Chaptie 15:Welcome Back

8 0 0
                                    

[Jenny’s POV]

Grabe.

Antagal naming nawala at nagwiwaliw sa Boracay.

Pakana pala lahat yon ni tita Paris. Jusko! Andami kaya naming lesson nana-miss!

After kong magtanong sa adviser namin kung ano-ano yung mga lesson last week, dumiretcho na ko sa library.

Even though im an intelligent girl, I’m not classified as a nerd.

Dahil bukod sa mayaman at may ichura din naman ako, I’m not the bullied one.

I maybe a little girl sa paningin nyo pero just like any other girls sa barkada, palaban din ako no!

Actually, I’m the latest recruit of the girls.

Nung nagtransfer ako dito, barkada na silang 9. Dinagdag nila ko ng one time Monique bullied me. She forced me to make her assignment.

Pero dahil badtrip ako that time, pinatulan ko. I fought back.

Halos lahat sila nun nagulat. Di nila in-expect yun. Kasi nun, I wore glasses, I bring piles of books, I have a big and heavy bag. Samantalang halos sila lahat, isang Cattleya lang ang laman ng bag.

Maybe I got Roselene’s attention, kaya yun. She asked me if I want to be a part of their barkada. At dahil alam ko naman sa sarili ko na may attitude din naman ako, pumayag na ko.

Cyryl changed my physical appearance. Para naman daw di ako ma-op sa kagandan nila. Tas sabi ni Raelle, no need na daw kasi cute naman daw ako. Hihi :>

Pero pumayag na din ako, at heto ko ngayon,

Naglalakad papuntang library habang sila, ayun, nasa Royale garden.

Tambayan namin yun.

Pagpasok ko sa library, kinuha ko na agad mga books na kelangan ko at naghanap nang upuan.

Anong meron ngayon at puno ang library? Ba’t andaming tao? Wala na tuloy upuan.

Hanap… (-_- )

Hanap… ( -_-)

Ayun! Sakto walang nakaupo! ^_^

Lumapit na agad ako dun sa empty seat at napagtanto ko (lalim ah nalunod ako. Help! |(>o<)|) na may tao pala.

Taong tulog. -_-

Sa library.

Soo common.

Aneh be nemen yen .

Hinila ko na lang yung dalawang upuan ng tahimik sa kabilang side.

Oops! >.<

Gumalaw sha. Syet ! naramdaman kong parang umikot sha ng higa.

~~

[Adrian’s POV]

Hmmp.

Nu ba naman yan? Sarap ng tulog ko eh. Yung upuan kasi sa library na’to foam eh. Bigla namang nag-ingay tong kung sino mang pinagpala ng kalintikan na to .

 Umikot ako ng higa tas nakita ko parang natigilan sha kase gumalaw ako. Pano ko nasabe? Shempre nakita ko na  tumigil yung lower body nya.

Pano ko nakita? Shempre umikot ako tas mulat ako tas butas ang ilalim ng lamesa at luto na ang fried chicken.

Teka, author san galing yun? LIBRARY tong setting otor hindi CANTEEN.

[A/N: haha sorry po sa fried chicken. Di ko lang po mapigilan di rin kase ko maka-move on jan eh . kaya kung may random na line man po sila dyan epekto lang po yun ng ka-sabawan ko ngayon. XD]

Kinis nito ah. Amputi pa. baka mas maputi pa saken to. Di katanggap tanggap yun.

Nung nagsteady na ulet ako ng higa, umupo na sha dahan dahan at katapat pa ng muka ko yung hita nya. Ramdam ko na namula yung mukha ko. Pano ba naman hinde?! Konting bukaka nya lang makikita ko na yung undies nya!

Ano ba naman kasing school to, ang ikli ng palada ng babae. Mahaba nga medyas, wala din naman pinagkaiba.

Para akong na-freeze dito. Di ako makagalaw. Feeling ko pag gumalaw ako something will happen. Pero pag di naman ako gumalaw, mapapagkamalan akong pervert.

Pero hindi rin wag lang sha titingin sa ilalim ng mesa.

At sakto, nalaglag yung ballpen nya.

Thanks tadhana, yan ang kailangan ko ngayon grabe! >.<

~~

Otor: galit ka? Ha?

Adrian: hindi otor, tuwang tuwa ako! *sarcastic*

Otor: ah ganon? Panapok na lang? p( -_-)p

Adrian: wag na saying space.

Haha . xD

~~

[Jenny’s POV]

Shoot! Nalaglag ballpen ko.

Inatras ko ng konti yung upuan ko para makatungo ako at makuha ko yung ballpen ko.

Tss, pilot pa naman yun. Baka di na sumulat yun.

Pagtungo ko, nakita ko yung lalaking tulog, na gising pala at titig na titig sa legs ko at mnamumula ng bahagya.

PERVERT ! >///<

“aaahhhh!!!!!”-ako.

“aaahhh!!!!!”-guy.

“pervet! Bastos!”-ako.

“hoy! Sinong pervert?”-guy.

“ikaw! You maniac!”-ako.

“maniac agad? Di ba pwedeng tinapat mo yung legs mo sa mukha ko? Tapos ako sisisihin mo!”-guy.

“you’re a maniac!”-ako.

Grabe histerical na ko dito. Pano ba naman! Baka nakita nya undies ko! Nakakahiya!

“di nga kita hinawakan dyan eh. Wag ka assuming huy!”-guy.

“Lacosta! Cruz! To the guidance office! Now!”-librarian

WHAAAAATTTT ! guidance naman? Huhu kaka suspension ko lang eh !

Huhu, ang swerte ko naman . TT.TT

~~

Otor:pansin nyo ang sarcastic nila ngayon? Alam nyo kung baket? Ako di eh! (^_^)7

Share! Haha xD

~~

Dream GurLsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon