Chapter 22: His real name

34 4 0
                                    

Keiji's POV

YES! Makakasama ko ulit si Jeika q hakhak. Oo na jeje na kung jeje wala kayong pake -.- bad Keiji haha. Eto nga otw na kami sa mall. Nagkanya kanya kami ng punta. Bali 3 kotse . Magkasama si Jeika at Rizza tapos si Kheanne at Yana. Tapos ako at si Justin. Oo sinama namin siya baka magtampo to eh HAHAHA. After all, he's part of the family.

So ayun nga manonood muna kami ng movie. Yung girls ang pumili at horror talaga ang pinili. Tatabi ako kay Jeika para pag natakot siya yayakap siya tas yun na HAHHAHA okay tama na Keiji. Gentleman dapat.

So ayun dun kami sa likuran. So ganto yung pwesto

Yana-Rizza-Justin-Me-Jeika-Kheanne

So ayun. Meron palang isa pang magkakaibigan sa likod namin. Mga 9 sila ganun. So eto naaaaa. Magstastart na yung movie. Kaexcite hakhak

Jeika's POV

Akala ko ba horror movie? Bat parang di naman nakakatakot? Aish eto naman sila masyadong duwag. Si Yana at Rizza magkayakap. Tapos si Justin at Keiji parang malapit na magyakapan dahil ang close talaga nila HAHAHAHA. Etong si Kheanne aba taray nagugulat lang pero di katulad nung 4 HAHAHA.

"Akala ko Longganisa"

Pfft. Napalingon kami sa likod at tawa kami ng tawa sa sinabi nhng lalaki HAHAHHA. May patay na ibon kasi sa isang scene HAHAHA. May nahagip ang aking beautiful eyes at omo. SI SHIRO! Nagrurubrics cube siya. Haha parang walang pake sa mundo. So ayun pasilip silip ako sakanya habang nanonood ng movie.Ang gwapo niya talaga (*゚∀゚*) So natapos ang movie na nasa sahig si Keiji, magkayakap pa rin si Yana at Rizza at si Justin na napapalibutan ng popcorn. Natapon niya kasi nagulat siya pfft. Kami naman ni Kheanne tawa ng tawa dahil sa itsura nila.

Napalingon ako sa likod ko para sulyapan si Shiro. At myghad nakatingin pala siya. Inalis ko yung tingin ko at after 5 seconds ay lumingon ulit ako. Nakatingin ulit siya but this times nagsmile siyaaaa. KYAAAAAAH Sa sobrang hiya, tumingin na lang ako sa mga kaibigan ko at nakitawa ulit.

Inayos na muna nila sarili niya ng biglang nagulat si Keiji. Nakatingin siya kay Shiro.

"Roge?"- Keiji

What the?

"Oh Keiji. Anong ginagawa mo dito?" Nakangiting sagot ni "Roge"

"Malamang nanood ng Movie" - Keiji

Natawa na lang si Roge at tumingin ulit sakin.

"Sino tong mga kasama mo" Tanong niya habang nakatingin pa rin sakin.

"Mga kaibigan ko"- Keiji

Isa isa kaming pinakilala ni Keiji

"Nice to meet you all"-Roge

Sa sobrang curious ko ay natanong ko na lang siya bigla

"Anong pangalan mo?" - Me

Ngumiti muna siya bago sumagot

"Shilio Roge Zol. But you can call me Shiro"

Okay mind blown

Catch me if you canTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon