palagi na syang bully kay Nikie eh. Lumalayo nalang si Nikie sa amin ng kambal niya. Kinamumuhian nya din si Andraie. Ako. Ako, ah may gusto ako nun kay Rinrin. Kapag nambubully si Andraie. Kami nalang yung magkasama. Mahal ko na pala sya , tapos hindi ko pa masabi sa kanya nung nag Valentines sa taong iyon. Kasama ko sya nong taym na yon kasi wala syang kadate sa Valentines at ayaw nyang malaman ng dad nya na may kadate sya. Kaya ako sinama nya. Nung nasa rooftop kami noon ng bahay namin. Nagkatinginan kami. Papalapit yung mukha ko sa kanya at hinalikan ko sya. Hindi sya umimik man lang. It was a french kiss. Tapos may sinabi sya.
G-GUSTO MO K-KO?para syang natatakot.
OO RINRIN, MAHAL NA MAHAL KITA, PERO AYAW KONG SIRAIN ANG FRIENDSHIP NATIN.TAKOT AKONG KAMUHIAN MO KO AT LAYUAN MO KO. IM AFRAID TO LOSE YOU.She ran away from me. Gustohin ko mang habulin sya, hindi ko magawa. Parang hindi ko magalaw yung katawan ko. Ano bang dahilan kung bakit sya umalis? Mahal nya ba ako o hindi?! Hindi ko namalayang tumutulo na yung luha ko. Ang sakit. Sana napigilan ko pa sarili ko.
I'm really sorry Rin for loving you.SORRY SA SUPER LATE UD!!!SARANGHAE
YOU ARE READING
The Evil Twin sisters Meet The Nerds
FanfictionBitch, brat, gang, evil those girls are, really. They will meet 2 boys. Will they stop those horns of evil from bursting out??