This Chapter is dedicated to my dearest SF! AdyLee..
:))
Medyo mabilis pag-update ngaun kasi may ready na ako nagawa! baka yung mga susunod eh matagal! haha
cge thanks!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Hui LEI!!!" Loud enough para maraming makarinig!!!
so Evil!!!
hahaha
"Di ba sabi ko sa'yo...
NEVER call me LEI!!!"
Yes! Pikon pala eh!
Di ko alam na pikon pala ang mga unggoy na katulad niya!!!
Ansama ko!
"Eh kasi LEI.. may......" yaks.
. tinakpan niya ang bibig ko at dinala ako sa labas ng classroom...
"Ang kulit mo ah!"
Naiinis na talaga siya!!
~evil laugh~
mwaaaaaaaahhahahhaah
"Eh bakit ba? Gusto ko eh!"
Biglang dumatin si Ma'am..
"Is there any problem here?"
"Ah nothing ma'am.. Nag-aasaran lang po kami ni Steph"
Sinungaling!!!! Pero kunsabagay ng-aasaran kami.. este ako pala iniinis ko siya! haha.. nothing nothing pang nalalaman tong ungoy na to!
Sabihin ko kay Ma'am na magkakilala na tayo dati pa ih!
~evil grin~
[Rence's POV]
Buti naman binigyan ako ni author ng chance mgkaPOV! Kasi naman lumalbas dito eh ang sama ko! Sige isheshare ko na..
Ang kulit kulit ng babaeng yun! So kung nagtataka kayu kung bakit ako ini na inis sa kanya eh kasiiiiiiiii.. elementary pa ako nun, ang ingay ingay niya! super! ingay in a sense na lagi makulit! tuwang tuwa mga classmate namin sa kanya! Ako lang ata hindi.. Tahimik lang kasi ako and ayaw ko ng ganun..
Isama mo pa yung bestfriend niya! Ang kulit din nun ih!
And I heard my gusto sakin yung bestfriend niyang si Joanne! Nakakainis pa.. tintulungan niya yung bestfriend niya na magpapansin sakin! Ang gwapo ko kasi! haha
[A: ang yabang neto!]
Tse. Pero gwapo naman daw ako! Marami nagsabi kaya malakas ang loob ko..
So ayun na nga.. Nag-away pa daw sila dahil nalaman ko daw na may gusto sakin si Joanne! Nagalit daw kasi si Joanne kay Amethyst.
Obvious kaya siya! So walang nagsabi sa kin.. nahalata ko lan.. Di ko na rin sinabi ko Joanne.. ang sama ko lang hinayaan ko silang mag-away!
~FLASHBACK~
"JOanne, may gusto ka ba sakin?"Ang kapal ko para magtanong.. pero ayan na ih!
"Uhmm LEI, AH EH.. oo"
"Then, stop liking me, coz I DONT LIKE YOU!"
Mabuti na rin na honest ako sa kanya para hindi na siya umasa..
Ayun bigla na lang siya tumakbo palayo..
~END OF FLASHBACK~
Yun na nga! Lalo ako nainis kasi pati ako nadamay pa. DaHILan daw kasi ako ng pag-aaway nila. Partly oo. Pero kasalanan ko bang di ko gusto si Joanne??Ang nakakainis pa lalo. Kumalat ang balita sa school.
Ang chismis.. pinag-awayan daw ako ng dalawa.. Pinagsabay ko daw na gf!
Grabe Nakakahiya!
So Nakakabwisit lang!
Ayoko magpatawag ng Lei. Bakit?? eH Kasi alalala yun ng elementary days ko! Yay
Btw, ayun nga sa pag-intoduce ko sa sarili ko kanina.. My name is Lawrence Andrei Chan. Lumipat ako ng school kasi lumipat kami ng bahay. Dahil sa paglipat ko nagbreak kami ng girlfriend ko. Ayaw daw kasi niya ng long distance relationship
Law of Physics
As the distance increases the force of attraction decreases
Bakit kasi nauso pa yang takteng law na yan! Ayan
Wala na akong girlfriend! She's my fist ever girlfriend! Seryoso ako mga dude!
Share ko lang
Tas eto ngayon.. paglipat ko.. schoolmate , classmate and WORST, KATABI KO PA tong si Amethyst ! Panira talaga ih!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thankss for reading!
_ Akane Amethyst
:))) Arigato
YOU ARE READING
Secretly in love with my Bestfriend 웃❤유
Teen FictionMany people say, First love never dies. But then, some people say, Love is sweeter the second time around. Will it become sweeter if your second love is your bestfriend? And your friendship was built only because of an unexpected situation. You're c...