Sabrina's POV
*KRINGGGGGGGG*
*KRINGGGGGGGG*Good Morningggggg. pagkagising na pagkagising ko naligo na agad ako.
ako nga pala si Sabrina Williams. 17 yrs.old . anak ni Mary Vuenaventura at Josh Williams. mayaman kami at ako ay model sa U.S .
pagtapos ko maligo, nagbihis na ko at nagsuklay. pagdating ko sa kusina nakahanda na yung pagkain ko. kumain lang ako ng kumain hanggang sa maubos na.
Maaaa !! aalis na po ako !! - sabi ko.
osige. mag-ingat ka - mama.lumabas na ko at pumunta sa garage para kunin ang car ko ng may biglang bumusina sa tapat ng gate namin kaya pumunta ako dun. pag bukas ko ng gate magkakasama yung tatlo kong kaibigan.
sabay ka na samin Sabrina - sabi ni Elisha. siya kasi yung nagdadrive ngayon.
sige !! - sabi ko at sumakay na. kotse to ni Elisha. pare-parehas kami ng kotse. yung walang bubong.pagdating na pagdating namin sa school na ka tingin lahat ng mata samin.
wow pre !! Chixx !! - boy #1
swerte natin dito sila papasok - sabi ni boy #2
malamang si Sabrina kaya may-ari nitong pinapasukan natin na school - boy #1naglakad lang kami ng naglakad hanggamg sa makapunta kami sa bulletin board.
4A tayo girlsss - sabi ni Nancie.
alam ko. nakikita ko nga eh - sabi ni Abby.papunta na kami sa school ng may humarang samin na apat na lalaki.
EXCUSE US ! PLEASE - sigaw ko sa mga lalaki.
alam mo miss ? maganda ka sana kaso ang lakas mo sumigaw - sabi ng kaharap ko.napa-GASP naman lahat ng tao sa paligid. wala pa kasing may gana na sagutin ako dito sa school kahit teacher pero di naman ako badgirl.
TSS !! PADAANNNNN !! - Di ko na lang pinansin yung lalaki at naglakad na kaming mga girls. pumunta muna kami ng sarili naming kwarto. may sarili kaming room, pinagawa ko para tambayan namin. naka idlip naman kaming apat. at na shock kami sa oras. quarter to 8 na. kaya tumakbo kaming lahat papunta sa room namin.
Ms. you should know why were late. right ?? - sabi ko kay Ms. yung teacher namin sa Math. my favorite subject.
ye-yes - nauutal na sabi niya. badgirl lang ako pag nale-late kami.
uhm. can you 4girls introduce yourselves ?? - sabi samin ni Ms.
yes we can. - sabi ko.nagsimula si Elisha mag salita.
Hi everyone !! I'm Elisha Balmer the owner of the Balmer's Corp. wish you would be good to me - sabi niya sabay smile.
Hi ! I'm Nancie Banwell the owner of the big Airlines of the philippines. - sabi ni Nancie.
Hi, I'm Abby Adams the owner of the D'ema Hotel. - sabi ni Abby.
lahat ng nasa classroom ay nagsisigawan ng pangalan ko except sa four boys na humarang samin kanina.
Hi, I'm Sabrina Williams the owner of THIS school. i wish na alam niyo ang ugali KO kaya wag na kayong lumaban - bored kong pagkakasabi habang tinitignan ang nails ko.
umupo na kami sa likuran ng apat na stupid boys. di sila makapaniwala na ang inaaway nila ay ang may-ari ng school na pinapasukan nila.
Blah Blah Blah. class dismiss - sabi ni Ms.
nagpunta lang kami sa kwarto namin.
Chris 's POV
sinundan namin yung apat na babaeng hinarangan namin kanina. at nakita namin ang nakasulat sa door . THIS ROOM IS FOR THE DAUGHTER OF THE OWNER OF THIS SCHOOL AND HER FRIENDS AND WILL BE HER FRIENDS. wow may sarili pala silang kwarto. we didn't expect that.
pumunta na lang kami sa canteen para kumain. pag katapos namin kumain tumambay kami sa ilalim ng malaking puno. tutal last subject na namin yung math kaya dito muna kami. kasi 7am ang pasok dito at ang umian ay 5:30pm. 12:00 ng hapon ang dismiss ng klase kaya may 5hrs and 30 minutes pa kami. ang tumakas. expell aabutin. si Sabrina daw may pakana ng lahat. kasi pinsan niya ang principal dito. kaya pumayag.
dumaan sa harap namin sila Sabrina at mga kaibigan niya. papunta sila ng canteen kasi ngayon pa lang sila kakain.
alam niyo maganda sana yang apat na yan sabay turo sa apat kung hindi lang masusungit. - sabi ni Bryan. tumango naman yung dalawa sa kanya.
laro na lang tayo ng truth or dare sabay labas sa bote na hawak - sabi ni Mark. mahilig kazi kami mag laro ng truth or dare.
All of the class in there. we have a princess and prince in this school. the prince is Mark Allford, Alex Armfield, Bryan Anderson and Chris alden. the princess in this school is Elisha Blamer, Nancie Banwell, Abby Adams and of course Sabrina Williams. that's all. - sabi sa may parang radio.
mag saya kayo kasi ako nag sabi na kayo ang magiging prince dito. - bigla sulpot ni Sabrina.
crush niyo lang kami ehh - sabi ni Alex.
YUCKKKKK !! KADIRI. NEVER IN YOUR WILDEST DREAMSSS NA MAGKAKA-CRUSH KAMISA INYOO sabay turo saming apat - sabi ni Elisha.lumayo silang apat samin at parang nag bubulungan.
sige papayag kami sa sinabi ni Alex na may crush kami sa inyo but .... from one condition. - sabi ni Sabrina. may planolang kayo ehh.
sige..... anong condition ?? - pa-cool na sabi ni Bryan.
we gonna play truth or dare... but walang aangal sa inyo at dapat kung kayo ang mag uutos o magpapasagot samin ay madali lang - sabi ni Abby. sabi na ehh may plano tong mga to.
GAMEEE - sabi ng tatlong lalaki.nag spin si Sabrina ng bote at natapat kay Bryan.
o Bryan.... truth or dare ? but wait theres one more condition i have................ pag hindi kayo nakasagot o kung hindi niyo nagawa ang dare........ sasama kayo samin kung saan kami pupunta at kayo magbibitbit ng gamit namin. - sabi ni Sabrina. ganto ba talaga maglaro yan ng truth or dare ? may condisyon ?
oo na - sabat ko
oh ano na bryan ?? truth or dare ?? - sabi ni Sabrina ulit.
Dare - Bryan. first time to mag dare sa larong to. laging truth kasi yung pinipili niya.
buhatin mo ng sabay si Elisha at Mark. - sabi ni Sabrina.
WHATTTTT ?? - sabay sabay na sabi naming mga boys.
ayaw niyo ?? always remember the another condition i said. - sabi ni Sabeina.tumingin saming tatlo si Bryan na para bang hindi niya kaya yung dare. tumingin naman siya Kay Sabrina.
hidi ko kaya yung dare na pinapagawa mo kaya........ payag na kaming sumama sa inyo kung saan kayo pupunta at pumapayag na din kami na tigabitbit ng gamit niyo - malumanay na sabi ni Bryan.
YESSSSSSS !! sabi NIYO yan ahh -sabi ni Sabrina. halata sa mukha ni Bryan ang inis.pinat namin yung likod niya sabay sabi ng
tutulungan ka namin bro - sabi naming tatlo.=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/
hanggang diyan po muna.
BINABASA MO ANG
Campus Royalties: Princess Vs. Prince (Clash Vs. Love)
Romance>>> pano kung ang campus prince at princess ay mag kabati, may pag-asa bang magmahalan sila ?!? <<< " ang pagmamahalan na nagsimula sa pag-aawayan at bangayan"