Chapter 2

4.2K 136 0
                                    

Elisha's POV

sobrang saya namin sa first day of school. kitams walang palag kay Sabrina yung Apat na mokong. haha.

tapos na kong maligo, magbihis at kumain.

ayy di pa pala ako nag papakilala. ako nga pala si Elisha Balmer anak ng may-ari ng Balmer's Corp. anak ni Zoey Andres at Jacob Balmer. i'm 17 yrs.old . friend ni Sabrina.

ma !! alis na po ako,,. - sabi ko kay mama.
sige. mag ingat ka.- mama.

SCHOOL

Nasa room na kaming walo. oo kasama namin yung apat na prince ehh. haha. sila kasi nagbitbit ng bag namin ngayon.

ok class. i have an 8 tickets papunta sa Palawan. 10 days din doon ang bibigyan ko ng ticket. this section only ang pinagbigyan ng Principal na bigyan ng 10 days doon sa palawan. so ibibigay ko na sa may-ari netong ticket sa bibigyan. - sabi ni Ms. Cruz, teacher namin sa Science.

hey girl ikaw nag-utos niyan sa principal no - sabay nguso ko kay Sabrina. tumango naman siya. sabi na eh. kaya ang lapad ng ngiti.

isa isang binigyan ni Ms. yung apat na mokong at kami ding apat na girls.

thank you bes. dahil sayo makakapunta akong palawan - sabi ko.

first time lang bes ?? eh ilang beses na tayo nakapunta don 5 times na - sabi ni Nancie.
paks mo beh ? - sabi ko.

Sabrina's POV

hello ako ulit.
swerte niyong apat na mokong dahil kayo ang isasama ko sa palawan. - sabi ko sa apat na nasa harap namin.
oo nga eh. thank you. - sarkastikong sabi ni Chris.

Blah Blah Blah. class dismiss - sabi ni Ms.Cruz

nagpunta na kaming WALO sa locker namin para ilagay ang bag naming apat.

kaming apat na girls nakadikit lang sa dingding habang nag a-ipad.

thank you ha. - sarkastikong sabi ni Bryan saming apat.
WELCOMEEEE - sabi naming mga girls habang naka tingin parin sa ipad.

naglakad na kaming walo papunta sa canteen. kahit nakatingin ako sa ipad nakikita ko sa gilid ng mata ko na ang daming nakatingin samin kasi nasa likod namin yung apat na mokong. parang bodyguard lang ang peg!!

natapos kaming kumain. nang di nagpapansinan.

Chris's POV

sorry di ako nag- introduce ng sarili ko sa chapter 1. nag mamadali kasi si Author ehh.

eto nga pala kami sa canteen ngayong kumakain. di kami nagpapansinang lahat.

busy sa pagkain eh.

uwi na pala ako 6pm na eh. - sabi ni Sabrina. pagtapos umuwi na kaming lahat.

Campus Royalties: Princess Vs. Prince (Clash Vs. Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon