Chapter 14

2.2K 78 1
                                    

Chris's POV

KINABUKASAN

pagmulat na pagmulat ng mata ko nakita ko si Sab na tulog parin at nakalapit ang mukha niya sa mukha ko 2 inch na lang magki-kiss na kami. ang ganda niya pala sa malapitan.

tapos mo na bang tignan yan ??- may bumulong sakin. pagtingin ko sa likod si Alex.

putchat ka.- sabi ko sabay batok sa kanya.

tumayo siya na hawak parin ang ulo niya.

huminga siya ng malalim at.........
PUTCHAT MAY SUNOGGGGGG - sigaw niya.

ha? asaan? - kabadong  sabi ng mga tulog kanina na nabuhay sa higaan except kay Sab. di siya nagising.

hoy si Sab di parin gising - sabi ni Abby.

oo nga noh - sabi ni Alex. lumapit kay Sab si Elisha at.......

Sab?? - sabi niya ng mahinahon.

uuuuuuhhhhhhhhmmmmmm??? - sabi ni Sab sa kanya.

ayaw mo pang gumising ?? - tanong ni Elisha.

tang*a. eto na po - sabi ni Sab sabay bangon.

Hahahahahahahahahahahaha - tawa ng mga boys except sakin.

grabee mag mura teh ginising ka lang.- sabi ni Elisha kay Sab.

tumayo si sab at deretso sa banyo.

after 15 minutes lumabas na siya ng banyo at naka- swimsuit na black tapos parang lampin din siya pero nakatali siya sa bewang na kulay puti tapos naka slipper siya na white. pumasok ang tatlong girls at after 15 minutes naka ganon na din sila parehas lang silang apat ng kulay.

after 30 minutes naka topless ulit kaming mga boys tapos nakashort na pang beach talaga.

lumabas kami kasama ang aming mga ASAWA papuntang beach. ako nakahawak sa bewang ni Sab pati si Mark kay Elisha tapos yung dalawang lalaki nakaakbay lang takot sa kapartner nila eh.

dumeretso kami sa resto nila Sab dito sa resort.

after 30 minutes tapos na kaming kumain.

pumunta agad sa dagat yung mga asawa namin kaya sumunod lang kami. nakita naming nakatanggal na sa bewang nial yung pantakip sa kanilang pangibaba at slippers nila nakatanggal na kaya naghubad din kami ng tsinelas at lumangoy na din.

langoy lang kami ng langoy hanggang sa umahon na yung mga girls kaya umahon na kaming mga boys.

bakit babe??- tanong ko kay Sab.
wala naman, babe - sagot niya. nung sinabi niya na babe parang gumagaan ang loob ko.

may lumapit samin na apat na babae ulit.

uhm. Hi pwedeng makipagkilala - sabi ng isang girl.
no. bawal - matigas na sabi ni Sab.
ate. kapatid mo naman siya diba - sagot ng isa pang babae.
No, she's not my sister. SHE'S MY WIFE - sabi ko sa babae.
sayang naman. akala ko di ka pa taken - sabi niya.
wag ka mag alala kung asawa naaagaw boyfriend pa kaya - dagdag pa niya.

tumayo si Sab at nag-smirk.
kung baso nababasag mukha mo pa kaya ?? - sabi niya at tumawa naman ang mga asawa nila Alex.

natakot yata yung babae sa asawa KO kaya umalis na pati mga kasama niya. tiklop naman pala yung mga yun eh.

galing ng MISIS KO ah - sabi ko pagka-upo na pagka-upo niya.
malamang wala naman akong sakit ah - sabi niya. pilosopo to ah.
Sabi ko nga - ayan na lang nasabi ko basag eh.
BOOM PANES - sabi ng mga kasama namin kaya binigyan ko sila ng deathglare nag peace sign naman sila at ngumiti.

Campus Royalties: Princess Vs. Prince (Clash Vs. Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon