the officers

3.4K 113 2
                                    

Mark's POV

Hi. di na ko magpapakilala kasi kilala niyo nako kung tinignan niyo yung informations. haha.

so back to reality. nandito na kaming mga boys sa tapat ng bahay ng mga girls. kung hindi nila sinasabi sa inyo sa iisang bahay lang sila nakatira. nag doorbell na si Bryan.

*Dingdong*

pagkabukas na pagkabukas ng girls sa gate nila lahat sila ------> O.O - =_=.

epic face.

kayo lang pala - sabi ni Elisha.
PASOKKKK - sigaw ni Sabrina.
uhm Sabrina may tanong lang ako sayo. - sabi ni Chris.
ano yon ? - sabi ni Sabrina.
nakalunok ka ba ng megaphone? - sabi ni Chris.
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA - tawa namin ng mga boys.
lumayassss nga kayo dito. - sabi ni

Sabrina. habang nakaturo sa labas nila.
joke lang to naman - sabi ni Chris.
pwes ako di nakikipagbiruan - sabi ni Sabrina sabay walk-out.
yari kayo diyan pag galit yan wag niyo ng galitin pa lalo - banta ni Abby.
bakit galit ba siya ?? - tanong ko.
OO - sabay sagot ng tatlong girls.
paktayyyyyy - sabi ni Chris sabay sapo sa noo niya.

tumunog yung cellphone ni Elisha at.

Elisha's POV

tumunog yung cellphone ko kaya tinignan ko.

from: Bes Sab <3

nasa school na ko. hintay ako ng hintay kanina sa labas kasi ng diba nag walk-out ako. akala ko susunod kayo ehh. hindi naman pala.

sabi na ehh.

Walk-out Queen talaga yun. inamin pa ha. - sabi ko.
bakit ano txt ? - tanong ni Mark.
WALAAAA - sigaw ko.
tara na nga sumabay na lang kayo girls samin. - sabi ni Mark. iisang sasakyan lang kasi yung gamit nila. sumunod naman kami.

habang nasa sasakyan kami.

Alex's POV

habang nasa sasakyan kami. nagkatinginan yung tatlong girls nung tumugtog yung radio ko ng kay Adam Lambert.

'So I got my boots on, got the right amount of leather and I'm doing me up with a black colored liner and I'm working my strut but I know it don't matter all we need  in this world is some love' kanta ni Elisha.

'There's a thin line 'tween the dark side side, and the light side, baby tonight it's a struggle, gotta rumble, tryin'a find it' kanta ni Abby.

napahinto sila dahil nandito na kaming lahat sa school. umakyat na kami papuntang room namin pero pagpunta namin don wala pa si Sabrina.

tignan lang namin siya sa room namin - sabi ni Elisha.

pagdating nila nagsi-upuan na silang tatlo. oo tatlo lang sila wala parin si Sabrina ehh.

wala. tulog, wag niyo na hanapin - sabi ni Nancie. kaya nag focus na lang kami kay Sir.

blah blah blah. class dismiss - sabi ni Sir.

CANTEEN

pagdating namin sa canteen nakita namin si Sabrina na pinaglalaruan yung pagkain.

hindi po laruan yan - sabi ni Erika. isa sa mga kaaway ni Sabrina.
paktay - sabi ng tatlong babae na kasama namin.

gatingin namin sa pwesto ni Sabrina sinasabunutan na niya si Erika.
ayaw pa naman ni Sabrina napaggising niya may mang-aasar sa kanya - sabi ni Elisha.

tinignan ulit namin ang pwesto ni Sabrina at bigla kaming napa takbo papunta sa kanya. may hawak na siyang kutsilyo at nakatutok sa mukha ni Erika.

hindi pa namin siya nahahawakan nagsalita na siya.

NOW.YOU.ARE.DROP.BY.THIS.SCHOOL - matigas na sabi ni Sabrina kay Erika at umalis na. si Erika naman ay parang napako sa kanyang kinatatayuan at nanigas sa sinabi ni Sabrina. umalis naman yung tatlong babae na kasama namin papunta sa sarili nilang room.

wala pang isang oras bumalik ulit sila at mukhang gulat.

Elisha's POV

bumalik kami sa Canteen at nahalata ng mga boys na mukhang gulat parin kami.

ano nangyare ?? - tanong ni Mark kaya nabalik kami sa katinuan.
s-si S-Sabrina............. - sabi ni Abby.
ano ?? - tanong ni Chris.
ang daming k-kaaway......b-bente nakapalibot sila kay S-sabrina at may h-hawak na b-baseball bat i-isa isa..........- pagpapatuloy ko sa sinabi ni Abby. tumakbo naman kaming pito papunta sa kinaroroonan ni Sab. at nagulat kaming lahat dahil isa na lang ang natitirang nakatayo at 19 ang walang malay. lahat ng tao doon mukhang gulat na gulat.

Sabrina's POV

papunta na ko sa sarili naming room ng may humarang sakin na bente ka tao este mukhang paa.
umalis kayo sa dadaanan ko - mahinahin kong sabi.
Paano kung ayaw namin - sabi ng taong mukhang eepal-epal este mukhang kamukha ng talampakan ko.
ang panget mo na mamaya - sabi sakin ng isang babae.
at least mamaya pa, ehh dapat nga ikaw magpasalamat ka sakin dahil may talampakan ako kung wala eh di wala kang kamukha. hahaha - sabi ko sa kanya. tinapatan naman niya ko ng baseball bat.
oh anong gagawin ko diyan.....don't tell me hahampasin mo ko - sabi ko.
youre right girl - sabi niya hahampasin na niya sana ko ng makuha ko ang baseball bat at hinampas sa mukha niyang maganda. alam niyo ba kung bakit ko nasabing maganda ?? ang ganda kasi ng talampakan ko.

at lahat ng kasama nila ay ganin din ang ginawa ko except sa isa so 19 ang napatumba ko.

nung oras napatumba ko yung lahat ng kasama niya sumulpot bigla yung pito na lagi kong kasama. tapos lahat sila mukhang gulat pati yung ibang manunuod.

hahampasin na sana ko ng babae na yon ngunit nahawakan ko ang baseball bat niya at hinablot ko agad yung maskara niya at pagtanggal ko.
oh lumalaban ka pa pala - sabi ko kay Erika. oo si Erika nga. pagtapos noon ay sinapak ko na lang ang maganda niyang mukha este talampakan niyang mukha.

at pagtapos noon ay hinablot na sila ng guards at ako'y pumasok na sa sarili.naming room at natulog. hindi narin ako pumasok sa klase ko. naeenjoy kasi ako.

Nancie's POV

nandito na kami sa room namin pero gulat parin ang aming mukha. ikaw ba naman makakita ng isang tao laban sa bente na tao este hayop. pero infairness ang galing ni Sis.

ok class meron tayong mga officers at magboboto han tayo - sabi ni Ms.

YEHEYYYYYYY - sabi ng mga kaklase namin except samin.

let's start by the Vice President - sabi ni Ms.

what ms. v.p ?? eh wala pa pong pres. eh - sabi ng kaklase ko na coloring book ang mukha.
meron na tayong pres. mamaya ko na sasabihin - sabi ni Ms.

Ms. I vote for  vice president is CHRIS ALDEN - sabi nung isang coloring book ang mukha.

Blah blah blah blah blah. ok were finish to vote. - sabi ni ms.

ganito yon:

Chris Alden = Vice President

ako = Mayor

Alex Armfield = Vice Mayor

Abby Adams = Treasurer

Bryan Anderson = Director

Elisha Balmer = Muse

Mark Allford = Escort

yung iba wala.

and now our president is Ms.........Sabrina Williams - sabi ni Ms.

jawdrop lahat ng kaklase ko.

dahil pumasok si Sab. na ang lapad ng ngiti at parang walang nangyare kanina.

=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/=/

hanggang diyan po muna ^_^V

sorry po kung corny.

Campus Royalties: Princess Vs. Prince (Clash Vs. Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon