Hảo, gia tính toán rời đi này hố cha thế giới, đổi cái Địa phương giải sầu, tận thế chi cảnh xem đủ rồi, gia tưởng niệm lúc trước ở địa ngục ăn ác ma lạc thú.
Hệ thống: Có cái Ma Giới vừa lúc có cái không vị, ngươi muốn đi sao?
Gia: Hảo a.
Sau đó gia liền quả thực như là đậu má.
Gia không vui.
Gia không vui lý do rất nhiều, nhưng là có thể tổng kết thành một câu.
―― hệ thống hắn hố cha.
Hệ thống hố còn không phải một chút, mà là rất nhiều.
Mà làm gia không vui thành phần chủ yếu từ dưới mấy bộ phân cấu thành.
Đệ nhất: Hệ thống nó đem gia truyền tống điểm giả thiết sai lầm, làm cho gia không có thể đi gia tưởng niệm Địa ngục.
Đệ nhị: Cái này áo choàng nó một chút đều không đẹp hình!
Từ một cái thủy linh linh chính diện mê đảo ngàn vạn người gia nháy mắt cắt thành vong linh sinh vật loại chuyện này, mà càng hố chính là, cái này vong linh nó không phải bộ xương khô, mà là cùng loại với nào đó mỹ kịch giống nhau hành thi.
Xám trắng ô thanh màu da, thậm chí còn có này như có như không mùi hôi thối, trừ bỏ còn không có bắt đầu thối rữa ở ngoài, này căn bản là là tang thi bề ngoài.
Ha hả, ngươi còn không bằng làm gia trở thành bộ xương khô đâu.
Nima cư nhiên nói cho gia, hiện tại thân xác là vu yêu.
Hệ thống đừng náo loạn, cái này chê cười một chút đều không buồn cười.
Này thỏa thỏa cái xác không hồn tiết tấu được chứ.
Manga lúc sau ngươi liền mỹ kịch đều không buông tha sao?
Hệ thống: Cũng không phải được chứ, truyền tống thời gian chậm điểm, kết quả ngươi thân thể này đã bị người ném vào biển chết, thành hủ thi.
Gia: Gia vẫn là lần đầu tiên biết ngươi làm thân thể như vậy không trải qua dùng.
Hệ thống: Này không phải hệ thống chế tạo, đây là bản thổ dân bản xứ thân thể, ngươi không phải tưởng nghỉ phép sao? Lúc này đây thử một lần tử linh pháp sư thành tựu vu yêu, rốt cuộc giống nhau nam chủ sẽ không thích tử linh hủ thi, ngươi cũng có thể yên tâm lãng.
Gia: Ngươi nói rất đúng có đạo lý nga.
Hệ thống: Hơn nữa ngươi thân thể này vẫn là cái Ma tộc công chúa đâu, nam chủ muội muội đâu.
Gia: Nga, ngươi rốt cuộc không cho gia chơi tỷ đệ ngạnh? Thật là cám ơn ngươi a, đúng rồi nơi này là địa phương nào?
Hệ thống: Vong linh biển chết, Ma Giới rác rưởi thu về trạm, bãi tha ma.
Gia: Ta này trong cơ thể dơ đều bắt đầu lạn.
Hệ thống: Chờ ngươi biến thành bạch cốt liền sẽ không có xú vị.
Gia:......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra vô hạn Q1: [Mau xuyên - ĐN] Gia Xuyên Qua - Hoàn
Fiction généraleTác giả: Dạ Tịch Nhiên Cv: Tieumieume Văn án Bổn văn nữ chủ nhân thiết tra, không huyết không nước mắt không lương tâm, hủy ngươi nguyên tác, hủy đi ngươi CP, ngược ngươi bản mạng, toàn văn OOC vì nữ chủ phục vụ. Chỉnh thể phạm nhị...