palawan time 2

2.6K 91 0
                                    

Sabrina's POV

KINABUKASAN

*kringggggg*
*kringggggg*

AYY !!!!!! GWAPOOOOOONG PALAKAAAAA - sigaw ni Elisha bungangera.
asaan ??? asaan ???? - natatarantang tanong ni Nancie.
wala !! alarm lang pala yon - sabi ni Elisha. nakakuha naman siya ng isang malakas na batok galing kay Nancie.
baba na tayo - pagyayaya ko sa kanila.

KUSINA

ohhh.....gising na pala kayo - sabi ni Mark habang ngumunguya.
tanga........hindi pa kami gising tulog pa kami nohhh.......TULOGGGGGG - sakarstikong sabi ko at umupo na para kumain.

habang kumakain.....

Sabrina......penge toccino.....favorite ko yan ehh - sabi ni Chris sakin.
pake ko ?? - sabi ko naman.
penge langgggg......damooooottt - sabi niya sakin. kaya inasar ko.
ANGGGG SARAP NG TOCCINO~ - Pagpapainggit ko sa kanya. hahahahahaha. poker face ka ngayon noh????

pagtapos kumain.....

SWIMMINGGG TAYO.....PUHLLLLLEASSSSSSE ????? - pagyayaya samin ni Elisha. nagkatinginan kaming tatlong girls at.......
AYAW NGA NAMIN.......BAHALA KA SA BUHAY MO - sabi naming tatlo.
andaya.... bat ayaw niyo ???? - sabi niya.
SYEMPRE JOME LANG YON.....TARA NA NGA - sabi naming tatlo kay Elisha.

SWIMMING POOL

one......two......three....ta-- - napahinto si Elisha sa pagbibilang ng nakita ang apat na ugok papunta samin.
talon na tayo girlllls - sabi ni Nancie na naka-poker face.
one..two..three..TALOOOOOOON - sabay na sigaw naming apat. binilisan talaga namin ang pagbibilang.

pagka-ahon ng mukha namin napa-poker face na lang kami dahil nasa harap namin ang mga ugok.
bat di niyo kami niyaya mag swimming ??? - sabi samin ni Mark.
kailangan pa ba yon - pa-spoiled na sabi ni Elisha. tandaan niyo BRAT yan.
oo !!!!! - sabi nilang apat.
explain !!!! - malakas kong sigaw.
kasi....... - sabi ng apat.
KASI ????? - tanong naming apat na girls.
gusto namin mag-spend ng time. makalaro o makasama kayo - sabi ni Alex.
yun lang pala ehh - sabi ko habang nakatingin sa malayo.

pagkaahon na pagkaahon namin ehh. may lumapit samin na apat na babae.
HI !!!!! BOYSSSS AKO NGA PALA SI RHINEY ( rey-ni ) - sabi nung Rhiney sabay tulak kay Elisha.
ALAM MO TEH......PARA KANG.......NAKALUNOK NG MEGA PHONE - sabi ni Elisha kay Rhiney.
ANNNOO ??!!?? - sabi niya.
bingi lng teh.......sabi ko landee mo - sabi ni Elisha na nagpatawa samin.
whateverrrr - maarte na pagkakasabi nito sabay tingin kay Mark na nagpipigil ng tawa dahil sa narinig niya galing kay Elisha.
HIIIII !!!!!! AKO NGA PALA SI MAGENTAH - sabi nung Magentahh~
isa pa'to.........makabasag eardrumsssss - panggagatong pa ni Nancie sa pang-aasar.
HAHAHAHAHAHAHAHAHA - tawa naming dalawa ni Abby.
what's funny ?? - sabi niya.
your bunny face. HAHAHAHAHAHA - hagalpak ni Nancie. inirapan lang din siya ne'to.
HIIIIII !!!!! I'M REBBECCA - sigaw nung mukhang isda.
ANO BA ??? WALA NA BANG IHIHINA YANG MGA BOSES NIYO NAKAKAIRITA NA - sigaw sa kanya ni Abby sabay takip sa tenga.
paks mo - sabi ni Rebbecca.
HIIIIII !!!!! ALL OF YOUUUUUU I'M MARJADEEEEEEE - sigaw nung Marie? ano? ahh. Marjade. isa pa'tong speaker ehh.
WOULD YOU JUST PLEASE SHUT YOUR MOUTH???? - sigaw ko.
eh sino ka ba ha ?!? - sabi ni Marjade.

then that I SMIRK at her .
ako lang naman yung sinigawan niyo sila lang naman * sabay turo kila Elisha* yung sinaktan niyo ng tenga......and I repeat what I said in the first.......I'M.THE.OWNER.OF.THIS.RESORT. - matigas na sabi ko. parang napako naman sila sa kinatatayuan nila ng naka-nganga. inirapan ko silang apat at umalis na kami nila Abby kundi nilunod ko na yon.

Bryan's POV

K-kila S-sabrina tong r-resort ???? I can't believe na sila ang may-ari netong pinakasikat na resort. GOD.......sobrang yaman nila. I can't believe it.
hey !!! Bryan.......ayos ka lang ????? - tanong sakin ni Chris.
anong sagot ????? - tanong ni Alex.
NGANGA - sabi naming tatlo na boys. yung mga lumapit samin kanina. ayun. chupi na sila.

hay.......ano bang buhay to??

=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/

sorry po kung short muna. :))))

Campus Royalties: Princess Vs. Prince (Clash Vs. Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon