Mark's POV
KINABUKASAN
*kringgggg*
*kringgggg*kanino bang alarm clock yon ?? - tanong ko kila Chris.
ahh. kay Sabrina - sabi ni Chris.
ok - maikli kong sabi at deretso sa banyo.
after ko maghilamos at magtoothbrush ay lumabas na ako ng Banyo pumunta ang apat na girls sa banyo.
sabay-sabay?? - tanong naming apat na lalaki sa isa't-isa.
after 15 minutes lumabas na si Sab sumunod naman si Elisha tapos sumunod kay Elisha si Abby at huli si Nancie.
paks niyo kung sabay-sabay kami eh nagtoothbrush at naghilamos lang naman kami - deretsong sabi ni Sab saming apat na lalaki. di na lang kami umimik.
after 2 minutes pumasok ulit si Sab sa banyo at after 20 minutes naka swimsuit na siya na kulay dilaw at pang ibabaw niya na damit yung parang tela ng lampin na kulay dilaw din tapos may butas sa shoulder niya.
sila Nancie din nagpalit na katulad lang ng kay Sab kaso iba-iba sila ng kulay kay Nancie yungswimsuit niya rainbow color tapos yung pang-ibabaw niya kulay white. kay Elisha naman yung swimsuit kulay black tapos yung pang ibabaw niya pink. kay Abby naman yung swimsuit niya kulay pink pati pang-ibabaw niya pink tapos yung slippers nilang apat pareho ng kulay. kulay white.
Infairness ang hirap magsalita ng mahaba.
kaming mga boys topless tapos naka-short lang na pang summer talaga.
lumabas na ang girls kaya lumabas na rin kami. paglabas namin ang daming nakatingin sa mga girls na lalaki kala mo re-rape in na nila yung mga girls sa paningin nila. samin ding boys mga babae naglalaway. nauna na ang mga girls lumabas papuntang beach kaya naiwan kami dito. paglabas namin sa tinutuluyan namin na parang apartment eh may lumapit samin na apat na babae.
Hi kuya. ako nga po pala si Shane - sabi ng isang babae habang nag papacute sa harap ko. patay cassanova nga pala ako baka di ko matiis to.
ako naman po Si Louise - sabi ng isa pa at nagpa-cute kay Chris.
ako naman po si Lucia- sabi ni luya este Lucia kay Alex.
ako naman po Si Jade - sabi ng isa pang girl kay Bryan.
Hi - sabi naming apat.
una na pala kami ha hinahantay kasi kami ng mga ASAWA namin - sabi ni Bryan.Loyal kasi si Bryan. hindi babaero ako lang Cassanova sa kanila.
parang napako naman yung apat sa kinatatayuan nila.
m-may asawa n-na kayo ?? sabi ng Shine ba yun ?? ay mali. Shane pala tama Shane.
oo actually past 2 years na kami may asawa. pinaaga lang namin yung kasalan - sabi naman ni Chris.
sige babye - sabi ni Alex tumango na lang ako. sayang chickababes yun eh.nung nakalayo na kami.....
sino naman asawa natin aber ?? - tanong ko sa kanilang tatlo. nagtinginan sila at......
yung apat na babae na kasama natin sa kwarto - sabay-sabay nilang sabi.
psh. kung papayag sila na mag-panggap - sabi ko.
hayaan na lang natin. tong Cassanova na to - sabi ni Alex sabay turo sakin.nakita namin ang apat na babae na naka swimsuit na lang.....sino pa nga ba?? edi yung KASAMA namin sa room. nakahubad na yung slippers nila pati yung pang ibabaw nila.
CHIKABABES - sigaw ko. binatukan naman ako ng mga kasama ko.
napa-pout na lang ako =3=
lumapit samin yung apat na babae.
narinig namin yung pinag uusapan niyo kanina- sabi ni Nancie ng mahinahon.
BINABASA MO ANG
Campus Royalties: Princess Vs. Prince (Clash Vs. Love)
Romansa>>> pano kung ang campus prince at princess ay mag kabati, may pag-asa bang magmahalan sila ?!? <<< " ang pagmamahalan na nagsimula sa pag-aawayan at bangayan"