☆, chương 100
Gia lại xuyên.
Mang theo gia độn N nhiều đồ ăn cùng tài liệu chờ đồ vật.
Nhưng là gia trăm triệu không nghĩ tới, hệ thống nó như vậy hố a!
Đối, trong trò chơi.
Lại còn có là Âm Dương Sư.
Hơn nữa lần này thân xác vẫn là Oánh Thảo.
Vì cái gì không phải Diêm Ma, vì cái gì không phải Yêu Đao Cơ.
Này một thước bốn thân cao.
Này tinh tế đơn bạc gió thổi qua liền bò đến hình thể.
Xuyên qua trước hệ thống nói, nó gần nhất gặp được mấy cái trò chơi hệ thống, liền đem chúng nó ăn luôn, cho nên khiến cho Lâm Kinh Hồng đi trước trò chơi thế giới chơi một chút, chờ nó chỉnh hợp số liệu xong, về sau Lâm Kinh Hồng liền có thể chơi game thực tế ảo.
Nghe một chút này lý do, cường đại làm một cái trạch vô pháp cự tuyệt.
Nhưng mà liền tính như vậy, trở thành thảo tổng gia vẫn là cự tuyệt.
Gia một chút đều không nghĩ muốn nhỏ xinh dáng người, tế cánh tay tế chân, gia thích cao gầy đầy đặn dáng người, bất luận đá người vẫn là dùng đao đều thập phần phương tiện.
Nhưng là hiện tại gia xuyên vào trong trò chơi loli trên người.
Hơn nữa này vẫn là chỉ nuôi trong nhà Oánh Thảo, vừa mới bị triệu hồi ra tới.
Tâm tắc.
Đặc biệt là nhà này Seimei là cái Phi Châu người, Phi Tù ・ chung cực cái loại này.
Liền cái SSR mảnh nhỏ cũng chưa gặp qua cái loại này.
Liền hai mặt Phật đều không có gom đủ quá cái loại này.
Liền SR đều thiếu đến đáng thương cái loại này.
Nhìn Tuyết Nữ cùng bên cạnh Thanh Cơ, Yêu Hồ, Hỏa Phượng Hoàng cùng với Khuyển Thần.
Đây là này chỉ đã 38 cấp Phi Tù chỉ có mấy chỉ SR, hơn nữa hắn còn không có nãi, ít nhất ở triệu hoán gia phía trước không có, liền con bướm tinh hắn đều không có triệu hồi ra đã tới.
Ở trơ mắt nhìn Seimei hoa rớt một ngàn câu ngọc triệu hồi ra năm con Lý Cá Tinh ba con Tòa Phu Đồng Tử hai chỉ Hà Đồng lúc sau, gia tâm tắc đừng qua mặt.
Phi đến mức tận cùng không phải triệu hồi ra R, mà là ngươi liền R thức thần đều là liền ra cùng chỉ.
Seimei tựa hồ đã thói quen, hắn lấy ra cuối cùng hai trương lam phù hy vọng có thể ra một con Tiêu Đồ.
Nhưng mà gia lại thật sự nhịn không được, đem phù đoạt lại đây, cho tới cái triệu hoán.
Làm một cái mười sáu cái tiểu hào toàn bộ đều có SSR Âu hoàng, gia cảm thấy Gia Ngận cần thiết đem Âu khí phân điểm cho hắn.
Người này liền Oánh Thảo cũng chưa trừu đến quá đệ nhị chỉ a! Làm một cái nãi gia áp lực rất lớn a! Nima gia kỹ năng cùng cấp bậc đều là lv1 a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra vô hạn Q1: [Mau xuyên - ĐN] Gia Xuyên Qua - Hoàn
Ficción GeneralTác giả: Dạ Tịch Nhiên Cv: Tieumieume Văn án Bổn văn nữ chủ nhân thiết tra, không huyết không nước mắt không lương tâm, hủy ngươi nguyên tác, hủy đi ngươi CP, ngược ngươi bản mạng, toàn văn OOC vì nữ chủ phục vụ. Chỉnh thể phạm nhị...