Chapter 9

2.1K 82 0
                                    

Bryan's POV

kilala niyo na ako diba???

SCHOOL

PREEEEEE!!!!! - sigaw sakin ni Alex
ano??? nababakla ka na ba???? - sigaw ko.
Tanga.....CLASH nanaman tayo.....ng mga girls - sigaw niya sakin.
haa?? - sabi ko. di ko gets ehh.
CLASH nanaman. BOYS vs. GIRLS na naman. - sabi niya.
ano? edi pabayaan na lang natin sila- sabi ko ng pa-cool.
Ok- maikli niyang sabi at pumasok na kami sa room.

ngayon ang nasa right lahat ng BOYS ang GIRLS sa left. pinag-hiwalay talaga kami. paano daw kasi. yung iba nag-aaway, eh damay-damay daw yan edi damay kaming lahat. PSH.

Blah blah blah. class dismiss - sabi ni Ms.

CANTEEN

kaming boys sa canteen muna lahat kaming boys. yung girls sa cafeteria. hanep eh noh.

ang daya yung mga girls sa cafeteria tayo sa canteen LANG - sabi ni Mark.
oo nga eh.....hayaan mo na lang - sabi ni Chris.

order niyo?? - tanong ni Alex.

fries and coke - sabi naming tatlo sa kanya.
nag-usap usap kayo noh - sabi ko.
Che - sabi naming tatlo. edi umalis na siya.

after 123456789 years nandito na yung pagkain. at kumain na kami.

GYM

nandito kami sa GYM dahil magpe-perform daw yung apat na yun (reffering to Elisha, Sab, Nancie, Abby).

now playing: That's What you Get By: Paramore

No Sir, well I don't wanna be the blame, not anymore. It's your turn, so take a seat we're settling the final score. and why do we like to hurt, so much? - kanta ni Sabrina.

I can't decide, you have made it harder just to go on. and why, all the possibilities
Well I was wrong - kanta ni Nancie.

That's what you get when you let your heart win, whoa.
That's what you get when you let your heart win, whoa. kanta nilang apat.

I drowned out all my sense with the sound of it's beating - kanta ni Sab.

and that's what you get when you let your heart win, whoa. - kanta nilang apat.

ANG GANDA NG BOSES NILA......

I wonder, how am I supposed to feel when you're not here. cause I burned every bidge I ever built when you were here. I still try holding on to silly things, I never learn. Oh why, all the possibilities I'm sure you've heard. -kanta ni Elisha.

That's what you get when you let your heart win, whoa.
that's what you get when you let your heart win, whoa. - kanta nilang apat.

I drowned out all my sense with sound of it's beating - kanta ni Abby.

beating - kanta ni Nancie.

and that's what you get when you let your heart win, whoa. - kanta nilang apat.

Pain make your way to me, to me. and I'll always be just so - kanta ni Sab

so - kanta nila Nancie, Elisha, Abby.

Inviting. if I ever start to think straight, This heart will start a riot in me, let's start, start, hey!- kanta ni Sab.

Why do we like to hurt so much? Oh why do we like to hurt so much? - kanta ni Nancie.

That's what you get when you let your heart win! whoa. - kanta ni Abby.

That's what you get when you let your heart win, whoa.
that's what you get when you let your heart win, whoa. - kanta nilang apat.

Now I can't trust myself with anything but this - kanta ni Sab.

and that's what you get when you let your heart win, whoa. - kanta ni Elisha.

Nagpalak-pakan ang lahat kahit boys. ang galing nila kumanta......Wahhhhhhhh!!!!! nababakla ako. HAHAHAHAHA....

Campus Royalties: Princess Vs. Prince (Clash Vs. Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon