[Roselene’s POV]
Waaaaaaahhhhh!!!!! >o,<
Nahikab ako di naiyak. =_=
Haha, anyway, waley, si Jenny galing guidance. Haha, kawawa eh. Kakabalik lang, na-guidance pa! xD
Yan kasi. Minsan talaga may maganda ring naitutulong ang pagiging tamad no? aminin mo agree ka rin? Ayieeeee! Haha .
Papunta na kami sa room.
“grrr! Nakakainis talaga! That perverted alien! How dare he? Balak ko pa naman humabol sa lessons tapos—waaaahhhh!!! TT.TT”-Jenny.
“yan”-Sol.
“kasi”-Donna.
“super”-Aileen.
“masipag”-Queenie.
“di”-Grace.
“nalang”-Camille
“sumama”-Raelle.
“samin”-ako.
“na-guidance”-Cyryl.
“tuloy”-Sol.
haha! xD
kami--->> ^O^
sya--->> TT.TT
nakapa-linya kasi kami habang naglalakad eh sampu kami, 9 kasi nasa una si Jenny at busyng-busy sa paglalahad ng kanyang hinaing sa buhay, kaya harang na harang naming yung daan.
Nung nasa field kami, okay pa, kasya pa kami. Pero pagpasok naming sa building, nahati na kami. Di na kasya eh.
Eto yung position namen.
Jenny
Queenie Roselene Sol Aileen
Donna Camille Cyryl Raelle Grace
Yan. Parang pyramid.
Ako dapat sa una eh. =_=
Ako yung lider diba?
Pero dahil mahal ko yang si Jenny at nagi-emote sya, hinayaan ko nalang.
^______^
Pero wait sandali! Kanina pa ko parang kinukuryente sa batok. Sign na kanina may nakatingin or nagmamasid samin.
The same feeling nung nasa Boracay kami.
Galing ko no? no doubt, mob princess nga ko. Hoho ! ^O^
Wala eh, nasa lahi na talaga. xD
Ayun na naman! I felt it again. Nakaka-irita na ah. Kanina pa to. -_-
Lumingon ako sa kanan. ( +_+)
Lumingon ako sa kaliwa. (+_+ )
Pero wala. =_=
Hayae na nga. Tuloy tuloy na lang talaga kami hanggang sa room.
~~
[Elaine’s POV]
Hi there! I’m Elaine Sy! Medyo Pinoy-medyo Chinese! Hoho! ^0^
Kaka-transfer ko lang dito sa Hearts University. Galing sa music school ako! Shempre kasama ko bestfriend ko!
“best”-Bobson.
“oh bakit best?”-ako.
“hanggang kelan ba natin susundan ang mga makikinis nayan ha? Kanina mo pa kaya sila sinusundan.”-Bobson.
Yan si Bobson Brian D. Naalala! Ang aking girl, este, guy, ay hinde girl/guy bestfriend.
“saglit na lang best. Chaka bakit ba? Naiinip ka naba? Sige mauna ka na.”-ako.
“anong mauna? Eh kaparehas lang naman naten ng room yan luka-luka ka. Kung mauuna ko, edi wala pang isang kurap eh, nandun ka na din?”-Bobson.
“ay oo nga no? kasi naman ehhhh… tingnan mo bakla! Ang gaganda nila no?”-ako. *O*
“baket? Pretty din naman ang feslalu mu ah? Naingit pa itong hinayupak na ito.”-Bobson.
“eiiii bakit ba? Nakakainggit kasi eiii. Sinusundan talaga sila ng tinggin ng mga tao!”-ako. TT3TT
“kung ikaw ngang nakasalo ng kagandahan eh naiinggit, ako pa kayang kaluluwa ng babaeng nakulong sa isinumpang katawan ng lalaki? Bakla halos mamatay nako sa inggit sa kanila utang na loob!”-Bobson.
Haha. Ito talagang best ko. Pinagpatuloy lang naming ang pagsunod sunod sa kanila hanggang sa pumasok na sila sa room. Sabi ni lolo dun din daw room ko ei.
Member daw ako ng Royale Class.
~~
[Roselene’s POV]
“okay class, we’re going to have a transfer student. Two transfer student actually.”
“woah! Sino kaya?”-Gladys.
“pogi kaya? Sana pogi!”-Mariel.
“tol sana chicks!”-Vincent.
“tado! Gusto mo magka-classmate na sisiw? Lul!”-Daniel.
Ayan na naman sila. =_=
Bulong dito, bulong doon.
“hmp! Probably another rich b!tch.”-Monique.
“you think so too? Possible, kasi pasok sya sa Royale Class eh.”-Aicele.
“I have a feeling that you wouldn’t like her Monique.”-Mirah.
“class keep quiet! With your due respect please! Come in miss…”-ma’am santiez.
At pumasok na yung dalawang transfer.
Isang mukang taong babae at isang babaeng nakulong sa katawan ng lalake.
“good mornig to you all! Hoho ^o^. my name is Elaine Sy! Sana maging mabait po kayo samin ng bestfriend ko! ^__^”-Elaine.
Hmm, another super mega hyper active girl. Ang energy grabe damang dama ko eh. Haha . XD
“hi. Hello. Good morning to you all too! My name is Bobson Brian D. Naalala. Nice to meet you.”-Bobson.
“class, please be nice to them. Kayo namang dalawa, you can occupy the seats there.”ma’am santiez.
“okay. Thank you po maam!”-Elaine. ^_____^
“now, let’s start our lesson for today, what is the law of chuveness eklavu chenenes ichigo luffy naruto deidara Akashi ……”-maam santiez.
Anluh! Anu daw? Di ko na maintindihan si maam eh. Kakaloka! xD
Habang si maam ay nagle-lesson, kami naman ay may sariling mundo dito sa upuan namin.
Lesson here…
Lesson there…
And bang!
*krrriiiiiiiiiinnnnnnnnggggggg!!!!!!!!!!*
At last sa wakas! Nag-bell na den.
Inayos ko lang ang sarili ko at gamit ko tapos sabay sabay na kami lumabas at derecho na sa parking lot.
Sumakay na kami sa kanya kanyang ride at umuwi na.
~~
BINABASA MO ANG
Dream GurLs
Teen FictionSi Roselene ay ang lider ng pinaka popular na barkada sa campus nila na tinatawag na “Dream Gurls” ng mga estudyanteng umiidolo at naiinggit sa kanila. Sila ang batas. Lalo na sya. Pero pano kung dumating ang lalaking makakapagpaamo sa dakilang brat...